Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn game thủ bắt Pokemon không cần di chuyển

Thứ hai, 2016-08-22 14:35:30
Hướng dẫn cách bắt Pokemon không cần di chuyển giúp cho các game thủ có thể chinh phục Pokemon một cách dễ dàng thuận tiện nhất trong quá trình chơi game.

Pokemon Go là một trò chơi yêu cầu người chơi phải di chuyển liên tục từ địa điểm này sang địa điểm khác để có thể bắt được nhiều Pokemon hơn. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để di chuyển từ địa điểm này sang các địa điểm khác, hoặc điện thoại của họ không nạp tiền online Viettel để đăng ký 3G, bởi vì không phải địa điểm nào cũng có wifi cho bạn sử dụng. Hiều được điều đó, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tối xin giới thiệu đến bạn cách chinh phục Pokemon mà không cần phải di chuyển đi bất cứ nơi đâu.

1. Sử dụng vật phẩm Incense

Incense là một vật phẩm có sức thu hút các Pokemon có thể di chuyển lại gần vị trí hiện tại mà bạn đang đứng. Incense sẽ có tác dụng trong vòng 30 phút vì thế trong khoảng thời gian này hãy tận dụng bắt nhiều Pokemon càng tốt nhé!

 

Hướng dẫn cách bắt Pokemon không cần phải di chuyển

Hướng dẫn cách bắt Pokemon không cần phải di chuyển

Xem thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên website vienthong.com.vn để nhận được chiết khấu cao hơn khi nạp tiền điện thoại nhé!

Bước 1: Trong giao diện chính của game bạn chọn biểu tượng Pokeball, vào mục Items.

Bước 2: Di chuyển tới vị trí của Incense rồi chạm vào nó rồi tiếp tục chạm tới màn hình chính thêm một lần nữa. Khi Incense bắt đầu có tác dụng, biểu tượng của nó sẽ xuất hiện ở bên góc phải màn hình, kèm theo thời gian đếm ngược tới khi hết tác dụng.

 

2. Sử dụng vật phẩm ở Pokestop

Ngoài vật phẩm Incense, Pokemon GO còn có Lure Module đây là một loại vật phẩm khác giúp cho toàn bộ game thủ Pokemon Go thu phục Pokemon mà không cần phải đi bất cứ đâu. Tuy nhiên không giống với Incense, Lure Module nó chỉ có tác dụng tại Pokestop và khi được sử dụng, toàn bộ người chơi khác đang ở đây đều nhìn thấy và có thể "ăn hôi Pokemon" của bạn.

 

Sử dụng vật phẩm ở Pokestop

Sử dụng vật phẩm ở Pokestop

 

Bước 1: Các bạn có gắng di chuyển, hoặc chạm tới một Pokestop gần nhất. Sau đó chạm vào biểu tượng hình cột tròn màu xanh để vào sử dụng vật phẩm.

Ngay sau khi vật phẩm được kích hoạt thành công, xung quanh Pokestop đó sẽ có thêm những cánh hoa hồng rơi rải rác.

Như vậy, thông qua bài biết này bạn đã phần nào nắm được cách chơi Pokemon Go trên điện thoại mà không cần phải di chuyển đi bất cứ đâu, rất phù hợp cho dân văn phòng có thể giải lao, thư giãn trong giờ nghỉ trưa. Hoặc những người không có điều kiên đi lại do tính chất công việc hoặc một yếu tố nào đó, nhưng vẫn muốn trở thành cao thủ game Pokemon Go.

Xem thêm: Tổng hợp các mẹo hay trong quá trình chơi Pokemon Go

Liên kết hay