Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua sim Dcom 3G Viettel giá rẻ có lợi gì cho sinh viên?

Thứ ba, 2016-06-28 21:30:30
Chọn mua và sử dụng sim Dcom 3G Viettel giá rẻ, khuyến mãi lớn giúp các bạn sinh viên có thể truy cập mạng tẹt ga mọi lúc với tốc độ cao nhất, cước phí rẻ nhất

Với các bạn sinh viên, nhu cầu truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động như iPad, laptop, smartphone, máy tính bảng… để có thể tìm đọc tin tức, download tài liệu học tập, kiểm tra email, nạp tiền điện thoại online cũng như giải trí trực tuyến… sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi, là rất lớn.

Mua sim Dcom 3G Viettel giá rẻ có lợi gì cho sinh viên?

Mua sim Dcom 3G Viettel giá rẻ có lợi gì cho sinh viên?

Đáp ứng nhu cầu này của các bạn sinh viên, bên cạnh việc triển khai các gói cước 3G Viettel sinh viên như gói Mimax, MimaxSV…, nhà mạng Viettel còn cung cấp các loại sim Dcom 3G Viettel giá rẻ với ưu đãi dung lượng data tốc độ cao lớn cho phép các bạn sinh viên có thể tha hồ lướt mạng với cước phí tiết kiệm nhất.

So sánh với việc đăng ký các gói cước 3G Viettel thông thường cho sim điện thoại, khi chọn mua sim 3G Viettel sinh viên nhận được nhiều tiện ích hơn cả trong quá trình sử dụng cũng như cước phí chi trả cho dịch vụ 3G. Cụ thể như sau:

1. Lợi ích khi sử dụng sim Dcom 3G Viettel sinh viên

- Mua sim 3G Viettel sinh viên có thể truy cập mạng Internet ngay trên các thiết bị di động của mình với tốc độ cao và ổn định nhất đến tận data cuối cùng, vì đây là sim chuyên dụng cho việc truy cập mạng.

- Sim 3G Viettel khuyến mãi dung lượng data tốc độ cao lớn từ 3GB, 4GB, 5GB… cho tới 10GB mỗi tháng, cho phép bạn có thể thoải mái truy cập mạng, không lo hết data giữa chừng.

- Cước phí duy trì khuyến mãi của các sim 3G sinh viên Viettel khá thấp, hầu như không đáng kể. Trong khi với các sim Viettel đăng ký gói cước 3G, cước phí này rất cao vì bằng với đơn giá đăng ký gói 3G ban đầu.

Mua sim 3G Viettel sinh viên trọn gói không mất phí gia hạn mỗi tháng

Mua sim 3G Viettel sinh viên trọn gói không mất phí gia hạn mỗi tháng

- Sim 3G Viettel còn có độ tương thích cao nên có thể lắp đặt cho nhiều thiết bị như smartphone 2 sim 2 sóng, iPad, máy tính bảng có khe cắm sim, Dcom… đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Các thuê bao Mobifone có thể thay thế cách mua thẻ cào giấy vừa tốn công sức, lại không được chiết khấu cao bằng cách mua thẻ điện thoại Mobifone online tại Vienthong.com.vn

2. Một số sim 3G Viettel cho sinh viên giá tốt

- Sim 3G Viettel 600MB tốc độ cao miễn phí

Khi kích hoạt sim 3G Viettel này, bạn sẽ có ngay 600MB dung lượng data tốc độ cao sử dụng trong tháng đầu tiên. Sau khi dùng hết dung lượng data ưu đãi này, bạn chỉ cần đăng ký gói cước ngày DC5 với cước phí 5.000 đồng/ngày sẽ nhận được ngay 1GB data để tiếp tục truy cập vào mạng với tốc độ cao nhất trong vòng 24h. Cú pháp đăng ký gói cước là DC5 gửi 191, hủy gói cước soạn HUY gửi 191. Giá bán của sim 3G Viettel này rơi vào khoảng 120K – 150K.

- Sim Dcom 3G Viettel ưu đãi 500MB/tháng x 11 tháng

Kích hoạt sim Dcom 3G Viettel này, bạn sẽ nhận được ngay 1GB dung lượng tốc độ cao có sẵn trong sim. Từ tháng thứ 2 trở đi, mỗi khi bạn nạp 15.000 đồng vào sim, sẽ nhận được 500MB dung lượng data, trong liên tiếp 11 tháng. Giá sim 3G Viettel sinh viên này rơi vào khoảng tầm 180K – 200K.

- Sim 3G Viettel ưu đãi 36GB data/12 tháng

Sim 3G có sẵn 3GB data sau khi kích hoạt, từ tháng thứ 2 trở đi, nếu bạn nạp vào sim 50.000đ, bạn sẽ được cộng tiếp mỗi tháng 3GB trong suốt 11 tháng, nâng tổng tài khoản data lên tới 36GB, cho phép bạn tha hồ online, lướt web suốt cả năm. Sim 3G Viettel này có giá bán 200K – 250K.

Xem thêm: Sim 3G Viettel nạp 70K ưu đãi tới 7GB 1 tháng cho iPad, tablet

Liên kết hay