Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải app, ứng dụng, phần mềm camera Pitu về máy

Thứ năm, 2018-06-14 17:20:15
Hướng dẫn cách tải, download app, ứng dụng, phần mềm chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh cổ trang Pitu của Trung Quốc về cho máy tính, điện thoại iOS, Android

Đi theo trào lưu Võ Tắc Thiên, ứng dụng camera Pitu xuất hiện giúp bạn có thể biến hóa hình ảnh của mình sao cho đẹp mắt và giống với các bộ phim cổ trang Trung Quốc. Sau khi được cập nhật, Pitu camera đã có nhiều cải tiến, khiến người dùng hứng thú hơn rất nhiều.

Vậy phần mềm chụp ảnh Pitu có gì đặc biệt? Làm sao để tải Pitu miễn phí về thiết bị của mình? Bài viết sau đây của chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản nhất về phần mềm chỉnh sửa ảnh Pitu đặc biệt này. Mời các bạn cùng xem!

Giao diện ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Pitu

Giao diện ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh Pitu

Pitu app là gì? Có những tính năng nổi bật nào?

Từng biết đến là một ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên, ứng dụng Pitu cổ trang có thể giúp cho hình ảnh của bạn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Ứng dụng sửa ảnh Pitu sau một thời gian hạ nhiệt nay đã trở lại với phiên bản lợi hại hơn, nhiều tiện ích hơn và đặc biệt cuốn hút người dùng hơn. Một số tính năng của ứng dụng Pitu đang hot phải kể đến như:

- Chụp và chỉnh sửa hình ảnh đẹp, đặc biệt bạn có thể chụp ảnh theo từng chủ đề, từng dịp lễ, nhất là lễ Giáng Sinh với vô vàn cải tiến.

- Chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt với nhiều hiệu ứng chuyên nghiệp, làm mờ, xóa phông, làm trắng da, bộ chỉnh ánh sáng thông minh, nhân bản, kéo dài chân, làm thon gọn,…

- Bộ trang điểm từ Pitu make up, xác định chính xác vị trí nền, son, phấn má, phấn mắt, tạo mũi cao, lông mày, tóc,…

- Ứng dụng Pitu kiếm hiệp có thể biến hóa ma thuật với nhiều hoạt cảnh, hình ảnh và hiệu ứng nghệ thuật 3D, tạo ra những bức ảnh ảo diệu.

- Ngoài ra, bạn còn có thể quay video với ứng dụng Pitu của trung quốc, tạo ra những video 10 giây cực đơn giản, tự động.

Trên đây là một số thông tin về ứng dụng Pitu, khả năng chụp và chỉnh sửa ảnh đặc biệt khiến giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây mà chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong đã tổng hợp. Bạn có thể tham khảo cách tải ứng dụng Pitu cổ trang, đặc biệt này trong phần sau của bài viết nhé!

Tải về ứng dụng Pitu trên thiết bị Android

Tải về ứng dụng Pitu trên thiết bị Android

Hướng dẫn cách tải ứng dụng Pitu về điện thoại Android, iOS

Vậy làm thế nào để tải phần mềm Pitu về điện thoại Android, iOS? Hãy tham khảo hướng dẫn về các tải ứng dụng Pitu về điện thoại sau nhé!

1. Hướng dẫn cách tải ứng dụng Pitu cho Android

- Bước 1: Truy cập trang web sau để tải ứng dụng ghép ảnh Pitu cho điện thoại Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.ttpic hoặc tìm kiếm Pitu Android, Pitu apk trên CH Play.

- Bước 2: Chọn Tải app Pitu. Quá trình tải về có thể mất khoảng 1 phút, tùy thuộc vào tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng.

- Bước 3: Sau khi download camera Pitu, thiết bị sẽ tự động cài đặt ứng dụng Pitu. Sau khi cài đặt, hệ thống sẽ thông báo về và bạn có thể bắt đầu sử dụng.

2. Hướng dẫn cách tải ứng dụng Pitu cho iPhone

- Bước 1: Truy cập trang web ứng dụng Pitu cho ios để tải về ứng dụng này: https://itunes.apple.com/us/app/Pitu/id724295527?mt=8 hoặc tìm kiếm từ khóa phần mềm chỉnh ảnh Pitu trên App Store.

- Bước 2: Chọn tải Pitu cho iPhone, sau đó hệ thống sẽ tự động cài đặt Pitu photo editor download trên thiết bị của bạn.

- Bước 3: Sau khi tải về và cài đặt ứng dụng Pitu cho iPad, iPhone, bạn có thể mở lên và sử dụng ngay sau đó.

Hiện tại ứng dụng Pitu chưa được hỗ trợ trên hệ điều hành các thiết bị windows phone, do đó bạn chưa thể tải ứng dụng Pitu cho window phone. Bạn có thể tham khảo các cách download Pitu cho điện thoại ios và Android hoặc app Pitu online để sử dụng ứng dụng đặc biệt này nhé!

Ứng dụng Pitu trên iPhone

Ứng dụng Pitu trên iPhone

Hướng dẫn cách tải Pitu cho máy tính, laptop, PC

Là một ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh nhưng Pitu cũng có thể sử dụng trên máy tính. Vậy cách tải ứng dụng Pitu cho máy tính như thế nào? Điều kiện là máy tính của bạn phải cài đặt phần mềm giả lập Android BlueStacks. Sau đó, hãy tham khảo hướng dẫn tải ứng dụng Pitu miễn phí sau nhé:

- Bước 1: Mở BlueStacks - phần mềm giả lập Android trên máy tính lên. Tại giao diện chính, bạn nhấn vào mục Search bên trái màn hình, nhập từ khóa Pitu. Nhấn Enter để tìm kiếm kết quả.

- Bước 2: Đăng nhập tài khoản Google để tải về phiên bản Pitu app download. Bạn nhập tên đăng nhập và mật khẩu Gmail và nhấn chọn Sign in để đăng nhập.

- Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, cửa sổ mới hiện ra kết quả tìm kiếm ứng dụng Pitu. Chọn ứng dụng và nhấn Install. Sau đó một cửa sổ mới hiện lên, bạn chọn Accept để đồng ý cài đặt.

- Bước 4: Quá trình tải ứng dụng Pitu tam quốc trên BlueStacks tương tự như khi bạn tải ứng dụng này trên smartphone hệ điều hành Android. Sau khi tải về, ứng dụng sẽ tự động cài đặt trên máy tính và bạn có thể chọn Open để bắt đầu sử dụng.

Sau khi tải về thành công ứng dụng này, bạn có thể tham khảo cách sử dụng ứng dụng Pitu cực đơn giản để chụp ảnh và tạo ra những bức hình đặc biệt, ảo diệu sau đó chia sẻ với bạn bè, người thân nhé!

Chúc các bạn tải về ứng dụng Pitu thành công!

Xem thêm: Lời dịch và cách tải bài hát Chúng Ta Không Giống Nhau của Đại Tráng

Tin liên quan

Liên kết hay