Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Mobifone tặng 1.7GB data tốc độ cao trong 12 tháng

Chủ nhật, 2016-07-17 17:15:15
Thông tin chi tiết về sim 3G Mobifone ưu đãi 1.7GB dung lượng data tốc độ cao trong suốt 12 tháng chuyên dùng để truy cập mạng trên iPad, máy tính bảng, USB 3G…

Mạng 3G ngày càng trở nên quen thuộc với người dùng hiện nay. Với kết nối 3G, bạn có thể tha hồ lướt web, truy cập mạng Internet, thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại, nạp tiền Viettel online… ở bất cứ đâu có sóng di động, bất kỳ lúc nào bạn muốn, 24/24, không phải phụ thuộc vào kết nối không dây wifi.

Sim 3G Mobifone tặng 1.7GB data tốc độ cao trong 12 tháng

Sim 3G Mobifone tặng 1.7GB data tốc độ cao trong 12 tháng

Bên cạnh việc lựa chọn các gói cước 3G để đăng ký 3G cho điện thoại di động, người dùng còn có thể tìm mua và sử dụng sim data – sim chuyên dụng cho việc vào mạng trên iPad, máy tính bảng (tablet), USB 3G… sẽ tiện dụng và tiết kiệm chi phí hơn.

Trong số các loại sim 3G Mobifone hiện nay, sim 3G Mobifone tặng 1 7GB/tháng được người dùng tìm hiểu khá nhiều. Đây là sim 3G chuyên dụng Mobifone Mobile Broadband, không có tính năng nghe gọi, đã có sẵn tài khoản data trong máy và chỉ dùng để truy cập mạng trên các thiết bị di động.

Ưu điểm của sim 3G Mobifone 1 7GB

- Là sim data chuyên dụng để truy cập mạng Internet, do đó, bạn có thể tha hồ vào mạng, online, chia sẻ hình ảnh, clip… qua mạng, cũng như tìm kiếm thông tin, đọc báo, xem phim, nghe nhạc… trực tuyến.

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel trực tuyến tại Vienthong.com.vn để tiết kiệm chi phí mua thẻ điện thoại với chiết khấu % hấp dẫn là 2.5%.

- Sau khi kích hoạt sim 3G này, tài khoản chính của sim sẽ có 9.800đ, dung lượng data có trong tài khoản dữ liệu 1, tài khoản data 2 của sim lần lượt là 50Mb và 1,7Gb sử dụng trong 1 tháng. Khi người dùng truy cập vào mạng Internet, dung lượng data tốc độ cao này sẽ được trừ dần.

Online tiện lợi trên iPad với sim 3G Mobifone 1 7GB

Online tiện lợi trên iPad với sim 3G Mobifone 1 7GB

- Sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao ưu đãi kèm theo gói, nếu tiếp tục truy cập vào mạng, bạn sẽ phải chi trả cước phí phát sinh vượt gói là 60đ/1Mb. Do đó, bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng data của sim để tránh trường hợp phát sinh quá nhiều cước phí ngoài gói.

Lưu ý khi sử dụng sim 3G Mobifone ưu đãi 1.7GB

- Trong vòng 3 tháng đầu sau khi kích hoạt sim, người dùng sẽ nhận được 1.7GB dung lượng data tốc độ cao với điều kiện tài khoản chính luôn > 10.000đ tại thời điểm cộng khuyến mại

- Trong suốt 9 tháng còn lại, tài khoản data khuyến mãi của sim sẽ được cộng thêm 1.7GB với điều kiện bạn nạp vào tài khoản sim 20.000 đồng từ tháng trước đó.

- Tại thời điểm cộng khuyến mãi data hàng tháng, thuê bao sim Fast Connect phải đảm bảo sim vẫn đang hoạt động 2 chiều, và có số dư trong tài khoản lớn hơn 0 đồng.

- Sim 3G trả trước, không giới hạn ngày sử dụng. Bạn có thể tiến hành kiểm tra tài khoản và nạp tiền trực tiếp trên iPad bằng cách truy cập vào website nạp tiền chuyên dụng của Mobifone là Naptien.mobifone.com.vn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xem, kiểm tra tài khoản sim 3G Mobifone cho iPad

Liên kết hay