Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Lời và cách tải bài hát Đừng Như Thói Quen làm nhạc chờ Mobifone

Thứ hai, 2018-05-21 17:30:45
Tìm hiểu lời bài hát Đừng Như Thói Quen của Jaykii và cách tải, cài đặt bài hát Đừng Như Thói Quen Jaykii sara làm nhạc chờ Mobifone nhanh chóng, đơn giản nhất

Đừng Như Thói Quen do Jaykii cùng với Ngọc Duyên Sara thể hiện là một trong những bài hát đang nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người yêu âm nhạc hiện nay, đặc biệt là những fan của chàng ca sĩ trẻ Jaykii.

Bài hát Đừng Như Thói Quen thuộc thể loại ballad đã quá quen thuộc với người yêu nhạc Việt Nam. Giai điệu của bài hát này được đánh giá là khá dễ nghe, cách trình bày chứa đầy xúc cảm, dễ đi sâu vào lòng người nghe và tạo được những ấn tượng sâu sắc với công chúng.

Cách tải bài hát Đừng Như Thói Quen làm nhạc chờ Mobifone

Cách tải bài hát Đừng Như Thói Quen làm nhạc chờ Mobifone

Bên cạnh việc tải bài hát Đừng Như Thói Quen mp3, tải bài hát Đừng Như Thói Quen chiasenhac hay tìm hiểu xem bài hát Đừng Như Thói Quen ai sáng tác, bài hát Đừng Như Thói Quen giống bài nào trong lùm xùm nghi án bài hát Đừng Như Thói Quen “đạo nhạc” thì những người yêu mến giọng hát của Jaykii còn rất muốn biết cách cài bài hát này làm nhạc chờ cho sim Mobifone như thế nào nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Nếu như bạn đang có nhu cầu thay thế tiếng chuông chờ điện thoại mặc định nhàm chán của mình bằng giai điệu nhẹ nhàng, chứa chan cảm xúc cùng với phần lời bài hát Đừng Như Thói Quen vô cùng sâu sắc thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tải, cài nhạc chờ Mobifone bài Đừng Như Thói Quen dưới đây nhé!

Điều kiện tải nhạc chờ mobifone bài Đừng Như Thói Quen

Để có thể tải bài hát Đừng Như Thói Quen của Jaykii về điện thoại di động và cài đặt làm nhạc chờ điện thoại Mobifone, các thuê bao di động cần đảm bảo điều kiện đã đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động.

Nếu như bạn chưa biết cách cài đặt dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại như thế nào thì bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone

Cước phí đăng ký cài đặt dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động của bạn là 9.000 đồng/tháng. Đối với các thuê bao di động trả trước, trong trường hợp bạn kiểm tra tài khoản điện thoại di động và thấy số dư trong tài khoản chính của mình không đủ cước phí đăng ký dịch vụ Funring Mobi thì bạn cần Mua thẻ điện thoại Mobifone online và nạp tiền cho điện thoại của mình trước khi cài đặt dịch vụ nhạc chờ nhé!

Cách tải bài hát Đừng Như Thói Quen của Jaykii làm nhạc chờ Mobifone

Sau khi đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Funring Mobifone cho điện thoại di động, các thuê bao di động Mobifone đã đảm bảo đủ điều kiện cần để có thể tải và cài đặt bài hát Đừng Như Thói Quen về làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động.

Để có thể tải bài hát Đừng Như Thói Quen về làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động của mình, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu như sau:

GO NC Mã số nhạc chờ gửi 9084

Hiện tại, trong kho nhạc chờ Mobifone chưa cập nhật mã số bài hát nhạc chờ Đừng Như Thói Quen của Jaykii. Do đó, tại thời điểm hiện tại, bạn chưa có mã số nhạc chờ bài hát này để tải bài hát Đừng Như Thói Quen Jaykii sara về điện thoại và cài đặt làm nhạc chờ Mobifone.

Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn đầy đủ mã số nhạc chờ bài hát Đừng Như Thói Quen MP3, hoặc các phiên bản bài hát Đừng Như Thói Quen cover bởi các bạn trẻ, ca sĩ khác… để bạn có thể tải và cài đặt ngay bài hát này làm nhạc chờ cho sim Mobifone của mình.

Lời bài hát Đừng Như Thói Quen Jaykii bản đầy đủ

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải bài hát Đừng Như Thói Quen zing mp3, tìm hiểu xem nghi án bài hát Đừng Như Thói Quen đạo nhạc của ai, hay tìm kiếm phiên bản Đừng Như Thói Quen guitar, piano…, rất nhiều bạn trẻ còn muốn biết lời bài hát Đừng Như Thói Quen mp3 như thế nào.

Dưới đây là thông tin chi tiết về lời bài hát Đừng Như Thói Quen bản đầy đủ chuyên trang Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo. Đây là phiên bản lời bài hát chính thức, do đó, nếu bạn đang tìm lời bài hát Đừng Như Thói Quen nhaccuatui hay lời bài hát Đừng Như Thói Quen zing mp3 thì bạn có thể tham khảo ngay phần lời bài hát dưới đây nhé!

1. Em từng là duy nhất

Là cả khoảng trời trong anh

Nhưng đến bây giờ anh vẫn như vậy

Chỉ là cần một khoảng trống.

Yêu chậm lại một chút

Để biết ta cần nhau hơn

Anh cũng rất sợ ta phải xa nhau

Nhưng tình yêu không như lúc trước.

[ĐK:]

Đừng để thời gian bên nhau là thói quen

Là ở cạnh bên nhưng rất xa xôi

Từng ngày cảm giác trong tim cứ thế phai đi

Lạc nhau ta đâu có hay.

Đừng để yêu thương kia giờ là nỗi đau

Cô đơn về nơi căn phòng ấy

Dành tất cả thanh xuân để thương một người

Giờ chỉ còn là (trong) giấc mơ.

2. Anh từng là thế giới

Là cả khoảng trời trong em

Nhưng đến bây giờ lúc em cần

Anh như không quan tâm.

Chỉ cần dành một phút

Để hỏi em về ngày hôm nay

Sao đến bây giờ em phải mong chờ

Một điều giản đơn đến thế.

[Coda:]

Nếu như một ngày có quay trở lại

Liệu vẫn còn đó lời yêu lúc xưa

Em dành tất cả thanh xuân chỉ để yêu anh thôi

Sao giờ chẳng thể nào chạm tới.

Sao ta chẳng thể hiểu cho nhau

Anh vẫn mong bên em

Chỉ là phút giây có khi mỏi mệt

Biết nỗi nhớ chẳng thể kéo ký ức quay về

Nên tập quên dù biết sẽ đau.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn cách cài đặt dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone và hướng dẫn cách tải nhạc chờ Mobifone bài Đừng Như Thói Quen cho điện thoại di động mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần tải bài hát đừng  như thói quen nhạc chờ mobi để thay thế tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán bằng giai điệu ballad sâu lắng của ca khúc Đừng Như Thói Quen bạn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, chơi game Công Thành Xưng Đế cho Android, iOS

Tin liên quan

Liên kết hay