Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt VTV GO về máy tính, điện thoại

Thứ hai, 2018-06-18 16:45:15
Hướng dẫn cách tải ứng dụng VTVGo cho điện thoại, cài đặt phần mềm VTV GO cho máy tính đơn giản nhất để bạn có thể xem tivi online, xem World Cup 2018 miễn phí

VTV GO là app xem các chương trình truyền hình online chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam. Với ứng dụng VTV GO, bạn không chỉ có thể xem tivi online, xem phim cùng nhiều chương trình truyền hình thú vị của Đài Truyền hình Việt Nam mà còn có thể theo dõi các trận cầu nảy lửa của mùa giải World Cupp 2018 ngay trên điện thoại di động, máy tính, smart tivi của mình.

Hướng dẫn cách tải ứng dụng VTVGO cho máy tính

Hướng dẫn cách tải ứng dụng VTVGO cho máy tính

Với các tín đồ của môn thể thao Vua, nếu không có điều kiện theo dõi 64 trận đấu qua màn hình tivi thì cũng vẫn có thể hòa chung vào không khí sôi động của những trận cầu tranh cúp vô địch thế giới 2018 chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng VTV GO cho điện thoại, máy tính, laptop, PC…

Nếu không đủ điều kiện ngồi trước TV, bạn hoàn toàn có thể xem bóng đá thông qua Internet mà vẫn hưởng trọn vẹn không khí sôi động trong từng trận đấu. World Cup 2018 sẽ được phát sóng trên 3 kênh VTV2, VTV3 và VTV6, bạn có thể tham khảo thêm Lịch thi đấu World Cup 2018 để biết chi tiết ngày, giờ diễn ra các trận bóng đá đỉnh cao này.

Vậy bạn đã biết cách tải VTV GO cho điện thoại, tải VTV GO APK về máy tính, laptop… như thế nào chưa? Nếu như bạn chưa biết làm thế nào để tải phần mềm VTVGO về cho các thiết bị di động của mình để có thể xem VTVGo VTV6 trực tiếp, theo dõi VTVGo VTV3 trực tuyến, hay xem VTV GO VTV2, VTVGo VTV1 thì hãy theo dõi ngay bài viết được chuyên trang Nạp tiền online Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải VTV GO cho iPhone, iPad

Nếu như bạn chưa biết cách download VTVGo cho iPhone, iPad như thế nào để có thể xem các kênh VTV GO HD ngay trên các thiết bị iOS thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn tải VTVGo cho ios dưới đây nhé:

- Bước 1: Để tải VTV GO app cho iOS, trước hết bạn mở kho ứng dụng App Store trên iPhone, iPad lên

- Bước 2: Gõ từ khóa VTV GO hoặc VTVGo trên thanh tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm để tìm ứng dụng VTVGo xem trực tuyến trong kho ứng dụng App Store.

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng VTVGo trực tuyến, bạn nhấn vào nút Download để download VTV GO cho iPhone và đợi trong ít phút để ứng dụng này tự động tải và cài đặt trên thiết bị của bạn.

Trên đây là thông tin hướng dẫn chi tiết cách tải VTV GO cho iPhone, iPad mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải VTVGo trực tiếp và xem VTVGo VTV6hd, VTV2 VTVGo cũng như xem VTV GO VTV3… ngay trên điện thoại di động, máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS.

Hướng dẫn cách tải VTVGO cho iOS

Hướng dẫn cách tải VTVGO cho iOS

Hướng dẫn cách download VTV GO cho Android

Nếu như bạn muốn xem VTVGo VTV2, VTV GO hd, VTVGo VTV1 trực tiếp, xem VTV1 VTVGo trên smartphone, máy tính bảng Android thì chỉ cần download VTV GO Android là được. Dưới đây là hướng dẫn cách download VTV GO cho Android mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải về VTV GO trên Android.

- Bước 1: Để tải VTV GO Android, bạn mở kho ứng dụng CH Play trên điện thoại Android lên.

- Bước 2: Gõ từ khóa VTV GO hoặc VTVGo vào ô tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm để tìm ứng dụng VTV GO Android trong kho ứng dụng CH Play.

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng VTVGo trực tuyến, bạn nhấn vào nút Download để tải VTV GO cho Android. Ứng dụng này sẽ tự động tải và cài đặt trên thiết bị của bạn.

Trong trường hợp smartphone Android của bạn không hỗ trợ CH Play thì bạn có thể  download VTVGo apk, tải file apk VTVGo để tải và cài đặt VTVGo cho điện thoại. Chúc các bạn tải VTVGo miễn phí thành công cho smartphone Android của mình theo hướng dẫn đã được chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong tổng hợp trên đây.

Hướng dẫn cách tải ứng dụng VTVGO cho Android

Hướng dẫn cách tải ứng dụng VTVGO cho Android

Hướng dẫn cách tải VTVGo về máy Windows Phone

Bạn không chỉ có thể xem VTVGo, theo dõi các kênh VTV GO online trên iOS, xem tivi VTV GO, xem VTV GO trực tuyến trên Android mà còn có thể cài đặt VTV GO cho các thiết bị Windows Phone và tha hồ xem trực tiếp VTV GO trên đây. Nếu như bạn chưa biết cách tải VTVGo cho điện thoại Windows Phone ra sao thì hãy xem ngay hướng dẫn cách cài đặt VTVGo dưới đây nhé:

- Bước 1: Trên thiết bị Windows Phone, bạn mở trình duyệt bất kỳ và truy cập vào link: https://www.microsoft.com/en-us/p/VTV-go/9nblggh3fvcp

- Bước 2: Nhấn vào nút Get the app để tải VTV GO về thiết bị

- Bước 3: Đợi trong ít phút để tải ứng dụng VTV GO về thiết bị di động của mình.

Sau khi tải xong ứng dụng và cài đặt thành công trên điện thoại, bạn có thể xem VTVGo youtube, xem các kênh truyền hình VTV trực tuyến mọi lúc mọi nơi vô cùng thuận tiện, nhanh chóng, không mất phí, để giải trí 24/24.

Hướng dẫn cách tải ứng dụng VTV GO cho máy tính

Làm thế nào để tải VTVGo về máy tính, tải VTVGo cho pc ra sao, cách tải VTVGo cho win 7 có giống với cách download trên điện thoại không… cũng là những câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm, nhất là những ai muốn tải VTVGo trên máy tính thay vì điện thoại.

Nếu như bạn chưa biết cách tải VTVGo cho máy tính win 7 như thế nào, tải VTVGo cho máy tính ra sao thì hãy xem ngay hướng dẫn tải ứng dụng VTVGo cho pc, tải phần mềm VTVGo cho máy tính dưới đây nhé!

- Bước 1: Để download VTVGo cho pc, bạn truy cập vào đường link tải VTV GO trên máy tính

- Bước 2: Sau khi tải ứng dụng VTVGo cho máy tính, bạn mở Startmenu lên sau đó gõ Store để truy cập vào Windows Store

- Bước 3: Đăng nhập vào Windows Store bằng tài khoản Microsoft

- Bước 4: Để cài VTV GO trên máy tính bạn vào phần tìm kiếm VTV GO và Nhấn vào Get để tiến hành tải và cài VTV GO trên máy tính là xong.

Trên đây là hướng dẫn cách tải VTVGo về máy tính đơn giản, nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải ứng dụng VTVGo về máy tính. Sau khi download VTVGo cho máy tính thành công, bạn có thể xem VTVGo trên máy tính mọi lúc mọi nơi vô cùng thuận lợi, nhanh chóng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm lại điện thoại bị mất qua SIM, số điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay