Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua buôn thẻ điện thoại Viettel ở đâu rẻ nhất?

Thứ hai, 2015-12-28 16:40:45
Mua buôn thẻ điện thoại Viettel ở đâu rẻ nhất là vấn đề nhiều người quan tâm hiện nay. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn địa chỉ mua buôn thẻ Viettel giá tốt nhất

Thông tin liên hệ để mua buôn thẻ Viettel rẻ nhất

Hotline 0962942556

Mail [email protected]

Skype tran-thi-hoai

Chat Facbook https://www.facebook.com/ThecaodienthoaiThecaogameGiare/

Ngoài các vấn đề như nạp tiền Viettel như thế nào, đổi trả thẻ cào Viettel bị ướt ra sao… thì mua buôn thẻ điện thoại Viettel ở đâu rẻ nhất là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người có nhu cầu kinh doanh sim thẻ Viettel. Bởi lẽ, lựa chọn được một địa chỉ mua bán thẻ Viettel có giá tốt nhất sẽ giúp người kinh doanh thu được lợi nhuận cao, dựa vào chiết khấu % chênh lệch giữa việc mua vào và bán ra.

Đăng kí và sử dụng tài khoản Đại lí trên vienthong để mua buôn thẻ Viettel giá tốt nhất

ĐĂNG KÍ LÀM ĐẠI LÍ ĐỂ MUA THẺ VIETTEL GIÁ GỐC RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

Song, việc tìm kiếm một địa chỉ mua bán thẻ điện thoại Viettel có giá cả cạnh tranh không hề đơn giản, mặc dù bạn có thể vào trang Google, tìm kiếm ra một loạt các địa chỉ bán thẻ cào Viettel với mức chiết khấu % hấp dẫn người mua.

Vì thực tế, không phải địa chỉ nào cũng chiết khấu đúng như lời quảng cáo, thường thì % chiết khấu trên mệnh giá thẻ sẽ thấp hơn quảng cáo rất nhiều, và đa phần đều kèm theo các điều kiện như người mua phải mua số lượng bao nhiêu thẻ, gồm những mệnh giá nào.

Với mỗi mức giá mua buôn thì lại có mức chiết khấu khác nhau. Sự chênh lệch về mức chiết khấu giữa số lượng thẻ, giữa các địa chỉ mua bán thẻ Viettel… khiến cho người mua mất thời gian tìm kiếm cũng như trả lời các câu hỏi như mua 1 triệu thẻ Vietel phải trả bao nhiêu tiền, chiết khấu % bao nhiêu, mỗi thẻ Viettel lãi bao nhiêu…

Xem thêm: Tìm số seri thẻ Viettel đơn giản, nhanh chóng, chính xác

Chưa kể đến việc người mua buôn sim thẻ Viettel còn phải đối mặt với rủi ro mua phải thẻ cào giả, thẻ cào không có giá trị sử dụng, bị lừa đảo bởi các địa chỉ buôn bán sim thẻ không uy tín. Trường hợp này không hề hiếm xảy ra, khiến cho người mua mất tiền, thời gian, công sức.

Vậy, giải pháp tốt nhất dành cho những người có nhu cầu mua buôn thẻ cào Viettel giá rẻ là gì? Câu trả lời chính là lựa chọn phương án mua buôn thẻ Viettel online tại website uy tín như Vienthong.com.vn. Đây là giải pháp tốt nhất và được đông đảo người dùng sử dụng cũng như đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, giá cả.

Chiết khấu % giá bán buôn thẻ Viettel tại Vienthong

Trước hết, lựa chọn mua buôn thẻ Viettel online, người mua sẽ không phải mất công tìm kiếm xem các địa chỉ mua buôn thẻ cào điện thoại Viettel ở đâu và mất thời gian, công sức đến tận nơi buôn bán kiểm tra hàng, giao dịch thanh toán mà bạn chỉ cần ngồi tại văn phòng, ở nhà, lấy máy tính, điện thoại di động tìm kiếm thông tin và thực hiện giao dịch bằng các công cụ thanh toán online là ngay lập tức có thể mua buôn thẻ Viettel với chiết khấu % tốt nhất.

Thứ hai, khi lựa chọn mua buôn thẻ điện thoại Viettel online trên Vienthong, người mua sẽ được hưởng chiết khấu % cao nhất hiện nay là 4%. Với chiết khấu % này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua bán với số lượng thẻ cào lớn, mệnh giá cao.

Không chỉ vậy, với thẻ Viettel dạng online, người dùng cũng sẽ hạn chế tối đa các rắc rối liên quan đến vấn đề thẻ cào giả, thẻ cào không có giá trị sử dụng. Bởi lẽ, mọi thông tin chi tiết của thẻ cào Viettel online, đặc biệt là mã số nạp tiền, số seri,… đều đảm bảo chất lượng, bảo mật, không lo bị làm giả, làm nhái.

Nếu mua buôn thẻ Viettel tại Vienthong, bạn sẽ không cần phải băn khoăn đến vấn đề mua bán thẻ Viettel đăng ký ở đâu. Bởi lẽ đối với khách hàng mua thẻ Viettel số lượng lớn và thường xuyên, chỉ cần đăng kí tài khoản làm thành viên của website là được. Thành viên cũng sẽ không chịu phí giao dịch ngân hàng, và có thể đăng ký nhận thông báo khuyến mại của tất cả các nhà mạng.

Ngoài ra, bạn còn có thể mua thẻ điện thoại Beeline, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile… trên Vienthong với mức chiết khấu 5% cao nhất hiện nay. Với mức chiết khấu này, cả người mua lẻ cũng như mua buôn đều tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với cách mua thẻ cào giấy thông thường.

Liên kết hay