Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách bật, mở, cài đặt, tạo nút phím Home ảo trên iPhone

Thứ tư, 2018-07-04 17:30:45
Nếu bạn chưa biết cách bật nút Home ảo trên iPhone, cách mở nút Home ảo trên iPhone như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn bật nút Home ảo trên iPhone dưới đây

Trong quá trình sử dụng iPhone, bên cạnh việc tìm hiểu, cài đặt các ứng dụng tiện ích cho việc chơi game, nghe nhạc, xem phim, Nạp tiền điện thoại online cho máy, người dùng còn rất quan tâm đến việc làm thế nào để bật Home ảo trên iPhone.

Sở dĩ việc bật Home ảo iPhone được rất nhiều người dùng quan tâm vì khi cài đặt Home ảo cho iPhone, bạn sẽ có thể sử dụng nút Home này thay cho phím Home cứng vật lý, giúp giảm tải tình trạng sử dụng phím Home vật lý quá nhiều dẫn đến tình trạng bị kẹt phím, hoặc thậm chí là liệt phím.

Cách bật nút Home ảo trên iPhone

Cách bật nút Home ảo trên iPhone

Vậy cách cài Home ảo cho iPhone như thế nào? Bạn đã biết cách cài đặt phím Home ảo cho iPhone chưa? Cách cài đặt phím Home ảo trên iPhone có khó khăn hay mất nhiều thời gian không? Cách chỉnh nút Home ảo trên iPhone ra sao?

Nếu như bạn chưa biết thực hiện cách hiện nút Home ảo trên iPhone như thế nào, chưa biết cách lấy phím Home ảo trên iPhone ra sao thì hãy theo dõi ngay thông tin hướng dẫn bật nút Home ảo trên iPhone, cách tạo phím Home ảo trên iPhone trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách bật nút Home ảo trên iPhone

Cách mở nút Home ảo trên iPhone rất đơn giản. Nếu như bạn chưa biết cách cài đặt nút Home trên iPhone như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách cài đặt nút Home ảo trên iPhone dưới đây:

- Bước 1: Để bật nút Home ảo iPhone, trước hết bạn truy cập vào mục Setting của iPhone

- Bước 2: Để tìm nút Home ảo trên iPhone, bạn nhấn vào nút General

- Bước 3: Tại đây các bạn trượt xuống phía dưới và tìm tới mục Accessibility

- Bước 4: Để lấy nút Home ảo cho iPhone, bạn nhấp vào AssistiveTouch

- Bước 5: Bạn kích hoạt phím Home ảo trên iPhone bằng cách gạt công tắc sang chế độ ON là xong.

Trên đây là hướng dẫn cách tạo nút Home ảo trên iPhone mà bạn có thể tham khảo để biết cách bật phím Home ảo trên iPhone như thế nào. Với cách cài nút Home trên iPhone này, bạn có thể dễ dàng làm hiển thị nút Home ảo trên iPhone và sử dụng ứng dụng phím Home ảo cho iPhone này thay thế cho phím Home vật lý trên máy.

Nếu như bạn chưa biết cách mở phím Home ảo trên iPhone như thế nào thì hãy áp dụng ngay cách cài phím Home ảo cho iPhone mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong đã tổng hợp này để mở phím Home ảo cho iPhone nhé! Chúc các bạn thực hiện cách lấy nút Home ảo trên iPhone thành công!

Cách cài nút Home cho iPhone rất đơn giản

Cách cài nút Home cho iPhone rất đơn giản

Hướng dẫn cách sử dụng phím Home ảo trên iPhone

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tạo phím Home ảo cho iPhone, cách cài nút Home ảo cho iPhone, cách làm nút Home ảo cho iPhone như thế nào, người dùng còn rất quan tâm đến cách sử dụng sau khi mở phím Home ảo iPhone.

Vậy sau khi lấy phím Home ảo cho iPhone, bạn có thể sử dụng phím Home ảo này như thế nào? Hãy cùng theo dõ các cách sử dụng phím Home ảo sau khi cài đặt nút Home ảo trên iPhone trong phần nội dung dưới đây nhé!

1. Cách dùng nút Home ảo để tắt ứng dụng chạy ngầm

Sau khi cài nút Home ảo cho iPhone, bạn có thể tắt ứng dụng chạy ngầm chiếm bộ nhớ tạm của máy bằng cách nhấn đúp vào nút Home ảo để mở ra màn hình đa nhiệm. Tại đây bạn sẽ thấy có danh sách các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy và bạn có thể đóng ứng dụng nào không cần thiết.

2. Cách sử dụng nút Home ảo để truy cập Siri

Sau khi làm hiện phím Home ảo trên iPhone, bạn có thể truy cập nhanh Siri bằng cách chạm giữ nút Home cho đến khi thấy giao diện Siri hiện ra. Thời gian bấm giữ nút Home ảo của iPhone để mở Siri nhanh hơn hẳn so với cách mở Siri thông thường.

3. Chụp ảnh màn hình với phím Home ảo

Nếu bạn đã cài đặt phím Home ảo trên iPhone thành công thì bạn hoàn có thể sử dụng ứng dụng nút Home ảo cho iPhone, app nút Home ảo cho iPhone này để chụp ảnh màn hình siêu đơn giản. Bạn chỉ cần ấn giữ nút Home ảo này lâu một chút là có thể chụp ảnh toàn bộ màn hình iPhone rất nhanh chóng.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách lấy phím Home ảo iPhone mà các bạn có thể tham khảo để kích hoạt nút Home ảo iPhone, thiết lập phím Home ảo cho iPhone thay thế cho phím Home cứng. Với cách cài đặt nút Home ảo của iPhone này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc sử dụng quá nhiều nút Home vật lý dẫn đến tình trạng bị kẹt thậm chí là bị liệt phím trên iPhone nữa.

Hi vọng với hướng dẫn cài phím Home ảo cho iPhone trên đây, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn về cách cài nút Home ảo trên iPhone, cách làm phím Home ảo cho iPhone, cách tạo nút Home ảo cho iPhone hay cách bật phím Home ảo cho iPhone nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công cách cài nút Home ảo ở iPhone này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Ngạo Thiên Mobile Gamota

Tin liên quan

Liên kết hay