Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn tìm và chinh phục Pokémon hoang dã

Thứ ba, 2016-08-16 22:20:15
Hướng dẫn chi tiết cách sằn lùng và chinh phục Pokémon ở mọi lúc mọi nơi, để thu thập được nhiều Pokémon trong bộ sưu tập của mình.

Bạn là một game thủ Pokémon Go, bạn đang muốn chinh phục tất cả các Pokémon để trở thành một cao thủ được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng bạn không biết cách để săn lùng và chinh phục những Pokémon đang dấu mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Đặc điểm của thể loại game phiêu lưu này, bắt buộc người chơi phải di chuyển liên tục và điện thoại phải được kết nối 3G mới có thể rung báo động khi một Pokémon.  Trong quá trình săn đón Pokémon nếu bạn không phát hiện có bất kỳ một chú Pokémon nào xung quanh vị trí đứng của bạn thì hãy chịu khó đi bộ một đoạn đường nhé, vì chúng có thể ngay xung quanh bạn chỉ một đoạn không xa.

Truy tìm Pokémon xung quanh vị trí của bạn

Truy tìm Pokémon xung quanh vị trí của bạn

Các game thủ cũng cần chú ý rằng, một số Pokémon chỉ xuất hiện ở các khu vực địa hình nhất định. Ví dụ như chỉ gặp chúng ở các vùng đồi cao, sông núi, hay các khu vực ven hồ. Để bắt được các chú Pokémon này thì yêu cầu người chơi phải dùng những quả bóng để chinh phục chúng. Bạn có thể đến các Pokestop để đổi lấy những quả bóng hoặc muốn thu thập nhanh hơn bạn có thể nạp tiền điện thoại online để mua những quả bóng này.

Khi có bất kỳ một Pokémon nào chuẩn bị xuất hiện xung quanh bạn, thì hãy nhìn thanh hướng dẫn dưới góc phải giao diện chính màn hình của bạn. Bạn chỉ cần click vào đó là có thể thấy được danh sách đầy đủ của các chú Pokémon để bạn chinh phục. Khoảng cách từ Pokémon đến chỗ bạn đang đứng được xác định bởi footprints – dấu chân. Các Pokémon đươc thu phục sẽ hiển thị màu sắc rõ ràng hơn và những Pokémon chưa chinh phục thì nó vẫn còn là ẩn hình.

Tìm và chinh phục Pokémon

Tìm và chinh phục Pokémon

Xem thêm cách mua card điện thoại Mobifone online trên các website viễn thông để tham gia các chương trình ưu đãi từ nhà mạng.

Một khi đã bắt gặp Pokémon thì sẽ có rất nhiều cách để bạn chinh phục được nó, có thể sử dụng các vật phẩm trong hành trang của bạn để tăng cơ hội thu phục những con Pokémon vô cùng đáng yêu này. Có một cách để nhanh chóng chinh phục những Pokémon hoang dã này là sử dụng Pokéballs tốt hơn như Great Balls, Ultra Balls, và Master Balls, những chú Pokémon cứng đầu đến đâu đều phải chịu thua và phục tùng bạn.

Hãy chạm vào chiếc balo nhỏ trong giao diện chính trên màn hình và bạn có thể sử dụng các vật phẩm để bắt giữ Pokémon hay thậm chí bạn có thẻ chụp một tấm ảnh pokémon đó bằng camera của bạn trước khi bạn muốn làm gì khác.

Trên đây là các hướng dẫn cơ bản giúp bạn có thể tìm và chinh phục Pokémon của mình. Đương nhiên để có thể chinh phục được những chú Pokémon này nhiều hơn thì bạn nên chăm chỉ đi chơi và tìm kiếm xung quanh nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn chơi game Pokemon Go trên điện thoại chuẩn nhất

Liên kết hay