Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Dock sạc DK31 chuyên dụng cho Sony Xperia Z1

Thứ hai, 2016-02-22 15:25:30
Dock sạc DK31 là sản phẩm chuyên dùng để sạc pin cho điện thoại Xperia Z1, nhỏ gọn, tiện dụng với kết nối sạc từ trường cho phép sạc pin không cần mở cổng sạc

Dock sạc DK31 là một trong những phụ kiện của chiếc smartphone Sony Xperia Z1 mà bạn rất nên cân nhắc trong việc sử dụng. Bởi lẽ, đây là phụ kiện giúp cho việc sạc pin điện thoại của bạn được nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn, đặc biệt là đem đến cho bạn sự tiện lợi khi sử dụng mọi lúc mọi nơi, cũng như góp phần tăng độ bền cho khả năng chống nước của máy.

Pin sạc đa năng cho điện thoại Romoss Solo 2- 4000 mAh giá 250,000

pin sac da nang cho dien thoai romoss solo 2- 4000 mAh gia 250,000

Như chúng ta đều biết, các thiết bị của Sony đều là những smartphone có khả năng chống nước, do đó, không quá khó hiểu khi hãng đã thiết kế cho phần cổng sạc của những thiết bị này bị đậy kín lại để ngăn chặn việc chất lỏng ngấm vào máy. Những thiết bị thuộc dòng Sony Xperia Z nói chung và chiếc smartphone Xperia Z1 cũng không phải là ngoại lệ.

dock sac dk31 chuyen dung cho sony xperia z1

Dock sạc DK31 chuyên dụng cho Sony Xperia Z1

Khi chúng ta sử dụng các thiết bị sạc pin thông thường để sạc cho máy, chúng ta phải mở ra tháo vào cổng sạc. Việc thường xuyên mở ra tháo vào cổng sạc sẽ làm cho phần gioăng cao su bảo vệ cổng sạc ở máy bị lỏng, hỏng hóc, làm giảm khả năng chống nước của máy. Và hậu quả là nếu chẳng may trong quá trình sử dụng, bạn làm rơi máy vào nước thì Dế yêu của bạn cũng khó mà “cứu” được.

Xem thêm: Dây sạc iPhone 5 hàng thật và hàng giả phân biệt thế nào?

Trong bài viết dưới đây Vienthong.com.vn xin giới thiệu đến các bạn bộ dock sạc DK31 dành riêng cho việc sạc pin điện thoại Xperia Z1. Với chiếc đế sạc này, bạn có thể sạc pin cho Xperia Z1 một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần mở nắp cổng USB ra như khi sử dụng phụ kiện sạc pin điện thoại thông thường.

Nếu bạn còn chưa rõ dock sạc là gì, thì bạn có thể hiểu một cách đơn giản, dock sạc là một thiết bị sạc pin ngoài, giúp sạc đầy pin nhanh chóng, có tính năng tự động ngắt khi sạc đầy nên bạn không lo bị chai pin điện thoại, hay điện thoại bị nóng do sạc lâu như khi cách sạc bằng bộ sạc pin điện thoại truyền thống.

dock sac dk31 chuyen dung

Dock sạc DK31 có khe cắm ở giữa máy để người dùng lắp Z1 vào sạc

Khi sử dụng dock sạc DK31, bạn sẽ không cần phải mở nắp cổng sạc ra như cách sạc thông thường mà chỉ cần cắm giắc nối của dock sạc vào nguồn điện, đặc chiếc Z1 vào khe cắm ở giữa dock sạc là được. Sau khi sạc đầy pin cho máy, bạn có thể tha hồ sử dụng chiếc smartphone Xperia Z1 của mình để gọi điện, nhắn tin liên lạc, vào mạng (lướt web, nạp tiền online, xem phim, video clip) hay chơi game, nghe nhạc…

Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn sử dụng dock DK31 để sạc pin điện thoại Sony Xperia Z1 đó là nguồn điện bạn sử dụng để cắm dock phải là nguồn điện trực tiếp từ ổ cắm, nghĩa là chúng ta không thể cắm phần đầu cắm USB của dock sạc vào cổng laptop hay PC… mà phải cắm vào cục sạc tương ứng sau đó cắm trực tiếp vào ổ điện.

Chiếc dock sạc DK31 này còn được đánh giá cao khi sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tiện lợi cho bạn mang theo mọi lúc mọi nơi, và dễ dàng sử dụng bất cứ khi nào bạn cần sạc pin cho chiếc smartphone Xperia Z1 của mình, cũng như không hề chiếm diện tích khi bạn đặt dock sạc này trên bàn làm việc, phòng ngủ, bàn học…

Chiếc Z1 sau khi được đặt vào dock sạc sẽ đặt theo phương nằm ngang, giúp bạn có thể yên tâm vừa sạc điện thoại vừa dễ dàng thực hiện một số thao tác trên máy rất tiện lợi như nhận tin nhắn, trả lời email, xem phim, chat Messenger, hay thực hiện giao dịch online như mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, Vinaphone… nạp tiền cho điện thoại.

Liên kết hay