Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Boom Bá Online – Tựa game đặt bom cực hot

Thứ tư, 2017-04-05 09:25:15
Thay thế huyền thoại Boom Online, game Boom Bá Online mới ra mắt nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ game thủ. Tải và chơi game đặt bom Boom Bá Online ngay.

Đứng trước sự ra đi đầy tiếc nuối của huyền thoại Boom Online thì một loạt sản phẩm về chủ đề này cũng nhanh chóng được các đơn vị phát triển, lẫn phát hành game trong nước chuẩn bị tung ra trong năm 2017. Mới đây nhất là dự án game đặt bom do người Việt sản xuất mang tên Boom Bá Online. Gameplay của Boom Bá Online  tương tự với những tựa game đặt bom khác có mặt trên thị trường. Tuy nhiên sản phẩm lại chú trọng đề cao sự giải trí và thi thố trực tiếp giữa các tay chơi với nhau hơn.

Một số tính năng đặc biệt trong game:

• Chế độ người đấu người theo thời gian thực, xếp hạng
• Vật nuôi
• Kĩ năng tối thượng : Mỗi nhân vật có một kĩ năng đặc biệt khác nhau
• Chơi theo cốt truyện : Đánh Boss ở những bản đồ khác nhau như băng tuyết, sa mạc,… để giành vật phẩm giá trị.

Giao diện chính của game vô cùng dễ nhìn, gọn gàng

Giao diện chính của game vô cùng dễ nhìn, gọn gàng

Giao diện chính của game vô cùng dễ nhìn, gọn gàng, dù trên di động thì người chơi vẫn có thể nhìn thấy những tính năng và mục chọn một cách trực quan không hề rối mắt. Boom Bá Online cũng đã suy tính rất kĩ càng khi xây dựng hệ thống nhân vật phong phú với những cái tên dân dã đậm chất Việt Nam như Trẻ Trâu, Tí Lùn vừa gần gũi vừa dễ thương với cộng đồng game thủ.

Hướng dẫn tải Boom Bá Online

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “boom bá online” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền điện thoại Vietnamobile, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game Boom Bá Online

Phá hủy bom trong game

Tìm cách phá hủy bom trong game

Chiến trường trong Boom Bá Online vẫn bao gồm các chướng ngại cứng và mềm, các chướng ngại mềm có thể phá bằng bomb và chứa các vật phẩm. Bạn sẽ thấy có những vật phẩm sẽ tạo lợi thế cho người chơi nhưng một số vật phẩm khác lại gây bất lợi vì vậy người chơi cần phải cẩn thận với chúng. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, là phải khéo léo đặt những quả bom một cách hợp lí để tiêu diệt đối phương. Trong lúc chơi, bạn sẽ có cơ hội nhận được những trang bị, vật phẩm để tăng sức mạnh cho mình khi phá huỷ những bức tường nhưng hãy cẩn thận vì không phải món nào cũng có lợi nhé.
 
Xem thêm: Mua thẻ game VTC nhanh, tiện lợi nhất trên vienthong.com.vn
 
Hệ thống Pet của game rất phong phú

Hệ thống Pet của game rất phong phú

Bên cạnh đó bạn sẽ không phải chiến đấu một mình trong Boom Bá Online, khi hệ thống Pet của game cũng rất phong phú với nhiều loại như: rùa, ong, dơi, gấu trúc… Mỗi loại sẽ đi theo bạn trong các trận chiến và có skill đặc biệt hỗ trợ bạn trong trận đấu. Nói không ngoa chính khả năng đặc biệt những chú pet này đóng vai trò rất lớn trong việc thành bại của bạn trong từng trận đấu, từ đơn giản như kĩ năng nhìn xuyên tường để chọn vật phẩm chính xác, cho đến các kĩ năng tấn công tầm xa. Không những vậy, những chú pet này có thể nâng cấp và sở hữu dàn kĩ năng mới đầy hữu ích như một nhân vật thực thụ vậy.

Ngoài chế độ PvP truyền thống, bạn còn có thể tham gia phụ bản với hơn 100 map thuộc các vùng đất khác nhau: Sa mạc, Rừng Rậm, Băng Tuyết, Núi lửa, Thế giới bánh kẹo. Có mỗi Boss trấn giữ ở mỗi vùng đất với khả năng và bộ kĩ năng riêng. Đánh thắng phụ bản hoặc săn Boss sẽ giúp người chơi tắng level hoặc thu thập khoáng sản, vật phẩm quý hiếm qua đó tăng sức mạnh của bản thân.

Xem thêm: Những tựa game FPS cho Android game thủ nhất định phải chơi

Tin liên quan

Liên kết hay