Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mẹo sạc điện thoại Zenfone siêu tốc bằng công nghệ sạc nhanh của Asus

Thứ hai, 2016-02-22 17:45:30
Mẹo sạc điện thoại zenfone siêu tốc bằng công nghệ sạc nhanh của Asus rút ngắn thời gian sạc chỉ còn hơn 1 tiếng.

Bình thường, nếu như  sạc điện thoại với loại pin chuẩn Li-Ion bạn cần sạc 8 tiếng cho ba lần sử dụng đầu tiên, nhưng với loại pin chuẩn Li-Po như trên máy Asus Zenfone 2 và dùng bộ sạc nhanh 18W của ASUS cung cấp hiệu điện thế 9V và 2A thì thời gian được rút gọn đáng kể. Đây là khối sạc nhanh nhất tới thời điểm hiện tại sử dụng công nghệ Quick Charge 2.0 của Qualcomm và nó khiến cho việc sạc điện thoại zenfone vô cùng nhanh chẳng thua kém gì khi bạn sử dụng Pin sạc đa năng cho điện thoại Romoss Sense 6 - 20.000mAh

pin sac da nang cho dien thoai

sac dien thoai zenfone

Mẹo sạc điện thoại zenfone siêu tốc bằng công nghệ sạc nhanh của Asus

Thử nghiệm với bộ sạc nhanh 18W của ASUS cho Zenfone 2 cho thấy năng lượng của chiếc điện thoại tăng lên từ 8% đến 100% chỉ chưa đầy 1h30 phút; và ở 39 phút đầu có thể đạt 69% dung lượng pin, giúp bạn nhanh chóng có đủ nguồn điện để gọi thoại khi khẩn cấp. Do đó, bạn có thể yên tâm nạp tiền điện thoại và sử dụng bộ sạc nhanh của ASUS để sạc điện thoại zenphone 5, 4, 3,2 để liên lạc khi cần.

Thời buổi công nghệ bùng nổ, nhu cầu sạc nhanh cấp thiết hơn bao giờ hết. Công nghệ sạc nhanh đang trở thành một tính năng phổ biến cho điện thoại thông minh hiện đại do khả năng sạc với tốc độ nhanh hơn so với sạc tiêu chuẩn cũ 5V 1A.

Sạc nhanh về cơ bản tỉ lệ thuận giữa tuổi thọ pin và thời gian sạc do đó bạn hoàn toàn yên tâm để sử dụng bộ sạc nhanh của Asus để sạc điện thoại Zenfone.

sac dien thoai zenfone

Mẹo sạc điện thoại zenfone siêu tốc bằng công nghệ sạc nhanh của Asus

Tham khảo cách mua thẻ Mobifone online giá rẻ, an toàn, thanh toán tiện lợi bằng thẻ ATM tại website Vienthong.com.vn

Bên cạnh đó để tăng tốc sạc điện thoại cho Zenfone, bạn có thể sử dụng các mẹo đơn giản sau:

Bật tính năng Airplane mode hoặc tắt nguồn điện thoại

Có thể nói cách làm này khá đơn giản và là phương pháp hữu hiệu nhất cho mục đích giảm thời gian sạc pin cho thiết bị. Khi ấy bạn có thể cắt giảm tối đa hiệu năng của thiết bị và quá trình sạc pin cũng sẽ được rút ngắn đáng kể.

Nên sạc pin bằng bộ sạc đi kèm thiết bị, không sạc qua cổng USB của máy tính

Hầu hết các thiết bị di động thì bộ sạc đi kèm thiết bị luôn có được năng suất sạc tốt hơn nhiều. Bên cạnh đó, sạc điện thoại qua máy tính sẽ dễ khiến pin điện thoại dễ bị trai.

Sử dụng cổng USB của máy Mac

Cách làm này chỉ có thể áp dụng trên iPhone hoặc iPad, nếu cổng USB thường trên máy tính chỉ có cường độ dòng điện đầu ra từ 0.5 - 0.9 Ampe thì trên Mac, khi phát hiện thiết bị của bạn là một iDevice, nó sẽ tự động tăng cường cường độ dòng điện của cổng USB lên 1.1 Ampe, tức là gần tương đương với mức 1.2 Ampe trên các củ sạc của iPhone thông thường.

Sử dụng cáp sạc có 1 đầu là 2 cổng USB

Đây cũng là một trong những cách hữu hiệu để tăng hiệu năng sạc nếu như bạn bắt buộc phải sạc qua cổng USB. Sạc bằng 2 cổng USB sẽ làm tăng từ 0,5 - 0,9 Amps, tức là khoảng 30% so với hình thức sạc qua USB thông thường.

Xem thêm: Sạc điện thoại Oppo cực nhanh với công nghệ sạc VOOC

Liên kết hay