Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Mobifone ưu đãi 4.5 GB tốc độ cao trong 12 tháng giá tốt

Chủ nhật, 2016-07-17 17:25:45
Cập nhật thông tin về sim 3G Mobifone ưu đãi 4.5GB tốc độ cao trong thời gian 12 tháng giúp bạn có thể lựa chọn được sim 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Để có thể truy cập mạng Internet một cách nhanh chóng, hiệu quả trên máy tính bảng, USB 3G, Dcom, EZcom, iPad… thuê bao cần phải sử dụng sim 3G chuyên dụng. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký một gói cước 3G thông thường của nhà mạng thì cước phí sử dụng 3G hàng tháng sẽ rất cao, trong khi dung lượng data bạn nhận được lại không nhiều data như mong muốn.

Sim 3G Mobifone ưu đãi 4.5 GB tốc độ cao trong 12 tháng giá tốt

Sim 3G Mobifone ưu đãi 4.5 GB tốc độ cao trong 12 tháng giá tốt

Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần lựa chọn và sử dụng một sim 3G của nhà mạng – loại sim có sẵn dung lượng data trong tài khoản, cùng với những ưu đãi tặng kèm dữ liệu hàng tháng, giúp bạn có thể truy cập mạng trên các thiết bị di động một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

Hiện nay, sim 3G Mobifone 4.5GB đang là một trong những sim data được đông đảo người dùng lựa chọn vì có ưu đãi data tốc độ cao khá hấp dẫn, cước phí duy trì khuyến mãi, ưu đãi của gói cước khá rẻ,  giúp bạn tiết kiệm được tiền mua card điện thoại Mobifone nạp tiền cho tài khoản.

Thông tin sim 3G Mobifone 4.5 GB

- Loại sim: sim data 3G Mobifone

- Ưu đãi dung lượng: 4.5 GB/tháng

- Không giới hạn ngày sử dụng

- Tương thích với nhiều thiết bị như iPad, tablet, USB 3G, Dcom…

Sim 3G Mobifone 4.5 GB tương thích với nhiều thiết bị di động

Sim 3G Mobifone 4.5 GB tương thích với nhiều thiết bị di động

Ưu đãi của sim 3G Mobifone 4 5GB

- Sim 3G Mobifone 4,5Gb không nghe gọi được, chỉ chuyên sử dụng để vào mạng trên các thiết bị di động, do đó, bạn có thể tha hồ truy cập mạng Internet, online, lướt web… với đường truyền kết nối mạng ổn định, nhanh chóng.

- Kích hoạt sim thành công, bạn sẽ nhận được ưu đãi dung lượng data tốc độ cao là 4,5Gb để online Facebook, xem phim, chơi game trực tuyến, nạp tiền điện thoại online rất tiện dụng.

- Để nhận được ưu đãi 4,5GB dung lượng data tốc độ cao mỗi tháng, từ tháng thứ 2 sau khi kích hoạt, bạn cần nạp 50.000 đồng vào tài khoản sim của mình. Chu kỳ cộng data ưu đãi được tính 30 ngày kể từ khi kích hoạt.

- Số tiền người dùng nạp vào tài khoản sẽ được bảo lưu và cộng dồn, không nhất thiết bạn phải nạp 1 lần 50.000 đồng. Sau khi trừ hết 4,5GB data miễn phí, hệ thống sẽ trừ tiền ở trong tài khoản với mức cước 200đ/Mb.

- Thuê bao phải đảm bảo đang hoạt động 2 chiều và số tiền trong tài khoản phải lớn hơn 10.000 đồng tại thời điểm cộng khuyến mại hàng tháng.

Xem thêm: Sim 3G Mobifone tặng 1.7GB data tốc độ cao x 12 tháng

Liên kết hay