Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp Pokemon Coins nhanh chóng, đơn giản

Thứ tư, 2016-08-24 14:15:00
Hướng dẫn cách nạp Pokemon Coins chi tiết nhất và nhanh chóng giúp game thủ có thêm cơ hội gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình.

Cơn sốt về game Pokemon Go không ngừng tăng trong thời gian gần đây. Người người, nhà nhà tấp nập cùng chơi và so tài cao thấp. Trong game Pokemon Go có Pokecoins là đơn vị tiền tệ giúp các game thủ có thể mua được các vật phẩm có giá trị cực hấp dẫn để phục vụ trong quá trình chơi nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Nếu game thủ muốn nhanh chóng có các vật phẩm để tiến hóa, nâng cấp nhân vật hay phục hồi sữ khỏe hay game thủ muốn bắt được những Pokemon hiếm và bắt nhiều Pokemon thì tốt nhất bạn nên đầu tư một lượng Pokecoins vào trong túi đồ của bạn. Muốn có Pokecoins ngoài cách nạp tiền online Viettel thì các game thủ cần thực hiện thao các bước sau:

 

Hướng dẫn cách nạp Pokemon coins

Hướng dẫn cách nạp Pokemon coins

Đối với thiết bị sử  dụng hệ điều hành IOS

Bước 1:  Khi vào giao diện chính bên trong game, hãy nhập vào biểu tượng Pokeball ở chính giữa màn hình, rồi click vào mục Shop.

Bước 2: Tìm mục nạp Pokecoins trong mục shop của game Pokemon Go. Sau đó chọn một lượng Pokecoins mà bạn muốn nạp sau đó nhập mật khẩu tài khoản App Store vào, OK để thực hiện. Với điều kiện là tài khoản của bạn đã kết nối với thẻ visa ngân hàng mà mình đang sử dụng.

Bước 3: Khi nạp thành công thi số Pokecoins này sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của bạn, và hãy sử dụng chúng một cách hợp lý để mua các vật phẩm trong game, chẳng hạn như mua Pokeball.

Tham khảo thêm cách thức mua thẻ điện thoại Viettel online trên website vienthong để nhận những ưu đãi cực hấp dẫn từ nhà mạng Viettel.

 

Pokecoins tương ứng với từng vật phẩm

Pokecoins tương ứng với từng vật phẩm

Đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android

Bước 1: Tương tự bạn vào giao diện chính bên trong game và hãy nhập vào biểu tượng Pokeball ở chính giữa màn hình, rồi click vào mục Shop.

Bước 2: Tìm mục nạp Pokecoins trong mục shop của game Pokemon Go. Sau đó chọn một lượng Pokecoins mà bạn muốn nạp sau đó nhập mật khẩu tài khoản Google Play.

Bước 3: Khi nạp thành công thi số Pokecoins này sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của bạn, và hãy sử dụng chúng một cách hợp lý để mua các vật phẩm trong game, chẳng hạn như mua Pokeball.

Để chắc chắn cho mỗi lần giao dịch thì bạn nên kiểm tra lại thông báo của game đã thông báo trong gmail của bạn để xác nhận thông tin chính xác nhé!

Như vây, thông qua bài này, các game thủ đã hình dung được cách nạp Pokecoins vào Pokemon Go trên điện thoại. Đây chính là cách giúp game thủ nhanh chóng đạt được kinh nghiệm cao cũng như dễ dàng chinh phục được những Pokemon hiếm. Còn đối với những game thủ khác nếu không muốn nạp Pokecoins có thể chọn lựa cách chăm chỉ cày kéo để trở thành cao thủ game Pokemon nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách gia nhập Team trong game Pokemon Go

Liên kết hay