Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mobifone triển khai mạng 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM

Thứ ba, 2016-07-26 20:35:45
Nhà mạng Mobifone đã triển khai mạng 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM đem đến cho các thuê bao Mobifone cơ hội trải nghiệm mạng 4G với tốc độ siêu nhanh

Một trong những vấn đề liên quan đến kết nối mạng không dây hiện đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay chính là kết nối mạng 4G LTE. Sở hữu tốc độ truyền tải cao gấp nhiều lần so với mạng 3G, 4G đem đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm thế giới online như xem phim, nghe nhạc, chơi game… chất lượng cao hay thực hiện cách nạp tiền điện thoại online với thời gian trễ được rút ngắn tối đa.

Mobifone triển khai mạng 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM

Mobifone triển khai mạng 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM

Hiện tại, mạng 4G đã được các nhà mạng triển khai thử nghiệm tại nhiều địa điểm, tỉnh thành phố trên cả nước. Ví dụ như nhà mạng Viettel tiên phong thử nghiệm kết nối mạng không dây thế hệ thứ 4 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong khi Vinaphone quyết định triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Tp. Hồ Chí Minh và Phú Quốc.

Mới đây, nhà mạng viễn thông Mobifone cũng đã có kế hoạch thử nghiệm triển khai công nghệ mạng 4G ở ba thành phố phát triển nhất cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, đem đến cho các thuê bao Mobifone cơ hội được trải nghiệm 4G ngay trên smartphone của mình.

Việc triển khai 4G của Mobifone đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mạng không dây tốc độ cao của người dùng trong việc giải trí trực tuyến hay thực hiện một số giao dịch trực tuyến như áp dụng cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên các website dịch vụ thay cho cách mua thẻ cào thông thường với tốc độ load trang nhanh, không phải chờ đợi lâu.

Thuê bao Mobifone có thể trải nghiệm mạng 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM

Thuê bao Mobifone có thể trải nghiệm mạng 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.HCM

Được biết, kế hoạch triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Hà Nội và hai thành phố lớn này đã được nhà mạng Mobifone chuẩn bị từ cuối năm ngoái – năm 2015 với việc nâng cấp hạ tầng, mạng lưới và thiết bị cho cả ba địa điểm trải nghiệm.

Nhà mạng cũng đã sử dụng các thiết bị thử nghiệm hiện đại của các nhà cung cấp thiết bị uy tín trên thế giới như Samsung, Huawei, ZTE… trong khi triển khai thử nghiệm 4G/LTE-A tại cả ba địa điểm nêu trên để có thể đánh giá tốt nhất, chính xác nhất về tốc độ đường truyền, khả năng kết nối mạng 4G Mobifone.

Trong giai đoạn đầu thử nghiệm, theo kết quả đo được cho thấy tốc độ truyền tải của mạng 4G Mobifone đã vượt qua cột mốc tốc độ đề ra (200Mbps). Điều này góp phần bảo đảm các bước triển khai vững chắc của Mobifone về chất lượng và nội dung sản phẩm, dịch vụ trên nền công nghệ mới.

Theo thông tin từ nhà mạng, trong thời gian tới, để chuẩn bị cho kế hoạch triển khai mạng 4G trên toàn quốc, nhà mạng Mobifone đã hoàn thành thêm nhiều kịch bản kinh doanh như cung cấp các dịch vụ tiện ích như dịch vụ truyền hình Unicast, truyền hình Broadcast trên nền tảng eMBMS, dịch vụ MobiTV, Video 4K... đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về tình hình triển khai mạng 4G tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM của nhà mạng Mobifone. Các thông tin chi tiết về mạng 4G Mobifone sẽ được Vienthong.com.vn cập nhật đầy đủ khi có thông báo chính thức từ phía nhà mạng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách cài đặt mạng 4G cho Viettel đơn giản, nhanh chóng

Liên kết hay