Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 4G của Viettel chính thức được cung cấp trên diện rộng

Thứ tư, 2016-07-20 19:50:00
Với việc sim Viettel 4G được chính thức cung cấp trên diện rộng, các thuê bao Viettel đã có thể sẵn sàng trải nghiệm công nghệ 4G LTE-A cao cấp một cách dễ dàng

Từ ngày 12/05, nhà mạng Viettel chính thức cung cấp sim 4G đại trà trên toàn quốc, sau khi chương trình thử nghiệm dịch vụ 4G và đổi sim miễn phí cho người dùng tại Vũng Tàu kết thúc. Trong tuần đầu triển khai, sim 4G Viettel được cung cấp cho thuê bao hòa mạng di động Viettel trả sau.

Từ ngày 18/05, tất cả các thuê bao di động Viettel làm thủ tục liên quan đến cấp sim/đổi sim mới, bao gồm cả thuê bao hòa mạng trả trước và thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau đều có thể chọn mua và sử dụng sim Viettel 4G.

Sim 4G của Viettel chính thức được cung cấp trên diện rộng

Sim 4G của Viettel chính thức được cung cấp trên diện rộng

Đây là tin vui từ nhà mạng Viettel dành cho tất cả các thuê bao di động sử dụng smartphone có nhu cầu trải nghiệm công nghệ 4G LTE-A cao cấp để có thể giải trí online, xem phim, đọc truyện, hay thực hiện giao dịch nạp thẻ điện thoại online trên các website dịch vụ… với tốc độ truy cập mạng siêu nhanh.

Theo thông tin từ nhà mạng, khách hàng có thể mua bộ KIT sim 4G của Viettel hoặc thực hiện chuyển đổi từ sim thường sang sim 4G hoàn toàn miễn phí tại các điểm giao dịch của Viettel gần nơi bạn đang sinh sống hay công tác.

Thông tin chi tiết về sim 4G Viettel

- Sim 4G Viettel là gì: Sim 4G Viettel là loại sim chuyên dụng để truy cập mạng 4G cũng như mạng 3G, 2G do nhà mạng Viettel cung cấp, đáp ứng nhu cầu online trên nền mạng 4G của các thuê bao Viettel hiện nay.

- Thời điểm bán sim 4G Viettel: Sim 4G của Viettel được cung cấp ra thị trường từ ngày 12/05/2016, dành cho các sim hòa mạng trả sau Viettel. Từ ngày 18/05, tất cả các thuê bao hòa mạng di động Viettel đều có thể tiến hành mua sim 4G hoặc đổi sang sim 4G.

- Dung lượng sim Viettel 4G: Sim 4G Viettel được phân phối hiện nay là loại sim 4G có sẵn 128KB data, dùng được cho tất cả các công nghệ 2G, 3G và 4G.

Sim 4G của Viettel được dùng cho cả 2G, 3G và 4G

Sim 4G của Viettel được dùng cho cả 2G, 3G và 4G

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online thay cho cách mua thẻ cào giấy tại các điểm bán thẻ cào thông thường vừa nhanh chóng lại tiện lợi hơn hẳn.

- Thiết kế sim 4G Viettel: Sim 4G được thiết kế tiện dụng cho người dùng với 3 kích cỡ là sim bình thường, sim nano và sim micro giúp người dùng có thể dễ dàng lắp sim vào các dòng máy điện thoại có sẵn trên thị trường mà không phải cắt sim theo cách thủ công mà chỉ cần lựa chọn đúng kích cỡ sim phù hợp để lắp vào máy.

- Địa điểm đổi sim 4G: Hiện tại các thuê bao hòa mạng di động Viettel có thể tiến hành mua hoặc chuyển đổi sim thường sang sim 4G tại tất cả các cửa hàng, điểm giao dịch của nhà mạng Viettel trên phạm vi toàn quốc.

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc triển khai sim 4G đến người dùng của nhà mạng Viettel. Với một chiếc sim Viettel 4G, người dùng có thể tha hồ truy cập mạng 4G với tốc độ truyền tải siêu nhanh tại các điểm phát sóng 4G của Viettel, và có được những trải nghiệm online thú vị, hào hứng nhất.

Xem thêm: Mạng 4G của Viettel là gì và phủ sóng tại các khu vực nào?

Liên kết hay