Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chơi Pokemon Go trên PC đơn giản nhất

Thứ tư, 2016-08-24 15:40:00
Hướng dẫn cách chơi Pokemon Go trên PC đơn giản nhất, giúp game thủ nhanh chóng trải nghiệm được trò chơi đang làm mưa làm gió hiện nay.

Với lượt tìm kiếm lên gần đến 600 triệu, cho thấy Pokemon Go là tựa game mobile đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng trong thời gian qua. Game có lối chơi rất phong phú và rất đơn giản, cho nên nó phù hợp với mọi lứa tuổi. Cũng có thể là do hiệu ứng đám đông nên khiến cho game này ngày càng được nhiều người tham gia hơn, nhưng bên cạnh đó cũng không thể phủ nhận rằng, đây là một tựa game rất dễ thương và rất ấn tượng.

Chơi Pokemon Go trên PC

Chơi Pokemon Go trên PC

Để chơi trò này trên điện thoại di động chắc không cần phải nhắc tới, nhưng để chơi trên máy tính thì chúng ta nên chơi như thế nào đây? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên trang vienthong.com.vn để nhận các chương trình ưu đãi lớn từ nhà mạng nhé!

Trước hết các bạn cần tải phần mềm giả lập Bluestacks về cho dế yêu của mình. Sau khi tải về bạn tiến hành cài đặt như các phần mềm khác.

Tải phần mềm giả lập

Tải phần mềm giả lập

Sau khi cài đặt thành công phần mềm giả lập Bluestacks, bạn chỉ chọn vào nút Search màu cam sau đó tìm “Pokemon Go” để cài đặt game Pokemon Go. Sau khi cài đặt xong, tại bước này, bạn sẽ cần phải tạo tài khoản và đăng nhập vào trò chơi. Bạn có thể sử dụng Google ID của bạn đang có.

Kích vào banner game để tiến hành cài đặt game

Kích vào banner game để tiến hành cài đặt game

Sau khi cài đặt thành công, bạn hãy vào chọn mục địa điểm mà bạn đang muốn chơi, có thể chọn ở Hà Nội, Tp Hồ  Chí Minh, Huế… Sau đó bạn chọn nút màu cam ở bên dưới hình. Để di chuyển bạn dùng các phím trên máy tính là W, A, D, S để di chuyển và nhấn phím Shift để di chuyển nhanh hơn nhé.

Chọn địa điểm để bắt đầu chơi

Chọn địa điểm để bắt đầu chơi

Cách chơi game Pokemon Go trên máy tính cũng rất đơn giản. Muốn chơi game nhanh hơn thì bạn có thể áp dụng cách nạp tiền điện thoại online để đổi thành Pokemon Coins và mua các vật phẩm cần thiết cho mình trong quá trình tiến hóa nhân vật hoặc tăng kinh nghiệm cho huấn luyện viên.

Như vậy, thông qua bài viết này bạn đã phần nào hình dung được cách chơi Pokemon Go trên PC rồi nhé. Nếu bạn không sử dụng những chiếc điện thoại thông minh đời mới thì có thể thử ngay trò chơi Pokemon Go đang hot này trên máy tính, biết đâu chơi trên máy tính cũng có cái hay và thú vui riêng của nó.

Chính vì vậy, bạn nào chưa thử nghiệm Pokemon Go thì hay tải game ngay hôm nay để cùng tham gia chinh phục những chú Pokemon đáng yêu và trở thành một cao thủ trong game Pokemon Go nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp Pokemon Coins nhanh chóng, đơn giản

Liên kết hay