Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những tựa game FPS cho Android game thủ nhất định phải chơi

Thứ tư, 2017-04-05 08:40:15
Game thủ Android đam mê thể loại bắn súng nếu không chơi những tựa game FPS cho Android này thì sẽ vô cùng đáng tiếc. Hãy xem đó là những tựa game gì nhé.

Cùng đắm chìm trong những tựa game FPS hay cho Android hot nhất hiện nay, nếu không chơi thì thật đáng tiếc. Bạn có biết những game đó là gì không? Hãy tải và chơi game mobile mới siêu hot sau: 

1. N.O.V.A. Legacy

N.O.V.A. Legacy lấy bối cảnh tương lai giả tưởng vô cùng hấp dẫn về một cuộc chiến liên ngân hà giữa liên minh loài người và quái vật không gian. Trong thời điểm sự cạnh tranh trong cuộc đua FPS đang tăng cao, Gameloft đã khôn ngoan tung ra phiên bản làm lại của phần N.O.V.A. đầu tiên với nhiều cải tiến vượt trội về đồ họa cũng như lối chơi so với người tiền nhiệm.

N.O.V.A. Legacy lấy bối cảnh tương lai giả tưởng hấp dẫn

N.O.V.A. Legacy lấy bối cảnh tương lai giả tưởng hấp dẫn

Đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên di động đồ họa 3D sống động, hứa hẹn một gameplay đa dạng và phần chơi mạng tuyệt vời hơn đa phần các tựa game khác. Với phong cách game FPS đặc trưng, N.O.V.A. Legacy sẽ đưa người chơi thưởng thức xen kẽ những phút đấu súng nghẹt thở sẽ là một chút thư giãn khi người chơi có thể trực tiếp chiến đấu trên những cỗ máy robot khổng lồ, sử dụng vũ khí hạng nặng trên xe hay nhiệm vụ hỗ trợ bắn tỉa cho đồng đội. Thật vậy, cũng giống phiên bản đầu tiên, phần chơi PvE của game vẫn được chăm chút khá tỉ mỉ đi kèm cốt truyện tuyệt vời.

N.O.V.A. Legacy sẽ mang tới 19 nhiệm vụ để chống lại lũ Zombie và hệ thống vũ khí phong phú đa dạng, đi kèm những bản đồ rộng lớn kết hợp tính năng đấu mạng PvP gồm 6 người tham gia cùng lúc. Nhờ tất cả những điểm mạnh này mà N.O.V.A. Legacy đang rất được Gameloft đặt nhiều hy vọng để một lần nữa đứng trên đỉnh vinh quang.

Mua thẻ game online nhanh tiện nhất hiện nay trên vienthong.com.vn

2. Crisis Action

Crisis Action được xây dựng trên nền đồ họa 3D tuyệt đỉnh với tính chân thực cao hơn hẳn các sản phẩm cùng thể loại. Không chỉ mang tới cho game thủ nhiều map chiến có cấu trúc khác biệt, hiệu ứng chiến đấu, cháy nổ trong game cũng được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Hòa mình với nhân vật, bạn sẽ có cảm giác như đang được chìm đắm trong những trận chiến đầy căng thẳng.

Crisis Action được xây dựng trên nền đồ họa 3D tuyệt đỉnh

Crisis Action được xây dựng trên nền đồ họa 3D tuyệt đỉnh

Mặt khác, Crisis Action có thể được coi là game bắn súng trên di động có nhiều thao tác nhất hiện nay. Bởi vì người chơi không chỉ điều khiển tâm ngắm, di chuyển thoải mái trong bản đồ mà còn có thể nhảy, ngồi nấp... Đây đều là những hành động chúng ta chỉ thấy trên những tựa game bắn súng trên PC, hiếm có sản phẩm di động nào cho thấy được điều này.

3. Bullet Force

Bullet Force là một tựa game FPS nối mạng dành cho hệ máy di động, game sử dụng Unity Engine cho đồ đọa của mình. Mặc dù không đạt mức đồ họa lung linh như Modern Combat nhưng bù lại mức 3D tầm trung cho Bullet Force lợi thế với máy cấu hình tầm trung và khả năng kết nối chơi online.

Game có nhiều chế độ chơi khác nhau

Game có nhiều chế độ chơi khác nhau

Game có nhiều chế độ chơi khác nhau, người chơi có thể chơi 1 mình ở các chế độ như chơi đơn theo độ khó (easy/normal/hard) hay thách đấu Skirmish. Khi chơi đơn bạn sẽ tham gia một bản đồ (sau này là nhiều bản đồ để lựa chọn), sẽ có một số lượng quân máy điều khiển nhất định và bạn sẽ thắng nếu tiêu diệt hết chúng. Ở Skirmish cũng tương tự nhưng chính bạn sẽ quy định số lượng kẻ địch.

Với chơi mạng sẽ có 2 chế độ là Team Death Match (đấu đội) và Free-For-All (bắn tự do). Người chơi sẽ thu đập các đồng xu dựa theo số điểm bắn hạ của mình từ đó có thể lên cấp. Phần chơi mạng vận hành với mức đồ họa trung bình tạo cảm giác tương tự như Counter Strike ngày xưa nhưng với thời lượng đầu ngắn hơn.

4. Modern Strike Online

Modern Strike Online là tựa game bắn súng có đồ họa 3D hoành tráng, sắc nét không kém gì một sản phẩm game PC. Nhìn vào cái tên Modern Strike Online thì những tín đồ game bắn súng chắc hẳn cũng thấy nó giống giống giữa tên của Modern Combat của Gameloft và CS Online, đúng vậy đó, tựa game này được xây dựng trên ý tượng của 2 trò chơi nổi tiếng.

Game bắn súng có đồ họa 3D hoành tráng

Game bắn súng có đồ họa 3D hoành tráng

Khi tham gia tựa game này, người chơi sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới, bạn sẽ được sử dụng lại những loại súng thông dụng như AWM, M4A1,.. với thiết kế hoàn toàn mới, bên cạnh đó là nhiều bản đồ chiến đấu để thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, Modern Strike Online cũng sở hữu những tính năng cốt lõi của một tựa game bắn súng FPS đồ họa 3D như Clan, chế độ đấu đội, chế độ đấu đơn, chế độ Ghost, chế độ đặt bom, Solo 1vs1, chế độ Zombie, chế độ AI,...

Xem thêm: Trải nghiệm NBA Live Mobile – Game bóng rổ nhà nghề

Tin liên quan

Liên kết hay