Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sự an toàn, tiện lợi khi dùng sạc điện thoại 2 cổng USB

Thứ tư, 2016-02-24 18:10:15
Sạc điện thoại 2 cổng USB an toàn, tiện lợi dễ mang theo, lại tương thích với nhiều thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng

Sự tiện lợi của sạc điện thoại 2 cổng USB thì ai cũng biết, chẳng những nó nhỏ gọn dễ mang theo bất cứ khi nào muốn mà nó còn dễ sử dụng, tương thích với nhiều thiết bị như máy tính bàn, laptop, máy tính bảng và cả trên xe ô tô.

Pin sạc đa năng cho điện thoại Romoss Sense 6 - 20.000mAh giá 450,000

sac dien thoai du phong da nang

Tuy nhiên cũng không ít người lo ngại về sự an toàn của thiết bị bộ sạc điện thoại 2 cồng USB nhất là về khả năng cháy nổ.

Ví dụ khi ta sạc một chiếc smartphone với bộ sạc chuẩn 900 mA thì khi cắm vào bộ sạc của iPad có khả năng truyền tải 2.100 mA thì vấn đề gì sẽ xảy ra?

Xin thưa rằng, sẽ không có vấn đề gì cả, bởi trong khoảng thời gian ngắn thì việc sử dụng nguồn sạc có dòng điện lớn hơn không có điều gì đáng ngại. Chúng ta có thể cắm bất kì thiết bị có cổng kết nối USB vào mọi dây cáp và bộ sạc. Trên thực tế bằng việc sử dụng một bộ sạc có khả năng truyền tải mạnh giúp tốc độ sạc pin nhanh hơn. Nếu có một thiết bị bất kỳ trang bị cổng USB đời mới như điện thoại thông minh, máy tính bảng, hoặc máy ảnh thì chúng ta có thể cắm vào một cổng USB có cường độ dòng điện cao để giúp sạc pin nhanh hơn. Nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng khôi phục pin cho điện thoại để liên lạc khi cần kíp

Tham khảo cách nạp tiền điện thoại online nhanh chóng, giá rẻ nhất tại website Vienthong.

sac dien thoai 2 cong usb

Sự an toàn, tiện lợi khi dùng sạc điện thoại 2 cồng USB

Nhưng về lâu về dài thì tuổi thọ của pin thiết bị khi sử dụng bộ sạc đúng dòng điện sẽ được đảm bảo và kéo dài hơn so với việc sạc nhanh.

Vì vậy tốt nhất bạn nên sử dụng bộ sạc đúng chuẩn đi kèm máy, tuy nhiên trong trường hợp cần kíp bạn vẫn có thể sử dụng bộ sạc điện thoại 2 cổng USB để sạc cho điện thoại, máy tính bảng.

Hiện trên thị trường có nhiều chủng loại và mẫu mã sạc điện thoại 2 cổng USB với giá cả phải chăng cho bạn lựa chọn.

Chẳng hạn như sạc điện thoại 2 cổng usb dùng trong xe hơi Konfulon C15A giá 109.000 VND. Sử dụng bộ sạc này cắm vào nguồn điện trên xe hơi, bạn có thể sạc cho điện thoại di động, máy tính bảng. Kết nối cáp USB an toàn, tiện lợi, 2 cổng USB giúp bạn có thể sạc cùng lúc smartphone và máy tính bảng. Thiết bị nhỏ gọn, và tương thích với các thiết bị Android và iOS. Tốc độ truy xuất cao chuẩn USB 2.0 an toàn.

Mua thẻ Mobifone giá rẻ qua mạng, thanh toán bằng tài khoản ATM an toàn, tiện lợi qua website bán thẻ Vienthong.com.vn

sac dien thoai 2 cong usb

Sạc điện thoại 2 cồng USB tương thích với nhiều thiết bị như smartphone, máy tính bảng

Hoặc bạn có thể chọn Sạc đa năng 2 cổng usb YOOPOO EP-530 với mức giá 300.000 VND. Sử dụng sạc được cho iphone, ipad, ipod và các hãng điện thoại Nokia, Samsung, HTC....

Có thể đồng thời sạc cho 2 thiết bị cùng lúc, vô cùng tiện lợi

Cổng sạc: 2.1A sạc cho iPad

Cổng sạc: 1.0A sạc cho iPhone, iPod...

Nguồn điện vào: AC100-240V~50/60Hs

Xem thêm: Dock sạc DK31 chuyên dụng cho Sony Xperia Z1

 

Liên kết hay