Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng nhập Facebook trên điện thoại nhanh nhất

Thứ hai, 2017-10-16 10:15:00
Facebook đăng nhập nhanh nhất trên điện thoại bằng cách nào? Xem ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn cách đăng nhập Facebook nhanh nhất bằng điện thoại

Facebook là trang mạng xã hội phổ biến, thông dụng nhất hiện nay với số lượng người dùng ngày càng tăng. Với Facebook, bạn không chỉ có thể chia sẻ video clip, hình ảnh, tin tức, kết nối với bạn bè, người thân, người quen… không phân chia địa lý, ngôn ngữ… mà còn có thể tận dụng các tiện ích liên lạc của FB để gọi thoại, nhắn tin, giúp tiết kiệm không ít tiền Mua card điện thoại nạp vào tài khoản di động.

Hầu hết người dùng hiện nay đều lựa chọn cách đăng nhập Facebook trên điện thoại di động vì cách đăng nhập Facebook này vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian, cũng như có thể đáp ứng yêu cầu đăng nhập FB nhanh nhất của người dùng.

Hướng dẫn cách đăng nhập Facebook trên điện thoại

Hướng dẫn cách đăng nhập Facebook trên điện thoại

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách làm sao để đăng nhập Facebook nhanh nhất trên điện thoại di động, không tốn thời gian cũng như không gặp các lỗi thường thấy khi dùng tài khoản Facebook đăng nhập nhanh trên di động.

Vậy cách đăng nhập Facebook bằng điện thoại như thế nào? Người dùng Facebook đăng nhập trên điện thoại có cần lưu ý vấn đề gì không? Những vấn đề nào có thể xảy ra khi đăng nhập FB điện thoại? Hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách đăng nhập Facebook trên điện thoại bằng ứng dụng

Một cách đăng nhập nhanh Facebook trên điện thoại di động mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn sử dụng tài khoản FB của mình đó chính là tải Facebook đăng nhập nhanh nhất về điện thoại và đăng nhập vào tài khoản thông qua ứng dụng đó.

Chi tiết cách đăng nhập face bằng điện thoại thông qua ứng dụng như sau:

- Bước 1: Vào kho ứng dụng tương ứng với hệ điều hành smartphone bạn đang sử dụng, tìm kiếm và tải ứng dụng Facebook về điện thoại di động của bạn

- Bước 2: Sau khi tải ứng dụng Facebook về điện thoại, bạn cần cài đặt ứng dụng này trên máy. Bạn chỉ cần nhấn vào nút Cài đặt là ứng dụng sẽ tự động cài đặt

- Bước 3: Sau khi đã cài đặt xong ứng dụng FB trên điện thoại, bạn mở ứng dụng FB lên rồi nhập thông tin tài khoản FB cùng với mật khẩu FB của mình vào các ô tương ứng

- Bước 4: Nhấn Đăng nhập rồi chờ ít phút. Khi thấy bảng tin Facebook hiện ra có nghĩa là bạn đã đăng nhập Facebook bằng điện thoại thành công.

Đăng nhập Facebook nhanh nhất qua ứng dụng FB

Đăng nhập Facebook nhanh nhất qua ứng dụng FB

Cách đăng nhập Facebook nhanh bằng trình duyệt trên điện thoại

Một cách đăng nhập Facebook cho điện thoại di động khác mà bạn cũng có thể thực hiện đó chính là thay vì tải app FB đăng nhập nhanh về máy di động, bạn có thể đăng nhập FB nhanh chóng ngay trên trình duyệt của smartphone, có thể là trình duyệt Cốc Cốc, Opera, hoặc Safari, Chrome... Với cách đăng nhập này, bạn sẽ không cần cài đặt thêm phần mềm hoặc can thiệp gì khác.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước cách đăng nhập Facebook trên điện thoại thông qua trình duyệt mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Gõ địa chỉ Facebook.com hoặc m.Facebook.com vào trình duyệt trên smartphone của bạn

- Bước 2: Ngay lập tức giao diện điện thoại đang hiển thị bước đăng nhập Facebook, giống như cách 1, bạn cần có cho một tài khoản Facebook cá nhân trước khi thực hiện đăng nhập.

- Bước 3: tại giao diện, ô trường đầu tiên bạn cần gõ địa chỉ email hoặc số điện thoại bạn đăng ký, ô trường tiếp theo chính là ô mật khẩu.

- Bước 4: Nhấp vào dòng Login (Đăng nhập), màn hình lập tức hiển thị trang Facebook cá nhân của bạn, bạn có thể bắt đầu sử dụng FB để cập nhật status, chia sẻ video clip, hình ảnh, tin tức, mua bán đồ online, hay Mua thẻ game online trên các fanpage bán thẻ... được rồi.

Cách đăng nhập Facebook bằng điện thoại qua trình duyệt

Cách đăng nhập Facebook bằng điện thoại qua trình duyệt

Nguyên nhân và cách xử lý lỗi đăng nhập Facebook trên điện thoại

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách đăng nhập Facebook nhanh nhất trên điện thoại di động mà người dùng FB có thể tham khảo khi muốn đăng nhập tài khoản Face của mình bằng smartphone. Tuy nhiên, trong quá trình đăng nhập FB nhanh bằng điện thoại di động, bạn có thể gặp lỗi điện thoại không đăng nhập được Facebook.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng không đăng nhập Facebook trên điện thoại được, ví dụ như:

- Mạng wifi, 3G bạn đang sử dụng chặn FB nên bạn không vào được Face

- Gói cước 3G bạn đang sử dụng đã hết data nên bạn cũng không vào được FB như bình thường

- Điện thoại của bạn bị lỗi thuộc về phần cứng nên không đăng nhập được vào FB

Ứng dụng Betternet giúp khắc phục lỗi đăng nhập Facebook trên điện thoại không thành công

Ứng dụng Betternet giúp khắc phục lỗi đăng nhập Facebook trên điện thoại không thành công

Để khắc phục các lỗi này trên điện thoại Android và iOS, bạn thực hiện lần lượt các bước theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Vào kho ứng dụng CH Play hoặc App Store tùy theo hệ điều hành của thiết bị di động bạn có

- Bước 2: Tìm và tải ứng dụng có tên Betternet về máy rồi cài đặt ứng dụng

- Bước 3: Sau khi cài đặt xong ứng dụng, bạn nhấn vào nút Locations để đổi địa chỉ IP

- Bước 4: Khi thấy máy báo CONNECT thì bạn thoát ứng dụng và đăng nhập FB như bình thường.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách đăng nhập Facebook nhanh nhất ngay trên điện thoại di động mà bạn có thể tham khảo để có thể log in vào tài khoản mạng xã hội Facebook của mình một cách nhanh chóng, không tốn thời gian, công sức mỗi khi muốn cập nhật status của bản thân, bạn bè, hay chia sẻ video clip, game hay FB... Chúc các bạn thực hiện thành công và có nhiều phút giây thư giãn thú vị với Facebook.

Xem thêm: Các trang web check, kiểm tra IMEI iPhone chuẩn, chính xác nhất

Tin liên quan

Liên kết hay