Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download file nhạc MP3 từ trên Youtube về iPhone, Android

Thứ năm, 2018-06-21 15:10:30
Hướng dẫn cách download, tải file nhạc MP3 từ trên Youtube về điện thoại Android, iPhone, máy tính, laptop đơn giản nhanh chóng nhất để nghe nhạc mọi lúc mọi nơi

Youtube là một mạng xã hội lớn cho phép người dùng đăng tải và chia sẻ những video clip thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Phần lớn là những video âm nhạc. Vậy làm thế nào để download MP3 từ Youtube vì không phải thiết bị nghe nhạc nào cũng hỗ trợ định dạng mp4?

Bài viết sau đây của chuyên trang Mua thẻ Vinaphone Vienthong sẽ hướng dẫn cách tải nhạc trên Youtube thành MP3 chi tiết nhất. Các thông tin trong bài viết này không chỉ giúp bạn download nhạc MP3 trên Youtube về máy tính nhanh chóng mà còn chia sẻ cách tải nhạc MP3 từ Youtube về iPhone và Android đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn các cách download MP3 trên Youtube

Hướng dẫn các cách download MP3 trên Youtube

Hướng dẫn cách tải MP3 từ Youtube về máy tính

Bạn có thể tải MP3 từ Youtube Cốc Cốc. Công cụ hữu ích này không chỉ giúp bạn tải về video clip mà còn có thể download nhạc MP3 từ Youtube một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách download MP3 từ Youtube trực tuyến chất lượng cao với trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính:

- Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính của bạn lên và truy cập Youtube.

- Bước 2: Tìm kiếm video mà bạn muốn nghe MP3 trên Youtube. Nhấn chọn vào video clip đó.

- Bước 3: Ngay khi chuyển sang giao diện xem video mà bạn muốn tải nhạc MP3 từ Youtube online, phía trên video sẽ hiện lên thanh trạng thái với tùy chọn tải về. Lúc này bạn lựa chọn chất lượng tải xuống, bao gồm Phim và Âm thanh.

Bỏ qua mục Phim, mục Âm thanh bạn có thể chọn chất lượng cao (192Kbps) hoặc Medium (128Kbps). Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn mục tải xuống ở góc phải phía trên giao diện Cốc Cốc. Các lệnh tùy chọn tải MP3 từ Youtube đơn giản tương tự.

- Bước 4: Sau khi chọn xong Chất lượng, bạn nhấn vào lệnh Tải xuống ngay bên cạnh. Vậy là bạn đã thực hiện các bước tải MP3 từ Youtube nhanh nhất. File MP3 sẽ nhanh chóng được tải về thiết bị của bạn.

Trên đây là mẹo tải MP3 từ Youtube cực đơn giản mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Viettel online Vienthong đã tổng hợp dành cho những ai đang sử dụng trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính. Ngoài cách tải MP3 từ Youtube này, bạn cũng có thể tham khảo cách download MP3 trên Youtube bằng idm. Ngoài ra, nếu bạn không sử dụng máy tính, hãy tham khảo hướng dẫn cách tải nhạc MP3 từ Youtube về điện thoại iphone và Android sau nhé!

Làm sao để tải file MP3 từ Youtube trên điện thoại?

Làm sao để tải file MP3 từ Youtube trên điện thoại?

Hướng dẫn cách tải MP3 từ Youtube về điện thoại

Việc sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để tải file MP3 từ Youtube trực tuyến sẽ khó để thực hiện được. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều cách tải nhạc MP3 trên Youtube mà có thể nhiều bạn chưa biết. Hãy theo dõi những hướng dẫn tải MP3 từ Youtube về điện thoại sau nhé!

1. Cách tải MP3 từ Youtube iOS

Để tải MP3 từ Youtube về iphone, bạn cần tải về ứng dụng iPlay Radio & Music Player với link tải: http://taimienphi.vn/download-iplay-radio-music-player-cho-iphone-68695. Sau khi tải về, cài đặt ứng dụng để tiến hành download MP3 từ Youtube cho iphone.

- Bước 1: Truy cập ứng dụng tải MP3 trên Youtube cho iOS iPlay Radio & Music Player vừa được cài đặt. Trên giao diện ứng dụng, bạn chọn mục Tìm kiếm sau đó nhập vào đó tên của video clip mà bạn muốn download MP3 từ Youtube online.

- Bước 2: Giao diện ứng dụng sẽ hiện lên 1 loạt kết quả, tìm video clip bạn muốn tải MP3, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc phải màn hình.

- Bước 3: Các tùy chọn sẽ hiện ra, bạn chọn lệnh Tải về và lựa chọn chất lượng file tải về. Bạn chọn MP3 để download MP3 từ Youtube trực tuyến. Sau đó chờ đợi quá trình tải MP3 từ Youtube về điện thoại.

Trên đây là cách tải MP3 trên Youtube về điện thoại iphone với ứng dụng iPlay Radio & Music Player khá đơn giản và hữu ích đối với người dùng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách tải MP3 Youtube trên điện thoại Android ở phần sau.

2. Cách tải MP3 trên Youtube Android

Cách tải nhạc MP3 từ Youtube trên Android cũng khá đơn giản. Điều kiện là bạn cần tải về trình duyệt Cốc Cốc trên thiết bị. Bạn có thể tải về ứng dụng này từ Ch Play một cách dễ dàng. Sau đây là hướng dẫn download MP3 từ Youtube cho điện thoại Android với Cốc Cốc chi tiết nhất:

- Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc trên thiết bị của bạn lên và truy cập trang web của Youtube. Trên giao diện trang web, bạn tìm kiếm tên video clip cần tải bản MP3 về.

- Bước 2: Chọn xem video clip đó và nhấn giữ, sau đó coppy toàn bộ đường link của video clip trên Youtube.

- Bước 3: Truy cập link: https://www.onlinevideoconverter.com/ để tách file MP3. Chọn lệnh Convert a video LINK/URL.

- Bước 4: Sau khi chuyển sang giao diện mới, bạn dán đường link vừa coppy vào theo chỉ định của trang web. Sau đó lựa chọn định dạng MP3. Sau đó nhấn chọn lệnh Start. Chờ đợi quá trình tải về. Sau khi tải xong, bạn có thể nghe như một file nhạc MP3 bình thường.

Trên đây là thông tin hướng dẫn download nhạc MP3 trên Youtube về máy tính, điện thoại di động chạy hệ điều Android, iOS. Các cách tải file MP3 từ Youtube về máy tính và điện thoại trên đây đều có thể dễ dàng thực hiện, không tốn thời gian. Các bạn có thể áp dụng các cách này trên thiết bị di động, máy tính, laptop của mình nếu không thể tải trực tiếp các file MP3 từ các trang web tải nhạc chuyên dụng nhé!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Cách tải, download, cài game FIFA Online 4 FO4 về trên máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay