Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Viettel ưu đãi 12GB data trọn gói 120.000 đ/ tháng

Thứ bảy, 2016-06-25 21:20:30
Mua sim 3G Viettel trọn gói 12 tháng, nạp thêm 120.000 đ/tháng từ tháng thứ 2, bạn sẽ nhận ngay được ưu đãi 12GB data tốc độ cao trong suốt 11 tháng tiếp theo

Ngày nay, việc kết nối mạng Internet ngay trên các thiết bị di động cầm tay đã trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều với các thuê bao Viettel. Người dùng chỉ cần chọn mua một sim 3G Viettel chuyên dụng, được thiết kế với dung lượng data KB, MB, GB… có sẵn trong tài khoản là có thể tha hồ truy cập vào mạng trên iPad, máy tính bảng… một cách nhanh chóng nhất.

Sim 3G Viettel ưu đãi 12GB data trọn gói 120.000 đ/ tháng

Sim 3G Viettel ưu đãi 12GB data trọn gói 120.000 đ/ tháng

Việc lựa chọn những sản phẩm sim 3G của Viettel với độ phủ sóng rộng lớn trên toàn quốc giúp bạn có thể dễ dàng online ngay tại những nơi không có wifi hay những khu vực sóng điện thoại yếu, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trực tuyến, cũng như nhu cầu nạp tiền online Viettel cho điện thoại thay cho cách nạp tiền từ thẻ cào thông thường…

Trong số các loại sim 3G của nhà mạng Viettel hiện nay, rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn và tìm mua sim 3G Viettel ưu đãi 12GB data một tháng. Sim 3G Viettel 12GB đem đến cho người dùng một không gian trải nghiệm online ngay trên các thiết bị di động, vô cùng thú vị và mới mẻ mỗi ngày.

Thông tin chi tiết về sim 3G Viettel khuyến mãi 12GB/tháng

- Có sẵn dung lượng data trong sim, bạn sẽ không cần phải đăng ký gói cước 3G Viettel như sim điện thoại thông thường.

- Chuyên sử dụng cho các thiết bị di động cầm tay bao gồm iPad, máy tính bảng hoặc sử dụng trên các thiết bị kết nối như Dcom, USB 3G…

- Khả năng phủ sóng mạnh mẽ, dễ dàng kết nối mạng Internet với tốc độ cao, đến tận data cuối cùng, đường truyền ổn định, không lag, giật hay chập chờn.

Sim 3G Viettel 12GB kết nối mạng tốc độ cao, ổn định

Sim 3G Viettel 12GB kết nối mạng tốc độ cao, ổn định

Đặc điểm nổi bật của sim 3G Viettel 12B

- Sau khi kích hoạt sim 3G, người dùng Viettel sẽ được nhận ngay 12GB dung lượng data tốc độ cao, để có thể tha hồ truy cập vào Internet để giải trí trực tuyến hay thực hiện các giao dịch qua mạng như mua card điện thoại Viettel online… ở bất cứ nơi đâu một cách thoải mái nhất.

- Từ tháng thứ 2, mỗi tháng người dùng chỉ cần nạp số tiền là 120.000 đồng sẽ được nhà mạng khuyến mãi ngay dung lượng tốc độ cao 12GB trong suốt 11 tháng tiếp theo. Như vậy với sim 3G Viettel 120K này, tổng số dung lượng 3G bạn có thể sử dụng lên tới 144GB/năm, vào mạng “tẹt ga” không lo hết data.

- Sử dụng hết 12GB dung lượng data khuyến mãi bạn vẫn có thể tiếp tục online không bị giới hạn băng thông vì đây là sim 3G Viettel trọn gói 12 tháng, giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí sử dụng 3G so với các sim data thông thường.

Sim 3G Viettel trọn gói 120.000 đ/ tháng tặng 12GB dung lượng data mỗi tháng trong suốt 1 năm là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G nhiều, với tần suất thường xuyên và đòi hỏi cao về tốc độ kết nối mạng.

Xem thêm: Sim 3G Viettel tặng 30 GB data tốc độ cao dùng trọn gói cả 1 năm

Liên kết hay