Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí đơn giản, nhanh chóng

Thứ năm, 2016-08-18 16:15:30
Hướng dẫn cho toàn bộ game thủ Pokemon go cách kiếm Pokecoins miễn phí đơn giản nhất để mua các món đồ gì trong game Pokemon Go.

Pokemon GO là một trò chơi phiêu lưu miễn phí, nhưng để mua được các vật phẩm trong cửa hàng thì yêu cầu người chơi phải dùng PokeCoins. Đây là một loại tiền ảo trong game và bạn có thể kiếm miễn phí trong trò chơi như những trò chơi khác hay là thanh toán bằng tiền thật bằng cách nạp tiền điện thoại online hoặc người chơi có thể thanh toán qua thẻ visa.

Các vật phẩm tưởng ứng với giá PokeCoins

Các vật phẩm tưởng ứng với giá PokeCoins

Nhưng để kiếm được Pokecoins nhiều hơn so với định mức trung bình mà mỗi game thủ kiếm được không phải là điều dễ dàng. Sau đây là một số cách giúp bạn kiếm được nhiều Pokecoins miễn phí để mua các vật phẩm trong cửa hàng mà không cần phải nạp Card điện thoại Mobifone online hay thanh toán tiền qua thẻ visa nữa nhé!

1. Đến các PokeStops

Khi bước vào trò chơi thì GPS sẽ định vị gần đó các Pokemon Gym, Grass field, PokeStops và nhiều hơn nữa. Những PokeStop thường sẽ bật lên đây được coi là một trong những cách để game thủ kiếm Pokecoins khá dễ trong game. Một khi bạn đang ở PokeStop, hãy quay lại các hình ảnh xung quanh nhân vật của mình và sau đó sẽ có một phần thưởng đầy bất ngờ sẽ tặng lại cho các bạn, nếu may mắn bạn sẽ nhận được Pokecoins miễn phí.

Đến các PokeStops để tìm kiếm Pokecoins

Đến các PokeStops để tìm kiếm Pokecoins

Các game thủ cũng cần lưu ý rằng PokeStops sẽ lại xuất hiện trong vòng 10-12 phút / lần vì thế đừng quên để quay lại tiếp tục  thu thập những thứ miễn phí này nhé.

2. Bảo vệ các phòng Gym

Phong Gym được là một phòng tập thể dục trong Pokemon Go. Đây là một nơi khá thú vị trong trò chơi khi các game thủ có thể chiếm đóng những địa điểm này để có thể huấn luyện những chú Pokemon đồng hành với mình, cũng như trợ giúp Team của mình trong trò chơi.

Khi bạn sở hữu được phòng tập Gym thì bạn hãy cử ra một Pokemon để bảo vệ nó. Trong thời giand đấy, nếu Pokemon bảo vệ thành công phòng Gym thì chắc chắn bạn sẽ có điểm thưởng Defense Bonus. Để bảo vệ tốt phòng tập Gym các game thủ hãy chọn cho mình một Pokemon có chỉ số phòng thủ cao nhất.

Bảo vệ phòng tập Gym để có điểm thưởng Defense Bonus

Bảo vệ phòng tập Gym để có điểm thưởng Defense Bonus

Như vậy, thông qua 2 cách trên bạn đã phần nào nắm rõ hơn cách kiếm Pokecoins miễn phí đơn giản, nhanh chóng rồi nhé. Chỉ cần bạn biết cách tận dụng và chăm chỉ chắc chắn số lượng Pokecoins của bạn sẽ ngày càng một nhiều hơn, để thuận tiện trong việc mua các vật phẩm, giúp tăng level huấn liên viên nhanh chóng.

Xem thêm: Cách tăng kinh nghiệm nhanh cho huấn luyện viên Pokemon

Liên kết hay