Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Viettel nạp 70K ưu đãi tới 7GB 1 tháng cho iPad, tablet

Thứ hai, 2016-06-27 16:25:30
Chọn mua sim 3G Viettel giá rẻ, chỉ cần nạp 70K từ tháng thứ 2, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 7GB data suốt 11 tháng, tha hồ truy cập mạng không giới hạn dung lượng

Mua sim 3G Viettel cho iPad, tablet, laptop (sử dụng cùng với Dcom)… là lựa chọn của đa số thuê bao Viettel hiện nay, để có thể truy cập mạng Internet một cách nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn tiết kiệm chi phí nạp tiền Viettel chi trả cước phí 3G trên các thiết bị di động này.

Sim 3G Viettel nạp 70K ưu đãi tới 7GB 1 tháng cho iPad, tablet

Sim 3G Viettel nạp 70K ưu đãi tới 7GB 1 tháng cho iPad, tablet

So với sim điện thoại thông thường được đăng ký các gói cước 3G Viettel, sim data Viettel sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng phủ sóng rộng, tốc độ kết nối mạnh mẽ, tương thích với mọi thiết bị…, do đó, việc chọn mua sim 3G Viettel giá rẻ đem lại cho người dùng nhiều tiện ích hơn.

Đáp ứng nhu cầu tìm mua sim Viettel 3G giá rẻ, dung lượng data lớn… của người dùng, nhà mạng Viettel mới đây đã tung ra thị trường sản phẩm sim 3G Viettel ưu đãi lớn tới 7GB dung lượng data tốc độ cao 1 tháng liên tục trong vòng 12 tháng, giúp người dùng có thể thoải mái truy cập 3G mà không lo hết data giữa chừng.

Khuyến mãi khi mua sim 3G Viettel 7GB/tháng

- Sim Dcom 3G Viettel kích hoạt có sẵn 7GB sử dụng được ngay vô cùng tiện lợi. Với dung lượng lên tới 7GB, bạn có thể thoải mái lướt web, đọc tin tức, online Facebook, quản lý email, hay sử dụng cách mua thẻ điện thoại Viettel online thay cho thẻ cào giấy thông thường… mọi lúc mọi nơi.

Online thoải mái trên iPad, tablet với sim 3G Viettel 7GB

Online thoải mái trên iPad, tablet với sim 3G Viettel 7GB

- Sim 3G Viettel không giới hạn dung lượng, do đó, khi sử dụng hết 7GB dung lượng khuyến mãi, bạn vẫn có thể truy cập mạng với tốc độ 2,76G, không lo bị trừ tiền 3G phát sinh ngoài gói.

- Tổng tài khoản data khuyến mãi của sim 3G 7GB này lên tới 84GB sử dụng trong 1 năm (7GB/tháng x 12 tháng), giúp bạn có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, đặc biệt hữu ích khi đi công tác, hay du lịch.

Lưu ý khi sử dụng sim 3G Dcom Viettel khuyến mãi 7GB/tháng

- Sim Dcom 3G Viettel là sim 11 số, có tính năng nhắn tin nhưng không nghe gọi được.

- Để nhận được ưu đãi 7GB dung lượng tốc độ cao mỗi tháng, từ tháng sử dụng thứ 2, bạn chỉ cần nạp vào tài khoản của sim số tiền 70.000 đồng. Bạn có thể nạp tiền vào thời điểm trong tháng hoặc ngày cuối tháng. Qua 12 giờ đêm của ngày cuối tháng, hệ thống sẽ trừ 70.000 đồng, gói cước sẽ được tự động gia hạn cho tháng tiếp theo.

- Để kiểm tra số dung lượng data tốc độ cao khuyến mãi còn lại, với các thuê bao sử dụng sim 3G cho iPad, bạn chỉ cần truy cập vào website Naptien.viettel.vn. Hệ thống sẽ tự động nhận diện số thuê bao sim 3G và thông báo chi tiết số dung lượng data ưu đãi còn lại. Với thuê bao sử dụng sim data Viettel trên smartphone, bạn chỉ cần thao tác cú pháp *102# ngay trên máy điện thoại của mình.

Sim 3G Viettel 70K 7GB có chất lượng sóng tốt, khả năng phủ sóng rộng giúp bạn có thể kết nối mạng mọi nơi mọi lúc. Đây cũng là sản phẩm sim data có độ tương thích cao, có thể lắp được trên mọi thiết bị di động như iPad, tablet, usb 3G, bộ phát Wifi…

Xem thêm: Sim 3G Viettel giá rẻ tặng 120GB dung lượng data dùng cả 1 năm

Liên kết hay