Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download CH Play về cho máy điện thoại Android

Thứ năm, 2018-06-21 16:20:45
Hướng dẫn cách download, tải ứng dụng CH Play phiên bản mới nhất về cho máy điện thoại Android miễn phí chi tiết từng bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với những thiết bị chạy hệ điều hành Android thì việc download CH Play Android rất quan trọng. Hầu hết điện thoại và máy tính bảng khi mua về đã được cài đặt phiên bản CH Play phù hợp nhất. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp smartphone, tablet không có CH Play, vì là máy xách tay, hoặc bị lỗi ứng dụng hoặc cũng có thể do người dùng lỡ tay xóa mất.

Nếu chẳng may rơi vào trường hợp trên bạn cũng không cần phải quá lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể tải CH Play miễn phí cho Android. Bài viết sau đây của chuyên trang Mua thẻ Zing me online giá rẻ Vienthong sẽ hướng dẫn cách tải CH Play phiên bản mới nhất cho Android cực chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách tải CH Play về máy Android

Hướng dẫn cách tải CH Play về máy Android

Cách tải ứng dụng CH Play miễn phí cho Android khá đơn giản, dù cách thức có khác so với việc tải ứng dụng thông thường nhưng bạn hoàn toàn có thể thực hiện được mà không cần sự trợ giúp từ các cửa hiệu điện thoại. Sau đây là một số cách tải phần mềm CH Play cho Android mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Cách tải CH Play mới nhất cho Android qua Google Play

Để tải ứng dụng CH Play cho điện thoại Android, bạn có thể áp dụng cách tải trực tiếp ứng dụng này từ trên Google Play về điện thoại di động của mình. Dưới đây là các bước tải CH Play cho điện thoại chạy hệ điều hành Android từ Google Play mà bạn có thể sử dụng khi muốn tải CH Play cho điện thoại di động, máy tính bảng của mình:

- Bước 1: Để tải CH Play cho điện thoại, máy tính bảng Android, trước hết bạn truy cập link download CH Play cho Android mới nhất: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.Android.gms&hl=vi. Đây là phiên bản chính thống và dễ dàng download CH Play cho Android miễn phí.

- Bước 2: Chọn tải CH Play cho hệ điều hành Android. Quá trình tải về có thể mất khoảng 1 phút, phụ thuộc vào tốc động mạng bạn đang sử dụng.

Hướng dẫn cách tải về CH Play cho điện thoại Android

Hướng dẫn cách tải về CH Play cho điện thoại Android

- Bước 3: Sau khi tải CH Play cho Android phiên bản mới nhất về, ứng dụng sẽ tự động cài đặt trên thiết bị của bạn và bạn có thể bắt đầu sử dụng.

Với cách này, bạn có thể tải ứng dụng CH Play cho Android 2.3.6, tải CH Play cho Android 4.4 2 hay tải CH Play cho Android 6.0 cũng như các phiên bản hệ điều hành gần nhất để sử dụng. Sau khi tải xong các phiên bản CH Play về máy, bạn có thể download, cài đặt game, ứng dụng nghe nhạc, xem phim hay các app nạp tiền điện thoại online, Mua thẻ VTC online tiện ích về điện thoại di động của mình.

Hướng dẫn cách tải CH Play cho Android APK

Ngoài cách download CH Play Android free trên đây thông qua Google Play trên đây, nếu như điện thoại của bạn không thể truy cập vào Google Play thì bạn cũng có thể download CH Play Android APK về điện thoại di động bằng cách áp dụng hướng dẫn chi tiết dưới đây.

- Bước 1: Truy cập trang web sau: https://chplay-vn.com/tai-ch-play-mien-phi-cho-android và tìm đến mục tải CH Play miễn phí cho điện thoại Android phiên bản APK.

- Bước 2: Tiến hành download CH Play cho điện thoại Android hoặc máy tính bảng.

- Bước 3: Nếu bạn tải CH Play phiên bản APK thì sau khi tải về, muốn cài đặt được thì bạn phải bật Unknown Sources lên. Sau khi bật Unknown Sources lên thì bạn sẽ có thể cài đặt được bất cứ trò chơi/ứng dụng nào tải về từ các website.

Tải CH Play APK về thiết bị Android

Tải CH Play APK về thiết bị Android

Sau đây là cách bật Unknown Sources để cài đặt CH Play APK:

+ Với điện thoại chạy Hệ điều hành Android mới: Mở mục Cài đặt điện thoại > Bảo mật >  Chọn mục Không rõ nguồn gốc > OK.

+ Với điện thoại chạy Hệ điều hành Android cũ (vd: Galaxy Y): Mở mục Cài đặt điện thoại > Ứng dụng > Chọn mục Nguồn không xác định > OK.

- Bước 4: Sau đó bạn tiến hành cài đặt ứng dụng CH Play như khi cài đặt các ứng dụng thông thường khác.

Các bạn có thể áp dụng cách tải CH Play mà chuyên trang Vienthong đã hướng dẫn ở trên để download CH Play cho máy tính bảng Android hay các loại điện thoại như Samsung, Oppo, HTC,… vì các mẫu smartphone này đều chạy hệ điều hành Android.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn chi tiết cách tải ứng dụng CH Play phiên bản mới nhất về cho điện thoại Android của bạn hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tham khảo các thông tin hướng dẫn trên đây để tải, download, cài CH Play cho di động của mình, trong trường hợp điện thoại của bạn là hàng xách tay không có cài đặt sẵn CH Play, hoặc ứng dụng CH Play trên di động của bạn bị lỗi, hoặc bạn đã lỡ tay xóa mất ứng dụng hữu ích này trên điện thoại di động của mình.

Hi vọng với những hướng dẫn chi tiết các tín đồ công nghệ đang sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành Android có thể tải, cài đặt CH Play thành công cho Dế yêu của mình, và tha hồ truy cập kho ứng dụng CH Play để tải về các ứng dụng hữu ích cho công việc, học tập cùng với nhiều app giải trí thú vị khác.

Xem thêm: Cách tải, download file nhạc MP3 từ trên Youtube về iPhone, Android

Tin liên quan

Liên kết hay