Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hủy 4G Viettel cho các thuê bao di động

Thứ năm, 2016-08-11 15:45:15
Thông tin chi tiết về cách hủy mạng 4G Viettel khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng và muốn chuyển sang một gói dịch vụ mới thuận lợi hơn.

Vào cuối tháng 3/ 2016, Viettel đã chính thức cho thử nghiệm công nghệ 4G Viettel tại Vũng Tàu và sẽ tiếp tục triển khai trên diện rộng. Mới đây nhà mạng Viettel cũng đã triển khai phát hành sim 4G Viettel đồng thời cho ra các gói cước dịch vụ 4G cho các thuê bao di động hòa mạng trả trước cũng như các thuê bao trả sau của Viettel.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng mặc dù được trải nghiệm mạng 4G tốc độ cao, đáp ứng được nhu cầu giải trí, áp dụng các dịch vụ online như nạp tiền online Viettel… Song bên cạnh đó có một số người sau khi đăng ký và sử dụng gói cước 4G Viettel, giờ đây 4G không còn hữu ích với họ trong công việc hay đời sống nên muốn hủy gói cước 4G đang sử dụng để hàng tháng không phải chi thêm khoản phí cho gói dịch vụ này.

Cú pháp hủy gói cước 4G của Viettel

Cú pháp hủy gói cước 4G của Viettel

Xem thêm cách mua card điện thoại Viettel trên website vienthong.com.vn để nhận nhiều chương trình ưu đãi cực lớn từ nhà mạng.

Nhưng vì mạng 4G đang còn khá mới mẻ đối với nhiều người, nên các thuê bao Viettel đang sử dụng mạng 4G vẫn chưa hiểu rõ cách hủy gói cước như thế nào? Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cách hủy thành công gói cước 4G Viettel cho các thuê bao di động hiện nay.

Thực ra, cách hủy mạng di động 4G cũng như cách hủy mạng di động 3G của Viettel. Người dùng chỉ cần soạn tin:  Huy gửi 191

Sau khi ban thao tác soạn tin nhắn xong, cho một lúc hệ thông sẽ gửi cho bạn một thông báo đã hủy thành công gói cước. Nếu hệ thống yêu cầu xác nhận thông tin hủy gói cước thì hãy soạn tin: Y rồi gửi 191.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng, khi bạn hủy gói cước 4G Viettel, hệ thống sẽ tự động đăng ký cho bạn một gói cước mặc định mới và bạn không thể hủy bỏ nó được. Nhưng gói cước này bạn sẽ không mất phí hàng tháng, đổi lại cước phí truy cập Internet rất cao, cho nên bạn không nên tùy tiện xem phim online, lướt web… để tránh bị trừ tiền toan trong tài khoản nhé!

Kiểm tra và tắt dữ liệu mạng di động sau khi hủy gói cước

Kiểm tra và tắt dữ liệu mạng di động sau khi hủy gói cước

Để khắc phục tình trạng này bạn cần vào mục cài đặt trong điện thoại và tắt dữ liệu mạng. Vừa giúp bạn không thể truy cập được Internet một cách tùy tiện, vừa tiết kiệm pin cho điện thoại.

Như vậy thông qua bài viết này, bạn đã biết cách hủy gói cước 4G Viettel như thế nào rồi nhé, từ nay không còn lo lắng về các khoản phí hàng tháng cho gói dịch vụ này. Và bạn phải hãy nhớ rằng luôn luôn đặt các ứng dụng ở chế độ không cập nhật, tránh tình trạng rủi ro thiệt hại tiền trong tài khoản của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách kết nối mạng 4G Viettel trên iPad nhanh chóng nhất

Liên kết hay