Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sự tiện lợi của bộ sạc điện thoại đa năng 10 đầu hay 10 chân

Thứ ba, 2016-02-16 16:50:30
Sự tiện lợi của bộ sạc điện thoại đa năng 10 đầu hay 10 chân cắm cho cuộc sống hằng ngày và mỗi chuyến đi xa

Ngày nay, với sự phổ biến của các thiết bị di động từ điện thoại “cục gạch” đến smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc đem lại sự tiện lợi và cơ hội giải trí đa dạng cho người dùng nhất là khi bạn đầu tư nạp tiền điện thoại thường xuyên. Tuy nhiên việc luôn mang theo nhiều thiết bị bên mình cùng với những dây sạc đi kèm lại gây ra nhiều bất tiện cho những chuyến đi công tác, đi chơi xa. Chẳng những túi đồ của bạn sẽ nặng hơn với mớ dây dựa lỉnh kỉnh mà đôi khi việc quên thiết bị sạc sẽ khiến bạn chẳng khác gì “đi cày quên trâu”.

Pin sạc đa năng cho điện thoại Romoss Solo 2- 4000 mAh giá 250,000 

pin sạc romoss solo 2 4000 mAh

Chính vì vậy bộ sạc điện thoại đa năng 10 đầu hay 10 chân cắm là sự lựa chọn thông minh thay thế dây sạc thông thường cho cuộc sống hằng ngày hay mỗi chuyến đi xa của bạn.

sac dien thoai da nang 10 chan

Sự tiện lợi của bộ sạc điện thoại đa năng 10 đầu hay 10 chân cắm

Bộ sạc điện thoại 10 đầu đa năng tương thích với 10 dòng điện thoại bao gồm: Nokia đầu to; Nokia đầu nhỏ; iPhone – iPad – iPod; Q-Mobile; Samsung: i800, D800,D900i Galaxy S, Galaxy SII; LG; Sony Ericsson: K750, W800, S500i và hầu hết các điện thoại Sony - Sony Ericsson đang có trên thị trường, HTC, BlackBerry, MAXFONE.

Đồng thời bộ sạc đa năng 10 đầu cắm còn sạc được cho các máy nghe nhạc, máy tính bảng sạc bằng cổng Miro USB hoặc cổng sạc tương thích.

Dụng cụ sạc đa năng tiện lợi với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn gồm một chùm 10 chân cắm có thể bỏ túi dễ dàng và mang theo bất cứ khi nào mà không sợ bị thất lạc và cũng không chiếm quá nhiều diện tích. Chính vì thế, bạn có thể mang theo khi đi du lịch, đi công tác, về quê xa cho bản thân và cho những người xung quanh cùng dùng.

Xem thêm:Cách sạc điện thoại khi mất điện bằng máy tính (laptop) qua cổng USB

sac dien thoai da nang 10 chan

Bộ sạc điện thoại đa năng 10 đầu sạc trực tiếp từ máy tính

Như vậy thay vì phải mang theo cả tá dây sạc loằng ngoằng, chỉ với bộ sạc điện thoại đa năng 10 chân bạn có thể sạc đầy năng lượng cho tất cả các thiết bị tương thích mang theo mình. Chùm sạc đa năng 10 đầu trở thành vật liền thân của nhiều người.

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại bộ sạc điện thoại 10 đầu đa năng với giá thành giao động từ 40.000-100.000 đồng thỏa sức cho bạn chọn.

Nếu cuộc sống hằng ngày của bạn thường xuyên sử dụng từ 2 thiết bị di động trở lên thì bạn hãy nghĩ ngay đến việc tậu một bộ sạc đa năng 10 chân để không còn nỗi lo sập nguồn điện thoại. Đồng thời bạn cũng đừng quên tìm hiểu cách mua thẻ mobifone online giá rẻ chiết khấu cao nhất tại website Vienthong.com.vn để thỏa sức liên lạc và lướt web mỗi ngày.

Liên kết hay