Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tắt nguồn iPhone X như thế nào nhanh chóng, đơn giản nhất?

Thứ năm, 2018-04-05 13:40:15
Nếu như bạn chưa biết cách tắt nguồn iPhone X thế nào khi iPhone X bị đơ, iPhone X bị treo máy thì hãy xem ngay hướng dẫn cách tắt nguồn iPhone X dưới đây

iPhone X được đánh giá là mẫu iPhone mang tính đột phá nhất từ trước đến nay không chỉ của riêng Apple mà có thể nói là của toàn bộ thị trường smartphone tính đến thời điểm hiện tại với nhiều cải tiến vô cùng độc đáo, tiện dụng cho người dùng.

Tắt nguồn iPhone X như thế nào?

Tắt nguồn iPhone X như thế nào?

Tuy nhiên, việc iPhone X sở hữu quá nhiều các tính năng, thiết kế, trang bị cùng những cải tiến mang tính chất đột phá cũng khiến cho không ít người dùng gặp khó khăn trong việc thực hiện các thao tác tưởng chừng đã quá quen thuộc từ trước tới nay, ví dụ như bật/tắt wifi, chụp ảnh màn hình, ghi âm cuộc gọi…

Trong số các thao tác này, không thể không kể đến thao tác tắt nguồn iPhone. Thực tế, có không ít người dùng gặp khó khăn trong việc tắt nguồn iPhone X, không biết cách tắt nguồn trên iPhone X như thế nào, đặc biệt là khi máy bị treo, bị đơ, hoặc khi người dùng muốn chủ động tắt nguồn iPhone X để tiết kiệm pin máy…

Vậy cách tắt nguồn iPhone X như thế nào, có còn giống với cách tắt nguồn trên iPhone thông thường hay không, liệu có thực sự phức tạp đến như vậy không? Nếu như đây là các câu hỏi bạn đang quan tâm thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chuyên trang Nạp tiền online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn cách tắt nguồn iPhone X như thế nào cho đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi để có thể chủ động off, tắt nguồn điện thoại iPhone khi cần nhé!

Hướng dẫn cách tắt nguồn iPhone X khi bị treo

Hướng dẫn cách tắt nguồn iPhone X khi bị treo

Đối với iPhone thông thường, để có thể tắt nguồn điện thoại, bạn chỉ cần bấm giữ phím cứng bên cạnh phải của máy là có thể tắt nguồn Dế yêu rất nhanh chóng. Tuy nhiên, đối với iPhone X thì việc nhấn giữ phím cứng bên cạnh phải này lại là thao tác để khởi động Siri chứ không phải là nút để bạn tắt nguồn điện thoại như thông thường.

Vậy nếu không nhấn giữ vào nút cứng này thì làm thế nào để có thể tắt nguồn iPhone X được đây? Chắc hẳn đây là câu hỏi nhiều bạn băn khoăn khi sử dụng iPhone X. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết 2 cách tắt nguồn, ngắt nguồn iPhone X khi cần mà bạn có thể tham khảo:

1. Hướng dẫn cách tắt nguồn iPhone X bằng phím cứng

Để có thể tắt được nguồn iPhone, bạn vẫn có thể sử dụng các nút bấm có sẵn trên máy. Vậy cách tắt nguồn iPhone phím cứng như như thế nào? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách tắt nguồn này trong phần nội dung dưới đây nhé:

- Bước 1: Nhấn đồng thời phím tăng volume và phím khóa

- Bước 2: Giữ đồng thời 2 nút này cho đến khi màn hình sẽ hiện dòng thông báo “Slide to power off”

- Bước 3: Vuốt lên phần thông báo trên màn hình để tắt nguồn iPhone X.

Trên đây là hướng dẫn cách tắt nguồn iPhone X khi bị treo, hoặc khi bạn muốn tiết kiệm pin cho máy bằng phím cứng trên iPhone X mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong đã tổng hợp gửi đến bạn. Lưu ý khi áp dụng cách tắt nguồn này là bạn phải nhấn và giữ đồng thời phím Volume và nút Khóa máy cùng lúc.

Cách tắt iPhone X bằng phím cứng

Cách tắt iPhone X bằng phím cứng

2. Hướng dẫn cách tắt nguồn iPhone X trong Cài đặt

Nếu bạn không muốn dùng hai nút bấm nhấn giữ cùng lúc như cách tắt nguồn iPhone X phím cứng thì bạn có thể áp dụng một cách tắt nguồn iPhone khác cũng đơn giản không kém đó là vào Cài đặt của máy để tắt nguồn. Dưới đây là các bước tắt nguồn iPhone trong phần Cài đặt mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Từ màn hình điện thoại iPhone X, bạn truy cập vào mục Settings

- Bước 2: Chọn mục General

- Bước 3: Vuốt màn hình xuống phía cuối, bạn sẽ thấy chữ Shut Down

- Bước 4: Nhấn vào chữ Shut Down để tắt nguồn iPhone X

Với hướng dẫn chi tiết trên đây, chắc bạn đã biết tắt nguồn iPhone X bằng cách nào rồi đúng không? Tuy nhiên, cách tắt nguồn trong Cài đặt này sẽ không thể áp dụng khi iPhone X bị treo, iPhone X bị đơ. Cách tắt nguồn iPhone X khi bị treo phù hợp nhất chính là cách tắt nguồn bằng phím cứng đã được giới thiệu ở phía trên.

Sau khi tắt nguồn iPhone X, để bật lại máy rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút Slide trong vài giây, màn hình máy sẽ hiển thị lại để bạn mở máy lên. Ngoài cách nhấn giữ nút Slide để mở iPhone X, bạn cũng có thể sử dụng một cách mở máy khác cũng đơn giản không kém đó là cắm cáp sạc Lightning vào iPhone của bạn. Khi cắm cáp sạc Lightning vào máy, iPhone X của bạn sẽ tự động bật nguồn, rất nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn các bạn cách tắt nguồn iPhone X khi bị đơ máy, hoặc khi iPhone X bị treo. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn này, bạn đã biết tắt nguồn iPhone X ở đâu, cách tắt nguồn iPhone X như thế nào, cũng như làm thế nào để bật lại iPhone X sau khi tắt nguồn. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: iOS Data Recovery là gì? Hướng dẫn cách tải, sử dụng iOS Data Recovery

Tin liên quan

Liên kết hay