Hướng dẫn cách xử lý khi nạp thẻ điện thoại không thành công
Có rất nhiều người dùng điện thoại thắc mắc về việc nạp tiền Viettel Mobifone, Vinaphone... bằng thẻ cào không thành công do bị rách mã thẻ hoặc bị báo lỗi. Khi gặp những tình huống như vậy, khách hàng cần xử lý như sau
1: Khi user nạp thẻ, hệ thống báo, đã sử dụng, hoạc sai mã số thì việc đầu tiên các bạn cần làm là kiểm tra lại số seri, mã cào xem mình điền đã chính xác hay chưa.
Rất nhiều user nhầm lẫn giữa số 1với 7, 6 với 9, 8 với 3.
Hướng dẫn cách xử lý khi nạp thẻ điện thoại không thành công
>> Xem thêm: Những game có thể nạp card Viettel được game thủ Việt hay chơi / Cách tra cứu thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone nhanh chóng
2: Đối với mỗi loại thẻ nạp quy định điền số seri và mã cào cũng khác nhau. Và 1 điều chung là tất cả các số seri, mã cào các bạn cần điền cả số và chữ, không cần phân biệt chữ hoa, chữ thường, chữ cái, chữ số nhưng phải viết sát nhau, không được cách ra.
- Mã thẻ Viettel là 13 số
- Mã thẻ Mobifone là 12 số
- Mã thẻ Vinaphone là 14 số
3: Sau khi kiểm tra đã điền chính xác mà vẫn báo lỗi thì các bạn chủ động liên hệ với nhà mạng để được kiểm tra xem số seri đã sử dụng hay chưa.
Các bạn chỉ cần cung cấp số seri, không cung cấp mã số thẻ nạp viettel, Vinaphone, Mobifone...
Hãy liên hệ với tổng đài nhà mạng để được giải đáp thắc mắc về nạp thẻ điện thoại
Đầu mối như sau:
Thẻ Viettel: Gọi 19008198 (100đ/phút) đọc số seri và yêu cầu kiểm tra
Thẻ Vinaphone: Gọi 18001091 (200đ/phút) đọc số seri và yêu cầu kiểm tra
Thẻ Mobifone: Gọi 18001090 (200đ/phút) đọc số seri và yêu cầu kiểm tra
Thẻ VTC ( VTC online ): 19001530
Thẻ Gate ( FPT ) 19006800
Với một số người chọn cách nạp thẻ online, nếu gặp trường hợp như trên, bạn vui lòng liên hệ với website cung cấp dịch vụ nạp thẻ, mua thẻ.
Chẳng hạn bạn nạp Card Viettel 300K trên website Vienthong, nếu thắc mắc về vấn đề mã thẻ, tiền cộng, bạn hãy liên lạc tổng đài hỗ trợ
Email: [email protected]
Tel: 0962942556