Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách hồi sinh Pokemon trong game Pokemon Go

Thứ hai, 2016-08-22 16:15:30
Hướng dẫn cách hồi sinh Pokemon trong game Pokemon Go nhanh chóng để không ảnh hưởng tới kết quả đồng đội, cũng như mang lại chiến thắng cho mình.

Trong mỗi trận chiến, không chỉ riêng game Pokemon mà trong bất cứ game nào, nếu muốn đội của mình chiến thắng, áp đảo được tình thế các đối thủ, thì những chiến binh của mình đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, giữ vai trò chủ chốt trong mỗi trận đấu.

Có rất nhiều nguyên nhân để dẫn đến kết quả của một trận đấu. Có người dùng cách nạp tiền điện thoại online để mua các vật phẩm tăng nhanh level và các chỉ số cho nhân vật, có những người dùng thời gian để cày cuốc.

 

Hướng dẫn cách phục hồi Pokemon

Hướng dẫn cách phục hồi Pokemon

 

Các Pokemon chủ yếu sau khi trải qua những đợt tập luyện, bảo vệ phòng GYM, cho nên lượng máu của chúng có thể dần bị cạn kiệt, dẫn đến tình trạng các Pokemon bị ngất trước các đối thủ khác. Điều này sẽ khiến Pokémon không thể cầm cự vững trong những trận đấu tiếp theo, làm ảnh hưởng cức lớn đến sức mạnh cũng như khả năng chiến thắng của toàn đội.  Vì thế cho nên nhanh chóng hồi phục Pokemon là điều cần thiết nhất mà mỗi game thủ đều phải biết.

1. Hồi sinh bằng vật phẩm

Chúng ta có thể sử dụng các vật phẩm mua được từ cửa hàng, hoặc thu lượm trong quá trình truy tìm Pokemon để phục hồi những chiến binh Pokemon. Revive và Potion đây là hai vật phẩm rất quý giá, có tác dụng hồi sinh lại các Pokémon yếu với lượng máu thấp. Cách sử dụng 2 vật phẩm này cũng có phần khác nhau.

Nếu game thủ sử dụng Revive, các Pokémon có thể phục hồi lại một lượng máu trong trận đấu, nhưng lượng máu này rất nhỏ. Còn với Potion thì toàn bộ năng lượng, lượng máu của Pokémon sẽ được phục ngay lập tức, tạo khả năng chiến đấu mạnh mẽ cho Pokémon.

 

Vật phẩm để phục hồi Pokemon

Vật phẩm để phục hồi Pokemon

 

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên website Viễn thông để nhận chiết khấu cao từ nhà mạng.

 

2. Cách kiếm vật phẩm để phục hồi Pokemon

Có 2 cách để bạn kiếm được vật phẩm đó chính là đến Pokéshop hoặc Pokéstop. Đối với Pokéstop, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để đi đến nhiều địa danh để tìm kiếm sự may mắn cho bản thân.Cũng tại đây, người chơi có thể nhận được rất nhiều món quà có giá trị đặc biệt, thậm chí là Pokécoins, hoặc các vật phẩm hồi sinh. Cứ sau 10-15 phút Pokéstops sẽ tiến hành refresh lại một lần nữa, vì thế nên trong một ngày bạn có thể liên tục quay lại Pokéstop để lấy phần thưởng hồi sinh cho Pokemon.

Còn nếu bạn là một đại gia game Pokemon Go thì bạn có thể đến Pokéshop và sử dụng Pokécoins để mua vật phẩm hồi sinh.

Như vậy thông qua bài viết này, các game thủ cũng đã biết cách để hồi sinh Pokemon một cách nhanh chóng nhất rồi nhé.

Chúc bạn chơi game vui vẻ! 

Xem thêm: Hướng dẫn game thủ bắt Pokemon không cần di chuyển

Liên kết hay