Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách gia nhập Team trong game Pokemon Go

Thứ ba, 2016-08-23 18:15:45
Hướng dẫn các game thủ các bước chi tiết nhất để tham gia một Team cùng với những người chơi khác trong game Pokemon Go để tham gia phòng Gym.

Nếu game thủ muốn tham gia vào phòng tập Gym thì yêu cầu họ phải có một Team đồng đội để có thể huấn luyện Pokemon chiến đấu trong Gym. Nhưng hiện tại, chắc chắn sẽ có rất nhiều game thủ vẫn chưa biết cách gia nhập Team trong Pokemon Go. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho các game thủ một cách chi tiết nhất để tham gia Team cùng với những người chơi khác trong game Pokemon Go nhé!

 

Gia nhập Team Pokemon Go

Gia nhập Team Pokemon Go

 

Bước 1: Điều kiện bắt buộc để các game thủ có thể tham gia vào Team chính là cấp nhân vật phải đạt lên level 5 và ít nhất phải có 3 người thì mới có thể tạo thành mọtp Team. Trong những level đầu tiên, để lên được level 5 rất để, có khi bạn chỉ cần mất trong 30 phút là có thể lên level 5. Nhưng để lên được level 5 trong thời gian ngắn như vậy bắt buộc game thủ phải di chuyển thật nhiều để thu thập Pokemon mới, hoặc dùng cách nạp tiền điện thoại online để mua vật phẩm tăng nhanh kinh nghiệm cho nhân vật.

Sau khi đạt lên level  thì bạn hãy chọn một Gym bất kỳ, nó sẽ hiện thông tin bạn có đủ điều kiện để tham gia và thông tin chi tiết về 3 loại Team đang có trong game.

Bước 2: Các game thủ hãy lựa chọn cho mình một Team mà mình muốn tham gia và chạm vào biểu tượng “v” màu xanh để xác nhận thông tin.

 

Hướng dẫn gia nhập team Pokemon Go

Hướng dẫn gia nhập team Pokemon Go

 

Tham khảo thêm hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại Mobifone online cho các thuê bao di động khi truy cập vào website vienthong.com.vn để nhận các chương trình khuyến mãi lớn từ nhà mạng.

Bước 3: Sau khi gia nhập Team thành công thì bạn sẽ thấy có màu sắc bao quanh biểu tượng nhân vật của mình cũng biến đổi màu theo Team đó. Những người có màu sắc cùng màu sẽ cùng Team với mình và ngược lại. Đồng thời, lúc này nếu như bạn để ý thì các bạn sẽ thấy màn hình chơi của mình sẽ hiển thị những màu sắc tương tự với các Gym đang hiện ra.

Trên đây là toàn bộ các hướng dẫn chi tiết để các game thủ có thể tham gia Team trong game Pokemon Go và tham gia vào phòng tập Gym để huấn luyện Pokemon của mình và là nơi để các Pokemon có thể chiến đấu với nhau.

Nào hãy nhanh tay tải game Pokemon Go về cho dế yêu của bạn ngay hôm nay để cùng trải nghiệm một tựa game đang hot nhất cộng đồng mạng hiện nay nhé!

Xem thêm: Top 3 Pokemon giúp huấn luyện viên tăng level nhanh chóng

Liên kết hay