Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

iPhone X Plus giá bao nhiêu, khi nào ra mắt, mấy màu, cấu hình ra sao?

Thứ sáu, 2018-08-03 16:10:15
Cùng tìm hiểu thông tin iPhone X Plus bao giờ ra mắt, có mấy màu, bao nhiêu tiền, iPhone X Plus bao nhiêu inch, cấu hình iPhone X Plus thế nào trong bài viết sau

Với các tín đồ iFan, mẫu smartphone đang được chờ đón nhất hiện nay đó chính là chiếc iPhone X Plus phiên bản nâng cấp của iPhone X ra mắt vào năm ngoài với màn hình có kích thước lớn hơn. Đây là một trong những mẫu smartphone nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo tín đồ công nghệ nói chung và những fan hâm mộ sản phẩm của nhà Táo nói riêng…

Vậy iPhone X Plus khi nào ra mắt, iPhone X Plus có mấy màu, iPhone X Plus bao nhiêu tiền, iPhone X Plus bao nhiêu inch, iPhone X Plus có mấy sim,… Đây đều là những câu hỏi được rất nhiều tín đồ công nghệ hết sức chú ý trong thời điểm hiện tại.

Bản mô hình của iPhone X Plus

Bản mô hình của iPhone X Plus

Nếu bạn cũng đang băn khoăn với những thắc mắc như iPhone X Plus bao giờ ra mắt, iPhone X Plus có 2 sim hay 1 sim, iPhone X Plus cấu hình có mạnh không, iPhone X Plus có giá bao nhiêu, iPhone X Plus xách tay bao nhiêu tiền thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những thông tin về iPhone X Plus mới nhất, để bạn biết iPhone X Plus dự kiến ra mắt khi nào, iPhone X Plus giá bao nhiêu the gioi di dong, iPhone X Plus màn hình bao nhiêu inch, iPhone X Plus có những màu gì… Mời các bạn cùng theo dõi!

iPhone X Plus khi nào ra mắt, dự kiến ra mắt bao giờ?

iPhone X Plus bao giờ ra mắt, iPhone X Plus tháng mấy ra, iPhone X Plus dự kiến ra mắt vào ngày nào, tháng 9/2018 iPhone X Plus ra chưa… là những câu hỏi được được các tín đồ công nghệ rất quan tâm hiện nay. Có nhiều lý do giải thích cho câu hỏi vì sao ngày ra mắt iPhone X Plus lại được chú ý đến như vậy.

Có người thì cần biết khi nào iPhone X Plus ra mắt để có thể chủ động đặt hàng mua máy, có người thì cần biết đẻ cân nhắc xem có nên mua iPhone X hay đợi đến khi mẫu X Plus ra mắt, hoặc chỉ đơn giản là tò mò xem bao giờ mới có thể tận mắt chiêm ngưỡng siêu phẩm mới của Apple…

Theo một số nguồn thông tin đáng tin cậy mà chúng tôi có được thì mẫu iPhone X Plus rất có thể sẽ được Apple chính thức tung ra thị trường vào khoảng giữa tháng 9/2018. Như vậy, chỉ còn hơn 1 tháng nữa, giới công nghệ có thể trên tay mẫu iPhone X Plus phiên bản màn hình lớn hơn cùng nhiều tính năng vượt trội hơn so với người tiền nhiệm iPhone x ra mắt năm ngoái.

Hiện tại những thông tin iPhone X Plus ra mắt khi nào, iPhone X Plus khi nào ra mới ở dạng tin đồn, do đó, chưa có thông tin chính xác iPhone X Plus ngày ra mắt là ngày nào. Chuyên trang Nạp tiền online Vienthong chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật mọi thông tin mới nhất khi iPhone X Plus sắp ra mắt để bạn biết iPhone X Plus bao giờ có.

iPhone X Plus có mấy màu? Có iPhone X Plus đỏ không?

Bên cạnh câu hỏi iPhone X Plus ra mắt, các tín đồ công nghệ cũng rất muốn biết iPhone X Plus có mấy màu, liệu Apple có ra mắt phiên bản màu mới nào hay không…

Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được thì iPhone X Plus có thể có các phiên bản màu sắc gồm iPhone X Plus màu trắng, iPhone X Plus màu đen, iPhone X Plus màu vàng đồng – theo thông tin từ “ông đồng" Apple Ming-Chi Kuo.

Nếu theo như thông tin dự kiến về màu sắc của mẫu iPhone X màn hình lớn này thì sẽ không có phiên bản iPhone X Plus màu đỏ hay iPhone X Plus màu hồng như các năm trước. Vì đây chỉ là thông tin rò rỉ từ một số nguồn đáng tin cậy, do đó, chưa có gì chắc chắn rằng Apple sẽ không sản xuất phiên bản iPhone X Plus đỏ. Do đó, các tín đồ công nghệ đừng vội buồn vì không có iPhone X Plus màu đỏ nhé!

Thông số cấu hình iPhone X Plus the gioi di dong

Thông số cấu hình iPhone X Plus the gioi di dong

iPhone X Plus bao nhiêu inch? Có mấy sim? Cấu hình như thế nào?

Nếu bạn muốn biết iPhone X Plus cấu hình như thế nào, iPhone X Plus có mấy sim, iPhone X Plus màn hình bao nhiêu inch thì hãy xem ngay các thông tin về iPhone X Plus rò rỉ từ một số nguồn tin dưới đây:

- Về kích thước màn hình, iPhone X Plus dự kiến sở hữu màn hình Super Retina công nghệ OLED 6.5 inch.

- Về SIM, nhiều tín đồ mong đợi iPhone X Plus có 2 sim nhưng rất có thể iPhone X Plus sẽ chỉ có 1 Nano SIM có hỗ trợ 4G.

- Về cấu hình, iPhone X Plus có thể được Apple trang bị chipset Apple A11 Bionic 6 nhân, chip đồ họa Apple GPU 3 nhân, RAM xử lý 4 GB, pin 3400 mAh.

iPhone X Plus giá bao nhiêu tiền?

iPhone X Plus bao nhiêu tiền, iPhone X Plus có giá bao nhiêu cũng là câu hỏi được nhiều iFan quan tâm để cân nhắc tài chính ngân sách cho việc đầu tư ngay một chiếc iPhone X Plus xách tay ngay từ khi máy ra mắt, hay chờ đến khi iPhone X Plus chính hãng lên sàn.

Theo nhiều nguồn thông tin thì giá bán của mẫu iPhone X Plus với màn hình kích thước lên tới 6.5 inch này sẽ rơi vào khoảng 900 – 1000 USD. Tất nhiên sẽ khó có được con số chính xác cho giá iPhone X Plus tại thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn đó là giá bán của mẫu smartphone dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay sẽ không thể nào rẻ hơn so với mẫu iPhone X tiền nhiệm, và theo như thông thường thì Curpentino sẽ bán bản Plus với giá chênh khoảng 100 USD so với bản tiêu chuẩn.

Trên đây là một số thông tin về iPhone X Plus mới nhất được chúng tôi tổng hợp từ nhiều nguồn đáng tin cậy gửi tới các tín đồ công nghệ của Táo khuyết. Hi vọng với những thông tin trong bài viết trên đây, các bạn đã biết iPhone X Plus khi nào ra mắt, iPhone X Plus ra mắt với những màu sắc nào, có iPhone X Plus đỏ, iPhone X Plus màu hồng hay không hay chỉ có các màu sắc truyền thống của Apple…

Qua bài viết này, các bạn cũng biết thêm thông tin về giá bán dự kiến của iPhone X Plus trên thế giới cũng như tại Việt Nam, một số địa chỉ mở bán, đặt hàng iPhone X Plus uy tín, chất lượng hiện nay, cũng như các chương trình khuyến mãi, trợ giá khi đặt mua trước iPhone X Plus…

Vì hiện tại iPhone X Plus sắp ra mắt, chưa có thông tin chính xác iPhone X Plus bao giờ ra, iPhone X Plus ngày ra mắt là bao nhiêu,… Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật đầy đủ những thông tin mới nhất về mẫu smartphone được coi là mẫu máy đầu tiên sử dụng chip nền tảng 7 nm này cho các bạn. Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào bạn nhé!

Xem thêm: Lịch, thời gian, giờ làm việc, số điện thoại của ngân hàng Nam Á Bank

Tin liên quan

Liên kết hay