Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sạc HTC chính hãng và hàng fake khác nhau ở đâu?

Thứ sáu, 2016-02-19 16:00:30
Sạc HTC chính hãng giúp cho việc sạc pin nhanh chóng, cũng như đảm bảo độ bền cho pin điện thoại của bạn, trong khi sạc fake lại gây ra nhiều nguy hại khó lường

Sạc HTC chính hãng là một trong các phụ kiện người sử dụng rất nên mua, bên cạnh cáp và pin hàng chính hãng. Bởi lẽ, việc lựa chọn 3 phụ kiện chuẩn hàng chính hãng này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng, độ bền của thiết bị di động mà bạn sử dụng.

Pin sạc đa năng cho điện thoại Romoss Sense 6 - 20.000mAh giá 450,000

pin sac da nang cho dien thoại Romoss Sense 6 - 20.000mAh gia 450,000

Thực tế, có rất nhiều trường hợp cho thấy việc sử dụng sạc điện thoại, cáp hay pin hàng lô, không phải hàng chính hãng, với chất lượng kém dễ dẫn đến việc smartphone bị loạn cảm ứng, gây khó khăn trong việc sử dụng máy hàng ngày như gọi điện liên lạc, nhắn tin, lướt web, xem phim…

Hiện tượng loạn cảm ứng ở smartphone cũng làm cho người dùng gặp khó khăn khi truy cập các website dịch vụ để mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vietnamobile… online, hay theo dõi tin tức, quản lý emai, soạn thảo văn bản…

Về lâu dài, việc sử dụng sạc không đảm bảo chất lượng làm còn điện thoại của bạn dễ bị chết nguồn, chết cảm ứng, hỏng màn hình, thậm chí là cháy nổ, gây nguy hiểm đến bản thân chính người sử dụng cũng như làm thiệt hại về vật chất.

sac htc chinh hang va hang fake khac nhau o dau

Sạc HTC chính hãng và hàng fake khác nhau ở đâu?

Trong bài viết dưới đây, Vienthong.com.vn xin chia sẻ với các bạn một số thông tin về cách phân biệt sạc điện thoại HTC chính hãng và sạc fake (sạc giả, hàng nhái), hàng lô, để từ đó có thể nhận biết được đâu là hàng chính hãng, hàng zin, từ đó lựa chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng, góp phần bảo vệ thiết bị, cũng như sức khỏe của bản thân trong quá trình sử dụng sạc HTC nói chung cũng như các dòng sạc điện thoại HTC One, sạc HTC Desire,… nói riêng.

Trước đây, để phân biệt sạc HTC chính hãng và hàng fake, các bạn thường nhìn vào thiết kế vỏ, nhưng với công nghệ làm giả hiện nay thì cách phân biệt này đã không còn chính xác. Thay vào đó, bạn nên phân biệt sạc chính hãng và sạc hàng lô dựa trên một số tiêu chí sau:

sac htc chinh hang va hang fake

Sạc HTC chính hãng và hàng fake khác nhau ở phần chữ in trên củ sạc

Trước hết, về ngoại hình, nếu như phần mặt trước của sạc HTC  xịn và sạc HTC hàng fake khá giống nhau thì phần chữ in trên mặt sau của sạc HTC xịn sắc nét và rõ ràng hơn hẳn chữ in trên mặt sau của sạc HTC fake (chữ khá mờ, các nét chữ không rõ ràng, mảnh hơn). Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt này khi so sánh sạc điện thoại HTC 8X hàng chính hãng và hàng giả.

Xem thêm: Cách nhận biết bộ sạc điện thoại Samsung chính hãng và hàng giả

Thứ hai, lõi USB tiếp xúc của sạc HTC chính hãng là lõi đồng vàng, có mức độ hoàn thiện cao nên nhìn rất tinh xảo, rõ ràng và đều, trong khi sạc HTC hàng lô có lõi USB tiếp xúc là lõi nhôm màu trắng, chỉ mạ một lớp đồng mỏng nên nhìn khá thô, rẻ tiền, và không đều nhau.

sac htc chinh hang va hang fake khac nhau o dau

Sạc HTC chính hãng và hàng fake khác nhau ở lõi USB và phần main

Thứ ba, khi so sánh phần linh kiện trong main sạc HTC chính hãng có thể thấy main chính hãng nhìn sắc nét, với các linh kiện chắc chắn hơn hẳn linh kiện bên main sạc hàng kém chất lượng, khi cầm hai củ main trên tay, bạn sẽ thấy main hàng fake nhẹ hơn hẳn main chính hãng.

Thứ tư, về thời gian sạc điện thoại, nếu sử dụng sạc chính hãng, bạn chỉ cần chờ đợi từ 2 tiếng đến 2 tiếng 30 phút là điện thoại của bạn sẽ được sạc đầy pin 100% theo đúng thông tin của nhà sản xuất. Song, nếu sử dụng sạc pin đểu thì bạn sẽ phải mất tới hơn 3 giờ đồng hồ, thậm chí là 4 giờ đồng hồ mới sạc đầy pin điện thoại.

Trên đây là một số tiêu chí bạn có thể tham khảo để có thể phân biệt được đâu là sạc HTC chính hãng, hàng zin, đâu là sạc HTC hàng fake, hàng lô. Từ đó lựa chọn cho mình được sản phẩm sạc điện thoại HTC đảm bảo chất lượng, giúp sạc pin nhanh chóng, tăng tuổi thọ cho pin, cũng như đảm bảo chất lượng cảm ứng máy, giúp cho việc sử dụng điện thoại để đàm thoại, giải trí trực tuyến hay thực hiện các giao dịch online trên web như nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone… cho tài khoản điện thoại… được tiện lợi, dễ dàng hơn.

Liên kết hay