Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hòa mạng sim cà chua xanh Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thứ tư, 2016-10-19 15:15:15
Hòa mạng sim cà chua xanh Viettel để nhận ngay 245.000đ vào tài khoản chính sử dụng để gọi nội mạng và ngoại mạng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Nhằm mang đến cho toàn bộ quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Vietteltelecom. Nhà mạng đã triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi với nhiều gói cước khác nhau giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời bên dế yêu của mình cùng với dịch vụ của nhà mạng, từ đó có thể tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng điện thoại.

Các thuê bao di động khi hòa mạng mới gói Tomato Green sim cà chua xanh của Viettel sẽ nhận được những ưu đãi cực khủng. Bên cạnh các ưu đãi tặng tiền thẻ nạp, tặng tin nhắn nội mạng cho các thuê bao tham gia hòa mạng nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi còn được ưu đãi đăng ký 3G Viettel với cước phí cực ưu đãi, thoải mái lướt web, chơi game, nạp tiền tài khoản Game,… Cùng với nhiều tiện ích khách nữa để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin sim cà chua xanh Viettel

Thông tin sim cà chua xanh Viettel

Sau đây là thông tin chi tiết về sim cà chua xanh Viettel để các quý khách hàng được tham khảo và lựa chọn cho mình cơ hội để được sử dụng dịch vụ di động một cách tiết kiệm nhất nhé!

Chi tiết thông tin sim cà chua xanh Viettel

- Tên sim: Cà chua xanh

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc. Các bạn hãy đến các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc để nhận được hướng dẫn hòa mạng mới sim này nhé.

- Đối tượng áp dụng: Bất cứ khách hàng nào đang có nhu cầu đều có thể tham gia hòa mạng cho mình một sim cà chua xanh Viettel.

- Hình thức tham gia: Hòa mạng mới thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel

Nghe gọi thoải mái cùng sim cà chua xanh

Nghe gọi thoải mái cùng sim cà chua xanh

Tìm hiểu thêm cách nạp tiền Mobifone nhanh chóng, đơn giản và an toàn trên trang vienthong để nhận chiết khấu cao từ nhà mạng.

Thông tin ưu đãi khi hòa mạng mới sim cà chua xanh Viettel

- Sau khi kích hoạt sim thành công, quý khách sẽ được tặng ngay 245.000đ vào tài khoản chính sử dụng để gọi nội mạng và ngoại mạng.

- Tặng ngay 100% giá trị thẻ nạp đầu tiên, không phân biệt mệnh giá thẻ.

- Ưu đãi đăng ký gói Tomato Green

+ Nhận được 150 tin nhắn nội mạng

+ Cước phí gọi chỉ còn 200đ/ phút cho cuộc gọi nội mạng, 990đ cho cuộc gọi ngoại mạng

+ Cước phí đăng ký chỉ còn 3.500đ/ 1 lần đăng ký

- Được tham gia gói cước 3G Mimaxs khuyến mãi của nhà mạng Viettel:

+ Cước phí đăng ký: chỉ với 50.000đ/tháng

+ Nhận được 1 GB data tốc độ cao để truy cập Internet.

+ Cú pháp đăng kí gói 3G Mimaxs Viettel: MIMAXS gửi 191.

+ Không phát sinh cước phát sinh vượt gói.

Với những lợi ích đã nêu trên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng điện thoại thì không nên bỏ qua cơ hội hòa mạng sim cà chua xanh của Mobifone này nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết sim 3G Vùng Mỏ của Vinaphone

Liên kết hay