Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top 3 Pokemon giúp huấn luyện viên tăng level nhanh chóng

Thứ ba, 2016-08-23 17:30:45
Hướng dẫn game thủ truy tìm 3 Pokemon giúp cho nhân vật của mình nhanh tăng level để cùng tranh tài với nhiều cao thủ khác trong game Pokemon Go.

Lên cấp nhân vật là cách tốt nhất để bạn khẳng định được một chỗ đứng vững chắc trong top các game thủ Pokemom Go. Khi nhân vật của bạn đạt đến một cấp độ cao hơn, bạn có thể bắt được rất nhiều Pokemon và trở lên mạnh hơn. Để nhân vật của mình lên cấp nhanh chóng thì phải đạt được một lượng XP lớn trong một thời gian ngắn thì mới có thể tăng vọt so với những người chơi khác.

Nhưng làm sao để có nhiều kinh nghiệm mà không cần nạp tiền Viettel cho game để mua các vật phẩm tăng kinh nghiệm thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

Top 3 Pokemon giúp huấn luyện viên tăng nhanh level

Top 3 Pokemon giúp huấn luyện viên tăng nhanh level

 

Có rất nhiều cách để tăng kinh nghiệm cho huấn luyện viên Pokemon, trong những bài trước chúng tôi cũng đã đề cập tới một số vấn đề giúp game thủ kiếm được nhiều kinh nghiệm trong quá trình chinh phục Pokemon. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn một mẹo hay nữa để giúp các game thủ nhanh chóng nhận được nhiều kinh nghiệm để tăng nhanh level của nhân vật bằng cách trùy tìm 3 Pokemon sau:

1. Caterpie

Đây là một loại Pokemon thuộc hệ Bọ có thể tiến hóa thành dạng nhộng Metapod và từ hình dạng đó tiến hóa thành Butterfree. Caterpie có hình dạng một con sâu bướm có các đốm màu vàng từ phần thân xuống đuôi. Đặc điểm của nó có chiếc râu màu cam sáng phát ra để xua đuổi kẻ thù. Và đây cũng chính là con vật giúp các huấn luyện viên tăng nhanh level vì khi tiến hóa Caterpie thì chỉ cần mất 12 kẹo trong khi các Pokemon khác tiến hóa cần đến 25 kẹo mà kinh nghiệm sau khi tiến hóa đều như nhau.

Tìm hiểu thêm cách mua card điện thoại Viettel online trên website Vienthong để nhận được ưu đãi khủng từ nhà mạng nhé!

2. Weedle

Đây cũng là Pokemon thuộc hệ Bọ, có thính giác rất nhạy bén. Nó có thể nhận biết được tất cả các loại lá mà nó yêu thích với những loại lá mà nó không thích chỉ bằng cách ngửi chúng với cái mũi hồng to tướng phía trước của nó. Có gai độc trên đầu nhưng chủ yếu để dọa đối thủ. Cũng như Caterpie, Weedle khi tiến hóa nó chỉ cần mất 12 kẹo, và giúp huấn luyện viên có ngay 500 XP.

3. Pidgey

 

Sự tiến hóa của Pidgey

Sự tiến hóa của Pidgey

Pidgey thuộc họ nhà chim, và rất dễ bắt gặp ở bất cứ nơi đâu. Đặc điểm của loài này nó có giác quan định hướng rất tốt. Nó quay về tổ môt cách chính xác cho dù nó ở xa như thế nào. Nỏ thường ẩn mình trong những đám cỏ để phòng tránh kẻ thù tấn công. Cũng như 2 Pokemon trên, Pidgey khi tiến hóa cũng chỉ cần 12 kẹo để giúp huấn luyện viên có 500XP.

Ngoài ra, bạn càng thu thập nhiều Pokemon mới thì càng có thêm kinh nghiệm, mỗi lần bắt được Pokemon mới bạn có thêm 1000XP. Chính vì thế săn càng nhiều càng tăng level nhanh nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách hồi sinh Pokemon trong game Pokemon Go

Liên kết hay