Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Earn to Die 2 đua xe tấn công Zombie đơn giản mà hay

Thứ sáu, 2017-03-31 20:30:30
Tải game Earn to Die 2, chơi game Earn to Die 2 trên điện thoại Android, IOS, game đua xe chống lại lũ Zombie đáng sợ nhất để cứu lấy mạng sống.

Tựa game Earn to Die 2 một thể loại game đua xe địa hình hiểm trở với sự góp mặt của những chú Zombie đáng yêu và vô cùng đáng sợ. Chủ đề Zombie dường như đang trở thành xu hướng mới và được áp dụng phổ biến hầu hết trong tất cả các ứng dụng, video cũng như các trò chơi, các tựa game mới.

Bởi nói đến Zombie bất kể ai ai cũng đều rất sợ hãi. Nỗi lo lắng của con người về một ngày Zombie “bật dậy” từ cõi chết và chúng tấn công chúng ta trên tất cả mọi nẻo đường, dường như lớn hơn bao giờ hết khi sự xuất hiện của loài thây ma này ngày một nhiều hơn.

Hướng dẫn cách chơi game Earn to Die 2

Hướng dẫn cách chơi game Earn to Die 2

Chính vì những điều đó mà tựa game Earn to Die 2 đã cực kỳ thu hút nhiều game thủ, đặc biệt là những tay đua xe chuyên nghiệp từ những tựa game đua xe nổi tiếng như game Y8, Zombie highway 2, Hovercraft… Bạn có thể mua thẻ game để mua những xe đua hiếm trong game.

Game Earn to Die 2 sở hữu một nền đồ họa 2D đơn giản và nhưng cách chơi vô cùng hấp dẫn, trò chơi này sẽ chiếm của bạn một khoảng thời gian khá lớn, đơn giản những chất lượng là tiêu chí mà hầu như nhà phát hành game nào đều muốn hướng tới.

Hướng dẫn tải game Earn to Die 2 cho điện thoại Android và IOS:

- Điện thoại hệ điều hành Android: Vào mục ứng dụng CH Play -> Tìm tên “Earn to Die 2” -> Cài đặt -> Mở game

- Điện thoại hệ điều hành IOS: Vào mục ứng dụng Apstore -> Tìm tên “Earn to Die 2” -> Cài đặt -> Nhập mật khẩu Icloud (nếu có) -> Mở game

Tiêu diệt quái vật Zombie

Tiêu diệt quái vật Zombie

Tham khảo thêm cách Mua thẻ Vietnamobile cho điện thoại di động trên trang vienthong.com.vn

Đối với game Earn to Die thì bạn sẽ mất phí lên tới 1USD để tải game, nhưng đối với tựa game Earn to Die 2 thì bạn hoàn toàn miễn phí trong quá trình tải. Chính vì thế mà bạn không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu một tựa game kinh khủng và có sức hấp dẫn cực lớn này trên dế yêu của mình.

Nhìn chung khi bắt đầu tham gia game Earn to Die 2 người chơi sẽ được nhận một chiếc xe để có thể vượt qua qua những đoạn đường ghê rợn đầy rẫy những con xác sống (Zombie) đang khát máu đang lâm le muốn ăn thịt mình và có thể biến mình thành một Zombie mới, nhưng bạn đừng sợ vì bạn đang ngồi trên xe và hãy bình tĩnh, mạnh mẽ trong mọi trường hợp, tiến thẳng về phía trước và  bắt đầu tiêu diệt chúng.

Những chiếc xe mà bạn đang được sở hữu trong game Earn to Die 2 có thiết kế vô cùng đặc biệt, chắc chắn nó có thể trở thành vũ khí chết chóc giết tất cả những con Zombie đáng man rợ, với những chiếc bánh xe hay những chiếc đinh nhọn hoắc, cả những bánh răng cưa được gắn phía trước đầu xe đang sẵn sàng chiến đấu, cho tới những khẩu súng tự động….

Nhiệm vụ tối thiểu của bạn là hãy cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ để nhận về cho mình những phần thưởng hấp dẫn để nâng cấp xe cưng của mình, khi có đủ số tiền người chơi từ trong game bạn có thể mua sắm và trang bị những vận dụng cần thiết cho chiếc xe của mình đang sở hữu như xăng, các chi tiết phụ tùng xe, hệ thống vũ khí…. Ngoài ra, các game thủ còn có thể biến tấu chiếc xe của mình theo kiểu mẫu mới hiện đại nhất.

Hãy nhanh tay tải game Earn to Die 2 ngay hôm nay để cùng tham gia chiến đấu và trải nghiệm một chặng đường đầy thú vị và hấp dẫn nhất hiện nay nhé!

Xem thêm: Review Samsung Galaxy S8 có thực là chiếc điện thoại hoàn mỹ?

Tin liên quan

Liên kết hay