Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tăng kinh nghiệm nhanh cho huấn luyện viên Pokemon

Thứ năm, 2016-08-18 14:50:45
Hướng dẫn chi tiết về các cách giúp cho huần luyện viên Pokemon Go tăng nhanh kinh nghiệm để khẳng định vị trí của mình trong làng game thủ.

Pokemon Go là một tựa game không chỉ chơi đơn thuần trên điện thoại di động mà nó còn giúp người chơi trải nghiệm các khung cảnh thiên nhiên xung quanh bạn đang sinh sống. Bởi vì tính chất để chơi được game này thì yêu cầu người chơi phải di chuyển càng nhiều địa điểm thì càng thu thập được nhiều Pokemon.

Có thể nói rằng, bất cứ một thể loại game nào, lối chơi ra sao thì cấp độ luôn là vai trò rất quan trọng để làm thước đo mạnh hay yếu của mỗi người chơi. Đối với game Pokemon Go, cấp độ không những đánh giá công sức của người chơi mà nó còn ảnh hưởng rất lớn tới các tính năng khác trong game như CP Pokemon, cơ hội gặp gỡ Pokemon hiếm...

Thông tin chỉ số của mỗi huấn luyện viên

Thông tin chỉ số của mỗi huấn luyện viên

 Trong phiên bản hiện tại của game Pokemon Go thì cấp độ tối đa trong game là level 40. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có game thủ nào có thể đạt được level tối đa này, mặc dù rất nhiều game thủ đã cố gắng nạp tiền online Viettel để đảm bảo chất lượng 3G không gián đoạn trong quá trình chinh phục Pokemon.

Mỗi lần các game thủ được lên cấp đều có những phần thưởng có giá trị quý hiếm như: Số lượng điểm kinh nghiệm, kinh nghiềm nhiều hơn hay ít hơn còn tùy theo cấp độ bạn đạt được. Nếu game thủ đạt cấp độ từ 31 – 40 bạn sẽ có đủ số lượng XP mà mình cần. Các vật phẩm dành cho các huấn luyện viên sau khi lên cấp bao gồm:

Bảng lên cấp level từ 1 đến level 30

Bảng lên cấp level từ 1 đến level 30

Bảng lên cấp level từ 1 đến level 30

Xem thêm cách mua card điện thoại Viettel online trên website vienthong để nhận được thêm nhiều chương trình ưu đãi cực lớn từ nhà mạng.

Để tăng kinh nghiệm cho huấn luyện viên một cách nhanh nhất, ngoài việc chăm chỉ đi tìm Pokemon để nhận 500 XP,  thì những pha ném bóng xoáy cũng sẽ mang về cho game thủ thêm 100 XP một cách dễ dàng.

Và các game thủ Pokemon Go đừng bao giờ bỏ qua các Pokémon bạn gặp cho dù Pokemon đố có cấp độ yếu  hay là thường xuyên gặp vì mỗi lần bắt thành công chúng ta sẽ có thêm  được 100 XP, chưa kể bạn sẽ có thêm 3 Candy dùng để phát triển hay tiến hóa chúng.

Như vậy, thông qua bài viết này, từ nay các game thủ Pokemon Go đã biết cách để giúp nhân vật của mình nhanh tăng level rồi chứ. Nếu game thủ nào chưa có game này trong dế yêu của mình thì hãy nhanh tay tải game Pokemon Go về cho dế yêu của mình ngay hôm nay để cùng trải nghiệm một thế giới vừa thực vừa ảo này nhé!  

Xem thêm: Thủ thuật để xác định vị trí chính xác Pokemon trong Pokemon Go

Liên kết hay