Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Viettel giá rẻ tặng 120GB dung lượng data dùng cả 1 năm

Thứ bảy, 2016-06-25 22:05:45
Sim 3G Viettel giá rẻ có sẵn 10GB khi kích hoạt, chỉ cần nạp thêm 90K mỗi tháng bạn sẽ được tặng thêm 10GB/tháng, tha hồ sử dụng miễn phí 120GB data suốt 1 năm

So với sim điện thoại thông thường đăng ký gói cước 3G Viettel, đa số người dùng ưu tiên chọn mua và sử dụng sim 3G Viettel vì đây là sim data có đầy đủ các tính năng truy cập Internet 3G nhưng cước phí lại rẻ hơn rất nhiều, cũng như có tốc độ truy cập mạng cao hơn, ổn định hơn hẳn.

Sim 3G Viettel giá rẻ tặng 120GB dung lượng data dùng cả 1 năm

Sim 3G Viettel giá rẻ tặng 120GB dung lượng data dùng cả 1 năm

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua card điện thoại Mobifone trực tuyến các một số website dịch vụ, tiêu biểu như Vienthong.com.vn để thay thế cho cách mua thẻ cào giấy tốn kém thời gian, công sức.

Khi tìm mua sim 3G Viettel, hầu hết thuê bao Viettel đều muốn lựa chọn được sim 3G Viettel giá rẻ với dung lượng data ưu đãi lớn, để có thể tha hồ truy cập mạng trên iPad, máy tính bảng mà không cần phải lo lắng về vấn đề cước phí.

Đáp ứng nhu cầu này của người dùng, Viettel đã triển khai sim 3G Viettel 120GB. Kích hoạt sim xong, bạn sẽ có ngay 10GB trong tài khoản, tốc độ tối đa, sử dụng trong vòng 1 tháng. Nếu bạn có thói quen truy cập mạng thường xuyên với tần suất cao thì 10GB/tháng tốc độ cao hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Sim 3G Viettel 120GB phù hợp với người dùng thường xuyên online

Sim 3G Viettel 120GB phù hợp với người dùng thường xuyên online

Thông tin chi tiết sim 3G Viettel 10GB/tháng

- Tên sim: sim 3G Viettel

- Loại sim: Sim data - Dcom

- Dung lượng data ưu đãi hàng tháng: 10GB/tháng

- Thiết bị sử dụng: máy tính bảng; laptop (máy tính xách tay); Dcom + máy tính cá nhân (PC); Dcom + Laptop.

Vì sao bạn nên chọn sim Dcom 3G Viettel khuyến mãi 120GB?

- Ngay khi kích hoạt sim 3G Viettel dùng 1 năm này, bạn đã có ngay 10GB data trong tài khoản sim để truy cập mạng Internet ngay trên iPad, laptop, máy tính bảng của mình…

- Ngoài 10GB có sẵn trong tài khoản data của sim, bạn chỉ cần nạp thêm 90.000đ mỗi tháng vào sim (có thể nạp tiền từ thẻ cào hoặc áp dụng cách nạp tiền điện thoại online), bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi của sim là thêm 10GB dung lượng data tốc độ cao cho các tháng tiếp theo.

- Người dùng sẽ được sử dụng ưu đãi tặng kèm dung lượng data tốc độ cao của sim 3G Viettel 10GB này trong cả 1 năm. Như vậy, tổng dung lượng sim 3G Viettel dùng cả năm được khuyến mãi lên tới 120GB/năm.

- Nếu người dùng sử dụng vượt quá 10GB dung lượng data ưu đãi thì hệ thống sẽ hạ băng thông xuống và bạn có thể sử dụng sim 3G Viettel miễn phí 1 năm, không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Xem thêm: Sim 3G Viettel ưu đãi 12GB data trọn gói 120.000 đ/ tháng

Liên kết hay