Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những game có thể nạp card Viettel được game thủ Việt hay chơi

Thứ tư, 2015-12-09 16:05:45
Danh sách những game có thể nạp card Viettel được chia sẻ trong bài viết dưới đây bao gồm những tựa game cho phép nạp tiền bằng thẻ cào Viettel rất tiện lợi

Rất nhiều người quan tâm đến những game có thể nạp card Viettel vì thẻ cào (card) Viettel là một trong những thẻ cào quen thuộc và có mức độ sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Loại hình thẻ cào này có thể tìm mua được ở bất kỳ địa chỉ bán thẻ điện thoại nào từ quán nước, cửa hàng tạp hóa, siêu thị,… với rất nhiều mệnh giá như thẻ Viettel 10K, thẻ Viettel 20K, thẻ Viettel 300K

game nap the viettel

Nhiều game có thể nạp card Viettel bên cạnh thẻ game trả trước

Trong khi đó, thẻ game trả trước như thẻ Zing, Vcoin, thẻ Gate,… chuyên để nạp tiền cho tài khoản game của VTC Game, Soha Game, VinaGame… lại khó có thể tìm mua ở nhiều địa chỉ như thẻ cào điện thoại Viettel. Nên nếu chỉ sử dụng thẻ game trả trước thì game thủ khó có thể nạp tiền cho tài khoản game của mình đúng nơi đúng lúc.

Hầu hết các game phát hành hiện nay đều chấp nhận cho game thủ nạp tiền bằng thẻ Viettel. Dưới đây là những game có thể nạp card Viettel được game thủ Việt hay chơi và đánh giá cao về chất lượng.

Game Ngạo Thiên

Ngạo Thiên là tựa webgame nhập vai được nhà phát hành VTC Game mua lại và phát hành tại Việt Nam thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ. Bước chân vào thế giới game Ngạo Thiên, người chơi sẽ chu du ở thời Hồng Hoang Trung Quốc với các nhân vật quen thuộc như Nữ Oa, Phục Hi, Hậu Nghệ,…

Người chơi sẽ tham gia thực hiện các nhiệm vụ và hoạt động phụ bản để thăng cấp cũng như mở khóa dần các tính năng mới. Điểm đặc sắc trong Ngạo Thiên là hệ thống nguyên thần cho phép nhân vật có khả năng “biến thân” để gia tăng sức mạnh.

Để có thể nhanh chóng lên level, nắm top trong game, ngoài việc “cày cuốc” nhiệm vụ, người chơi có thể nạp tiền cho tài khoản game của mình. Bên cạnh nạp tiền bằng thẻ game trả trước, game thủ có thể nạp tiền Viettel tiện dụng hơn rất nhiều.

game nap card viettel

Game Ngạo Thiên cho phép game thủ nạp card Viettel

Nông Trại Vui Vẻ

Nông Trại Vui Vẻ cũng là một trong những trò chơi có thể nạp thẻ Viettel được game thủ Việt hay chơi. Với đồ họa theo kiểu chibi dễ thương, cảnh vật được trau chuốt đến từng chi tiết, người chơi không chỉ bị hấp dẫn bởi sự đáng yêu của Nông Trại Vui Vẻ mà còn cảm thấy tiện lợi trong cách chơi, cách điều khiển.

Với mỗi lượt trồng cây hay thu hoạch, người chơi sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian mà gần như sẽ nhanh chóng hoàn thành sau chỉ vài lần đưa tay cơ bản. Các thao tác khác trong game như mua hạt giống, tưới nước, bắt sâu có thể được thực hiện rất đơn giản, và cũng chỉ cần phải lần chạm nhẹ của người chơi mà thôi.

Trảm Ma

Một tựa game cũng thuộc những game có thể nạp card Viettel được game thủ Việt hay chơi là Trảm Ma. Cốt truyện Trảm Ma gắn liền với 3 tộc người là Man Sĩ, Linh Hư và Thiên Tinh tương ứng với 3 class tanker, pháp sư và assassin.

Mặc dù mới ra mắt game thủ Việt đầu tháng 9 nhưng với số người chơi ngày càng tăng chứng tỏ sức hút của tựa game này. Game được đánh giá cao ở độ chi tiết, sắc nét, chân thực của hình ảnh hiển thị nhân vật và khung cảnh. Trảm Ma vừa chứa đựng yếu tố huyền ảo, kì bí của thể loại tiên hiệp, lại vừa thừa hưởng tính chiến thuật của các sản phẩm Turn-Based. Vì vậy nên việc sắp xếp đội hình và thứ tự skill chính là những yếu tố quan trọng nhất quyết định tới thành bại khi PK trong Trảm Ma.

Xem thêm: Tặng gói data Vinaphone cho người thân, nhận ngay tiền mặt lớnGame mobile Kim Dung Truyện gây ấn tượng với game thủ Việt

Liên kết hay