Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải Age of Empires: Castle Siege - Game Đế chế đã có trên Android

Thứ sáu, 2017-03-31 08:20:30
Tải và chơi game Age of Empires - một cái tên rất đỗi quen thuộc với các game thủ đam mê thể loại chiến thuật dàn trận. Cuối cùng game đã có trên android!

Age of Empires (hay còn biết đến với tên gọi Đế Chế) là một cái tên rất đỗi quen thuộc với các game thủ đam mê thể loại chiến thuật dàn trận. Age of Empires: Castle Siege là tựa game chiến thuật thời gian thực xuyên nền tảng đã từng được ra mắt trên hệ điều hành iOS và Windows. Vào đầu năm nay, hãng Microsoft cũng đã có thông báo rằng sẽ đưa Age of Empires: Castle Siege lên nền tảng Android vào khoảng đầu tháng 3. Và đúng như những gì họ nói, tựa game này đã chính thức có mặt trên hệ thống cửa hàng Play Store của Google.

Ngay sau khi ra mắt, Age of Empires: Castle Siege đã nhanh chóng trở thành một ứng dụng “Hot” trên Windows Phone. Đầu năm 2015, Age of Empires: Castle Siege đã ra mắt phiên bản dành cho iOS và bây giờ là trên Android. Tựa game này được phát triển theo hướng xuyên nền tảng, thế nên dù cho bạn có trải nghiệm game trên iOS hay là Windows và tất nhiên là cả phiên bản dành cho Android vừa mới ra mắt gần đây, thì dữ liệu vẫn có thể đồng bộ cho nhau một cách dễ dàng.

Bản đồ trong game

Bản đồ trong game

​Đối với phiên bản dành cho Android thì hiện tại hãng Microsoft chỉ mới phát hành ở 3 khu vực là Australia, Canada và Việt Nam, cho nên các bạn có thể dễ dàng tải ngay tựa game này về máy mà không cần phải Fake IP hay gì cả.

Các tính năng trong game Age of Empires: Castle Siege

  • Phát triển đế chế của riêng mình.
  • Xây dựng pháo đài qua các giai đoạn khác nhau.
  • Đào tạo quân đội với các loại vũ khí khác nhau để có thể chống lại những kẻ tấn công.
  • Tuyển dụng thêm các anh hùng mới cho quân đội của mình như Richard the Lionheart, Charlemagne và Saladin. Triển khai quân đội của mình với các kĩ năng đặc biệt.
  • Tham gia nhiều trận chiến lịch sử như Siege of Marienburg và the Fall of Constantinople.
  • Kết đồng minh với bạn bè, cùng nhau tấn công người chơi khác để giành vị trí đứng đầu.

Một tựa game hấp dẫn không thể bỏ qua

Một tựa game hấp dẫn không thể bỏ qua

Game hiện đã được cung cấp trên CH Play và và Apple Store. Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và Apple Store (IOS), nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “star-wars force arena” thì ngay lập tức game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi bạn gặp trường hợp giật lag thì có lẽ do dung lượng gói cước 3G sắp hết, lúc này bạn chỉ cần bạn đăng ký tiếp gói cước mà mình đang dùng hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao trong tháng thì sẽ thoải mái chơi game mà ko gặp vấn đề gì.

Để tiết kiệm tối đa nhất, bạn hãy săn tin khuyến mại mỗi tháng để được hưởng ưu đãi hoặc nạp tiền Vietnamobile online  hay Viettel, Vinaphone online… để có chiết khấu giá thẻ tốt nhất lại vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Hướng dẫn chơi game Age of Empires: Castle Siege 

Age of Empires: Castle Siege là một tựa game chiến thuật kết hợp giữa việc tấn công và phòng thủ. Người chơi sẽ phải xây dựng hệ thống phòng thủ bằng cách thu hoạch tài nguyên là Lương thực, Gỗ và Đá. Khi đã đủ mạnh mẽ, người chơi sẽ chiêu mộ quân đội đi tấn công người chơi khác.

Age of Empires: Castle Siege cho phép người chơi xây dựng và phát triển một đế chế của riêng mình thuộc thời kỳ Trung Cổ. Huấn luyện, chỉ huy quân lính chiến đấu với kẻ thù xâm lược, những đạo quân từ những đế chế khác. Điểm độc đáo của Castle Siege chính là người chơi có thể toàn quyền điều khiển quân lính khi chiến đấu, giúp cho bạn có những trải nghiệm vô cùng ấn tượng, đúng chuẩn của một tựa game mang tính chiến thuật thời gian thực.

Xem thêm hướng dẫn mua thẻ VTC trực tuyến trên trang vienthong.com.vn đơn giản, tiện lợi nhất hiện nay

Với những thử thách cần tính chiến thuật cao, người chơi sẽ có thể đạt được những thành tựu (Achievements) cùng vô số phần thưởng, vật phẩm có giá trị. Bên cạnh đó, với những tính năng được bổ sung gần đây như Age, Wonder... thì hãng Smoking Gun (hãng phát triển tựa game này) vẫn đang bận bịu thử nghiệm những tính năng mới nhằm thỏa mãn nhu cầu của những người chơi gạo cội.

Xem thêm: Bí quyết làm chủ khi chơi game Phục Kích Mobile, mẹo chơi hay

Tin liên quan

Liên kết hay