Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu, xem số tài khoản ngân hàng

Thứ ba, 2018-04-03 15:45:15
Hướng dẫn các cách kiểm tra, tra cứu số tài khoản ngân hàng đơn giản nhanh chóng nhất áp dụng trong trường hợp bạn không nhớ số tài khoản ngân hàng của mình là gì

Làm thế nào để biết số tài khoản ngân hàng khi chẳng may quên số tài khoản ngân hàng là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách kiểm tra, tra cứu số tài khoản ngân hàng như thế nào trong trường hợp không nhớ số tài khoản ngân hàng của mình là bao nhiêu thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng

Hướng dẫn cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng

Trong bài viết này, chuyên trang Mua bán thẻ game online giá rẻ Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn một số cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn có thể biết được số tài khoản ngân hàng đang sử dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách tra cứu số tài khoản ngân hàng qua ATM

Có nhiều cách kiểm tra, tra cứu số tài khoản ngân hàng hiện nay. Một trong những cách tra cứu số tài khoản ngân hàng được nhiều người dùng áp dụng nhất hiện nay đó chính là cách kiểm tra số tài khoản qua cây ATM.

Cách kiểm tra, tra số tài khoản ngân hàng qua ATM rất đơn giản. Nếu bạn nhớ mã pin của thẻ ATM, bạn có thể cho thẻ ATM của mình vào máy ATM và chọn chức năng vấn tin tài khoản. Khi thực hiện chức năng này, hệ thống sẽ in sao kê cả thông tin số tài khoản ngân hàng cho bạn.

Cách tra số tài khoản ngân hàng qua Tổng đài hỗ trợ

Nếu bạn muốn kiểm tra số tài khoản ngân hàng nhưng lại không có thời gian đến cây rút tiền tự động ATM để xem số tài khoản qua chức năng vấn tin tài khoản thì bạn có thể áp dụng cách xem số tài khoản ngân hàng qua Tổng đài hỗ trợ.

Với cách tra cứu mã số tài khoản ngân hàng, bạn chỉ cần gọi đến số Tổng đài Hỗ trợ chăm sóc khách hàng của ngân hàng bạn đang đăng ký sử dụng, sau đó cung cấp các thông tin của chủ thẻ gồm họ tên, thông tin số chứng minh nhân dân/thẻ căn cước, địa chỉ đăng ký thẻ… cho Tổng đài viên. Các tổng đài viên sẽ cung cấp thông tin số tài khoản ngân hàng cho bạn.

Gọi Tổng đài CSKH là một cách tra cứu số tài khoản ngân hàng

Gọi Tổng đài CSKH là một cách tra cứu số tài khoản ngân hàng

Cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng qua Internet Banking

Ngoài hai cách xem số tài khoản ngân hàng chuyên trang Mua thẻ VTC online Vienthong đã giới thiệu phía trên, bạn còn có thể áp dụng cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng trên điện thoại qua Internet Banking cũng đơn giản, dễ dàng không kém.

Nếu bạn có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking thì có thể đăng nhập vào tài khoản Internet Banking của mình và kiểm tra thông tin số tài khoản đang sử dụng. Với dịch vụ Internet Banking, bạn không chỉ có thể tìm số tài khoản ngân hàng của mình mà còn có thể thực hiện nhiều lệnh giao dịch rất tiện dụng, ví dụ như mở sổ tiết kiệm online, chuyển tiền cho số tài khoản cùng hệ thống hoặc khác hệ thống…

Cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng qua dịch vụ SMS Banking

Trong trường hợp bạn không nhớ số tài khoản ngân hàng của mình đang sử dụng là bao nhiêu, mà lại không có thẻ ATM ở bên cạnh để xem số tài khoản ngân hàng trên thẻ atm thì bạn có thể kiểm tra số tài khoản của mình thông qua dịch vụ SMS Banking.

Nếu bạn có đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking thì trong mỗi tin nhắn mà ngân hàng gửi về điện thoại di động của bạn đều có thông tin số tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn có thể xem lại các tin nhắn này để biết số tài khoản ngân hàng là số nào, cũng như số tài khoản ngân hàng có bao nhiêu số,…

Cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Cách tra số tài khoản ngân hàng trực tiếp tại ngân hàng

Ngoài các cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng đã giới thiệu trên đây, bạn còn có thể áp dụng một cách tra cứu số tài khoản ngân hàng khác nữa cũng đơn giản không kém đó chính là đến trực tiếp ngân hàng bạn đăng ký mở tài khoản ATM. Khi đến ngân hàng, bạn cần mang theo chứng minh thư hoặc thẻ căn cước để các nhân viên ngân hàng hỗ trợ tra cứu và gửi đến bạn số tài khoản ngân hàng bạn đang sử dụng nhé!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các cách tra cứu, kiểm tra số tài khoản ngân hàng mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn xem, lấy số tài khoản ngân hàng của mình. Mỗi một cách kiểm tra, tra cứu số tài khoản ngân hàng này đều có những ưu, nhược điểm riêng.

Ví dụ như cách kiểm tra số tài khoản qua dịch vụ Internet Banking, SMS Banking rất tiện lợi nhưng đòi hỏi bạn phải đăng ký sử dụng dịch vụ này thì mới có thể sử dụng được. Cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng trực tiếp tại phòng giao dịch của ngân hàng rất chính xác, nhưng lại làm bạn tốn kém thời gian đi lại, chờ đợi… Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng từng cách kiểm tra số tài khoản này từ đó lựa chọn cho mình cách thức thực hiện phù hợp nhất.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn cách xem số tài khoản ngân hàng này, bạn đã biết xem số tài khoản ngân hàng ở đâu, cũng như làm sao để kiểm tra số tài khoản ngân hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước 3G của Vinaphone theo ngày

Tin liên quan

Liên kết hay