Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Online Friday là gì? Cách mua hàng ngày hội mua sắm online 2017

Thứ ba, 2017-11-28 18:50:15
Tìm hiểu ngày hội mua sắm Online Friday là gì, cách mua hàng online trong ngày hội mua sắm Online Friday, cũng như cách lấy mã giảm giá Online Friday tiện nhất

Cuối năm là dịp tập trung mua sắm của người tiêu dùng, chính vì vậy, rất nhiều chương trình sale off, khuyến mãi, ưu đãi giảm giá được các thương hiệu, nhãn hàng tập trung tung ra vào dịp cuối năm, giúp kích cầu tiêu dùng.

Tìm hiểu ngày hội mua sắm giảm giá Online Friday

Tìm hiểu ngày hội mua sắm giảm giá Online Friday

Ngoài ngày hội Black Friday, còn một dịp giảm giá ưu đãi nữa cũng liên quan đến Friday – thứ Sáu đó chính là ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday. Vậy ngày Online Friday là ngày gì, ngày Online Friday 2017 vào ngày nào, cách mua hàng online trong ngày này như thế nào có giống như Cách mua thẻ điện thoại Viettel online hay không, làm thế nào để có nhận mã giảm giá trong ngày hội mua sắm Online Friday? Nếu như đây cũng là các vấn đề bạn đang băn khoăn thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời cũng như thông tin chính xác nhất cho các câu hỏi này nhé!

Ngày hội mua sắm Online Friday là gì?

Online Friday là ngày hội mua sắm trực tuyến được tổ chức vào ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tại Việt Nam. Trong ngày này, hàng loạt mặt hàng như đồ gia dụng, thời trang, chăm sóc sức khỏe, đồ công nghệ, thiết bị điện tử - điện lạnh… sẽ được giảm giá kịch sàn, với % ưu đãi lên tới 50 %, 70%, thậm chí nhiều mặt hàng còn có giá chỉ 0 đồng…

Khác với Black Friday truyền thống, thường áp dụng cho hình thức mua bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, cửa hiệu, store,… ngày giảm giá Online Friday sẽ áp dụng cho hình thức mua hàng trực tuyến qua mạng Internet, tương tự như cách Mua bán thẻ game online giá rẻ thanh toán bằng các công cụ trực tueyens mà các thuê bao di động đã quá quen thuộc

Có rất nhiều mặt hàng giảm giá ngày Online Friday

Có rất nhiều mặt hàng giảm giá ngày Online Friday

Các chương trình giảm giá ngày Online Friday

Theo lịch, ngày mua sắm Online Friday 2017 tại Việt Nam sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 1/12/2017. Trong ngày này, rất nhiều deal Online Friday được mở bán, với số lượng mặt hàng vô cùng phong phú, đa dạng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm tối đa của người tiêu dùng với mức giá sale off vô cùng hấp dẫn. Dưới đây là một số mặt hàng giảm giá siêu HOT trong ngày Online Friday mà bạn có thể tham khảo:

- iPhone X chính hãng được bán trong ngày Online Friday chỉ với giá 4,99 triệu đồng/chiếc, giảm sâu so với mức giá chính hãng sắp được rao bán lên tới gần 32 triệu đồng/chiếc

- Điều hòa Nagakawa inverter 9000 Btu NIS – C0915 giảm giá còn 999.000 đồng so với giá gốc là 12,2 triệu đồng; điều hòa Nagakawa inverter 12.000 Btu NIS- C 1215 giảm giá còn 999.000 đồng so với giá gốc là 14,5 triệu đồng

- Bộ nồi innox 3 đáy Sunhouse SH890 giảm sốc xuống còn 0 đồng so với giá gốc 1.290.000 đồng

- Xe đạp điện Anbico AP 1705 giảm sốc xuống còn 0 đồng so với giá gốc 10,8 triệu đồng

Theo thông tin từ nhà tổ chức, sẽ có khoảng 370.000 mã sản phẩm khuyến mãi được triển khai trong ngày mua sắm trực tuyến năm 2017. Hiện đã có 70.000 mã sản phẩm giảm giá đã được upload lên hệ thống.

Và năm 2017 này  cũng là năm đầu tiên Ban tổ chức đảm bảo rằng sản phẩm khuyến mãi là sản phẩm chính hãng; mức giá khuyến mãi là giá tốt, thấp hơn giá trung bình trên thị trường, đồng thời sẽ được miễn phí chuyển phát hoàn toàn trên toàn quốc.

Hướng dẫn cách mua hàng giảm giá ngày Online Friday

Hướng dẫn cách mua hàng giảm giá ngày Online Friday

Hướng dẫn cách mua hàng trên Online Friday 2017

Trong ngày hội mua sắm trực tuyến giá rẻ Online Friday 2017, để có thể mua hàng giảm giá của các thương hiệu, cửa hàng một cách nhanh chóng, tiện dụng nhất, tiết kiệm tối đa thời gian chi phí, bạn cần biết cách mua hàng store Online Friday như thế nào.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản mua sắm trong ngày Online Friday 2017 cũng như các bước để mua hàng thành công trong ngày mua sắm trực tuyến 2017 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Cụ thể như sau:

- Bước 1: Truy cập vào website http://store.onlinefriday.vn/

- Bước 2: Nhấn vào nút Đăng ký trên giao diện website ở góc trên cùng bên tay phải

- Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin Họ tên, địa chỉ Emai, số điện thoại, Mật khẩu vào các ô tương ứng

- Bước 4: Chọn Đăng ký và tiến hành Đăng nhập vào hệ thống

- Bước 5: Sau khi đăng nhập Online Friday thành công, bạn chọn danh mục sản phẩm muốn mua và chọn sản phẩm muốn mua trong danh mục đó. Chọn sản phẩm nào thì bạn nhấn chuột vào sản phẩm đó

- Bước 6: Khi chuyển đến website mua hàng tại nhà phân phối, bạn chọn Đặt mua hoặc Đặt mua giá tốt hoặc Mua ngay... (tùy trang) > Nhập thông tin mua hàng. Nhấn Đặt ngay và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.

 Nhìn chung, việc mua hàng trong ngày hội mua sắm Online Friday 2017 Việt Nam cũng tương tự như khi bạn mua hàng Online Friday lazada, với các bước thực hiện cũng tương tự. So với cách mua hàng truyền thống, mua hàng trực tuyến qua mạng Internet giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức cũng như có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm có giá bán rẻ nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình Online Friday 2017 tại Việt Nam triển khai vào ngày 1/12/2017 mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị sẵn tinh thần cũng như tài chính cho ngày hội mua sắm online siêu “khủng” sắp diễn ra này. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý với giá rẻ nhất!

Xem thêm: Cách tải, sử dụng ứng dụng chuyển đổi Tiếng Việt thành Tiếq Việt

Tin liên quan

Liên kết hay