Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách kiểm tra máy điện thoại iPhone chính hãng qua IMEI

Thứ hai, 2018-01-22 14:20:30
Hướng dẫn cách kiểm tra điện thoại iPhone chính hãng qua IMEI đơn giản nhanh chóng nhất để bạn biết chiếc iPhone đang sử dụng có phải là hàng chính hãng hay không

iPhone là một trong những mẫu smartphone có số lượng người sử dụng chiếm phần lớn tại Việt Nam hiện nay. Trong quá trình sử dụng iPhone, bên cạnh việc đăng ký cài đặt dịch vụ 3G/4G cho máy để có thể thoải mái online, lướt Facebook, Mua thẻ điện thoại Viettel online trên các website dịch vụ, cũng như tải các app tiện ích từ App Store về máy… người dùng còn rất chú ý đến cách kiểm tra iPhone chính hãng.

Việc kiểm tra máy iPhone chính hãng sẽ giúp bạn biết được mẫu máy mình đang sử dụng hoặc có ý định mua lại từ người khác có phải là máy chính hãng của Apple hay không, hay là máy “dựng” kém chất lượng.

Hướng dẫn cách kiểm tra máy điện thoại iPhone chính hãng

Hướng dẫn cách kiểm tra máy điện thoại iPhone chính hãng

Vậy cách kiểm tra iPhone chính hãng như thế nào? Làm thế nào để biết iPhone chính hãng hay máy dựng? Làm sao kiểm tra iPhone chính hãng nhanh chóng đơn giản và chính xác nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách cách kiểm tra điện thoại iPhone chính hãng đơn giản nhất, dễ áp dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone chính hãng qua IMEI trên trang Apple

Kiểm tra điện thoại iPhone chính hãng bằng số IMEI là cách kiểm tra máy iPhone chính hãng đơn giản và phổ biến nhất hiện nay. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra iPhone chính hãng bằng IMEI mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần kiểm tra xem iPhone đang dùng hay muốn mua có phải là hàng chính hãng hay không:

- Bước 1: Chọn biểu tượng Phone (điện thoại) rồi nhấn chọn biểu tượng Keypad (bàn phím). Bạn nhập cú pháp *#06# rồi nhấn GỌI

- Bước 2: Bạn sẽ thấy dãy số IMEI của iPhone gồm có 15 chữ số hiện lên trên màn hình. Bạn cần nhập số IMEI này vào trang web kiểm tra iPhone chính hãng của Apple

- Bước 3: Truy cập vào trang kiểm tra iPhone chính hãng của Apple tại địa chỉ: https://checkcoverage.apple.com/vn/en

- Bước 4: Nhập số IMEI của máy và mã code vào ô này rồi bấm Continue

Cách kiểm tra máy điện thoại iPhone chính hãng trên Apple

Cách kiểm tra máy điện thoại iPhone chính hãng trên Apple

Với cách kiểm tra iPhone chính hãng trên trang apple này, nếu là máy chính hãng của Apple thì sẽ xuất hiện giao diện thông tin tên máy iPhone và số serial, tình trạng Active của máy, thời gian bảo hành của máy (bao gồm thời gian bảo hành kỹ thuật 3 tháng, thời gian bảo hành 1 năm).

Trong trường hợp nếu bạn đã nhập đúng mã số IMEI của máy vào ô kiểm tra mã IMEI mà vẫn không ra được các thông tin chi tiết này thì IMEI trên không phải của Apple. Đồng nghĩa với việc chiếc iPhone bạn đang sở hữu hoặc có ý định mua không phải là hàng chính hãng.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra iPhone chính hãng trên Apple chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h Vienthong đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để không còn phải băn khoăn với câu hỏi làm thế nào để kiểm tra iPhone chính hãng Apple nữa. Chúc bạn thực hiện thành công cách kiểm tra iPhone chính hãng hay không này.

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone chính hãng FPT

Nếu bạn muốn kiểm tra iPhone chính hãng fpt bạn có thể áp dụng cách kiểm tra iPhone chính hãng FPT dưới đây. Cách kiểm tra này cũng giống với cách kiểm tra iPhone chính hãng bằng số IMEI, nghĩa là bạn cũng cần phải lấy được số IMEI trên iPhone của mình sau đó tra mã IMEI tại website Kiểm tra hàng Apple chính hãng của FPT. Dưới đây là các bước kiểm tra iPhone chính hãng tại FPT mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Đầu tiên bạn cũng cần lấy số IMEI của iPhone bằng cách nhấn cú pháp *#06# GỌI

- Bước 2: Truy cập vào website https://fptshop.com.vn/kiem-tra-hang-apple-chinh-hang và điền số IMEI của máy vào ô Nhập IMEI máy

- Bước 3: Nhấn vào ô KIỂM TRA

Cách kiểm tra máy điện thoại iPhone chính hãng FPT

Cách kiểm tra máy điện thoại iPhone chính hãng FPT

Sau khi thực hiện xong 3 bước trên đây, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về mẫu iPhone của mình có phải là hàng chính hãng hay không. Tương tự như cách kiểm tra iPhone chính hãng Viettel, cách kiểm tra iPhone chính hãng việt nam này chỉ áp dụng cho các mẫu smartphone iPhone mua tại FPT Store. Nếu không phải iPhone mua tại đây thì bạn sẽ không thể thực hiện theo cách này được.

Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone chính hãng Thegioididong

Nếu bạn có một chiếc iPhone được mua từ Thegioididong, và bạn muốn kiểm tra xem mẫu máy này có phải là iPhone chính hãng hay không, bạn có thể áp dụng cách kiểm tra iPhone chính hãng việt nam mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Các bước kiểm tra iPhone có chính hãng hay không như sau:

- Bước 1: Bạn truy cập vào mục Cài đặt, chọn Cài đặt chung rồi chọn mục Giới thiệu

- Bước 2: Bạn vuốt màn hình xuống phía dưới để tìm số IMEI của máy

- Bước 3: Sau khi có được số IMEI, bạn tiến hành kiểm tra iPhone chính hãng qua IMEI bằng cách truy câp vào website https://checkcoverage.apple.com

- Bước 4: Bạn nhập số IMEI và mã code bên dưới vào ô tương ứng và bấm Continue

Nếu iPhone của bạn là hàng chính hãng thì bạn sẽ thấy đầu đủ thông tin về tên máy, thời gian bảo hành của máy. Nếu IMEI đã được nhập đúng nhưng lại không có thông tin dữ liệu hiện ra thì xác suất iPhone của bạn là hàng nhái là rất lớn.

Trên đây là hướng dẫn kiểm tra iPhone chính hãng qua số IMEI đơn giản nhất mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu kiểm tra xem chiếc iPhone đang dùng hoặc có ý định mua lại có phải là chính hãng hay không.

Hi vọng với hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra iPhone có chính hãng hay không trên đây bạn sẽ không cần phải băn khoăn với câu hỏi làm thế nào kiểm tra iPhone chính hãng nữa. Chúc bạn thực hiện cách kiểm tra seri iPhone chính hãng thành công để an tâm sử dụng Dế yêu của mình mọi lúc mọi nơi!

Xem thêm: Cách tải, cài nhạc chờ Mobifone Giả Vờ Thương Anh Được Không Chu Bin

Tin liên quan

Liên kết hay