Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điện thoại Huawei Nova 2i giá bao nhiêu, có tốt không?

Thứ hai, 2018-04-02 16:30:30
Cùng tham khảo nội dung đánh giá điện thoại Huawei Nova 2i để biết thông tin điện thoại Huawei Nova 2i có tốt không, giá bao nhiêu và mua ở đâu rẻ nhất

Đánh giá điện thoại Huawei Nova 2i

Huawei là một trong những hãng di động chính hãng của Trung Quốc thường xuyên triển khai nhiều sản phẩm Smartphone vào Việt Nam đáng chú ý nhất hiện nay ở mức giá tầm trung nhờ việc sở hữu nhiều yếu tố mới lạ. Và sản phẩm mới nhất vừa được triển khai trên thị trường Việt Nam đó chính là điện thoại Huawei Nova 2i được hàng loạt các nhà phân phối điện thoại lớn ở Việt Nam chào bán như Thế giới di động, FPTshop, Hoanghamobile, Điện máy xanh...vv.

Khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm smartphone tầm trung cũng khá quan tâm đến sản phẩm này. Do đó chúng tôi xin tổng hợp các nội dung điện thoại huawei nova 2i đánh giá, điện thoại huawei nova 2i review và cung cấp đến các bạn để các bạn tham khảo khi quyết định mua điện thoại huawei nova 2i và sử dụng.

Tham khảo tiện ích Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ

Trước hết là một vài thông số cơ bản của smartphone Huawei Nova 2i:

Độ phân giải màn hình : 1080 x 2160 Pixels

Camera trước : 13 +2 Mpx

Camera sau : 16+2 Mpx

Tốc độ CPU : OCTA CORE (4X2.36GHz +4x1.7GHz)

Số nhân : 8 nhân

Chipset : OCTA-CORE94X2.36GHZ+4X1.7GHZ)

RAM : 4GB

Chip đồ họa (GPU) : Mali-T830

ROM : 64GB

Dung lượng pin : 3340mAh

Thẻ SIM: 2 Nano SIM, hỗ trợ 4G

Kích thước : 156.2 x 75.2 x 7.5 mm

Hệ điều hành : Android 7.0

Huawei Nova 2i có thiết kế thân kim loại chắc chắn, mỏng gọn

Huawei Nova 2i có thiết kế thân kim loại chắc chắn, mỏng gọn

Và chỉ cần nghe tên hãng, chúng ta cũng có thể biết điện thoại huawei nova 2i của nước nào hay điện thoại huawei nova 2i mấy sim rồi phải không ạ? Tuy nhiên với những bạn không am hiểu về công nghệ thì khi tham khảo các thông số trên cũng chưa chắc đã nhận biết được sản phẩm này có đáp ứng nhu cầu của mình hay không. Do đó, các bạn nên tham khảo nội dung phân tích chi tiết các đặc điểm nổi bật của điện thoại huawei nova 2i màu xanh, màu vàng dưới đây để cập nhật thông tin nhiều hơn nhé.

1. Huawei Nova 2i có thiết kế thân kim loại chắc chắn, mỏng gọn, dễ cầm nắm và có độ hoàn thiện tốt.

Huawei Nova 2i có mặt sau được làm dạng kim ngoại nguyên khối tạo nên cảm giác chắc chắn, cứng cáp. Bề mặt của smartphone này được xử lý mịn, êm tay. Các góc được bo cong mạnh, gia công tốt, tiếp nối liền mạch với mặt trước nên giúp người dùng cầm ôm tay, không gây cấn. Máy khá mỏng, trọng lượng vừa phả tạo cảm giác đầm tay chứ không nhẹ quá.

Viền màn hình của Huawei Nova 2i được vát khá mỏng, nhất là 2 viền trên dưới nên cho cảm giác thoáng đãng. Tuy nhiên, viền 2 bên vẫn còn tương đối dày nên khi bật màn hình lên vẫn chưa thật "đã" mắt như các máy cao cấp khác.

Mua thẻ Garena bằng thẻ ngân hàng cực dễ, cực rẻ

2. Màn hình viền mỏng tràn cạnh, tỷ lệ 18:9, độ sáng khá, nhìn ổn ngoài trời

Với màn hình viền mỏng cùng tỷ lệ 18:9, tấm nền IPS độ phân giải Full HD+ (2160x1080 pixel) và mật độ điểm ảnh 407 PPI đã giúp cho nội dung hiển thị được nhiều hơn, rộng hơn, ít phải cuộn trang hơn, hình ảnh tràn sát ra tận mép.

Màn hình của Nova 2i cũng cho độ sáng khá, nhìn ổn ngoài trời nắng, góc nhìn rộng, màu sắc theo hướng tự nhiên, trung thực. Tuy vậy màn hình không được trong lắm, có thể nhìn rõ thấy những vân mờ khi hiển thị các nội dung màu trắng và khi tắt màn hình đi thì cũng thấy rõ các đường lưới cảm ứng.

3. Camera kép cả trước và sau cho chất lượng ảnh tốt, nhiều chế độ phong phú, xóa phông chưa ấn tượng

Camera là điểm nhấn đáng chú ý tiếp theo trên Huawei Nova 2i, máy có tới 4 camera (2 phía trước và 2 phía sau). Cụ thể thì camera kép phía sau bao gồm 1 camera chính 16MP và 1 camera phụ 2MP. Và cụm camera kép mặt trước bao gồm 1 camera chính 13MP khẩu f/2.0 và 1 camera phụ 2MP điểm ảnh lớn 1.75μm.

Giống với các máy có camera kép trước đó của Huawei như GR5 2017, GR5 2017 Pro, cụm camera kép trước sau đều cho phép điều chỉnh độ xóa phông cả trong và sau khi chụp, chụp trước lấy nét sau. Máy có tốc độ chụp nhanh trên cả camera kép trước và sau. Chất lượng xóa phông ở mức khá, đặc biệt là khả năng giả lập hiệu ứng bokeh tròn xoe giống như khi chụp bằng máy ảnh với ống kính khẩu lớn, khiến ảnh lung linh, bắt mắt hơn. Màu sắc trong ảnh của Nova 2i rất tươi tắn, rực rỡ, độ sáng cao kể cả khi chụp thiếu sáng.

Camera selfie của Huawei Nova 2i cũng tạo được hiệu ứng xóa phông với bokeh tròn giống camera chính. Màu sắc, cân bằng trắng trong ảnh được thể hiện gần với thực tế, ngay cả trong tình huống khó như chụp ngược sáng. Camera trước cũng tích hợp cả đèn LED trợ sáng, hữu dụng khi chụp selfie trong điều kiện ánh sáng yếu.

Kết quả đo màn hình của Nova 2i và các máy cùng tầm giá

Kết quả đo màn hình của Nova 2i và các máy cùng tầm giá

4. Pin cho thời lượng tốt, thiếu hỗ trợ sạc nhanh

Với viên pin dung lượng 3340 mAh cùng với truyền thống tiết kiệm pin từ các con chip Kirin, Huawei Nova 2i hoàn toàn đáp ứng ổn một ngày sử dụng với cường độ cao. Thời gian onscreen của Nova 2i thường đạt từ 7-8 tiếng.

Theo kiểm tra cho thấy khi sạc đầy pin 100% từ 7h sáng và sử dụng cả ngày để đánh giá, chơi game, chụp ảnh, quay phim, lướt web trên cả 4G và Wifi với cường độ cao, độ sáng màn hình từ 70% trở lên thì phải đến tầm 9 - 10h tối máy mới cạn đến 10% pin và cần sạc.

Điểm hay là phần mềm của Huawei có khả năng tự phát hiện ứng dụng nào đang gây hao pin và thông báo cho bạn biết để có thể tắt bớt đi nhằm tránh gây tốn pin vô ích.

5. Phần mềm tùy biến sâu, nhiều tính năng cử chỉ thú vị

Máy được cài sẵn Android 7.0 trên giao diện tùy biến EMUI 5.1 nên cũng có sẵn các tính năng như chia đôi cửa sổ. Ngoài ra, Huawei còn tích hợp một số thao tác cử chỉ thú vị bằng cách gõ hay viết lên màn hình bằng các khớp ngón tay như: quẹt ngang khớp tay để vào giao diện chia đôi màn hình, hay gõ đúp khớp tay để chụp ảnh màn hình hoặc gõ đúp 2 khớp tay để quay phim màn hình, vẽ các chữ cái để mở ứng dụng bất kỳ…Tuy nhiên, các thao tác với khớp ngón tay không được tự nhiên và dễ gây đau tay trong quá trình thực hiện.

6. Hiệu năng nhanh nhẹn, tốc độ mở ứng dụng nhanh, đa nhiệm tốt, chơi game nặng còn hạn chế

Sở hữu vi xử lý khá mạnh mẽ là HiSilicon Kirin 659 sản xuất trên tiến trình 16nm FinFET do chính Huawei tự phát triển, xung nhịp tối đa lên tới 2,36 GHz bao gồm 8 lõi ARM Cortex-A53 (4 lõi hiệu năng cao 2,36 GHz và 4 lõi tiết kiệm điện 1.7 GHz), nhân đồ họa ARM Mali-T830 MP2 xung nhịp tối thiểu 900 MHz đi kèm với 4GB RAM và bộ nhớ trong lên tới 64GB, nên Nova 2i cho tốc độ nhanh nhẹn, mượt mà, xử lý đa nhiệm tốt với hầu hết các tác vụ phổ thông.

7. Cảm biến vân tay rất nhạy, vị trí hợp lý, tích hợp nhiều chức năng hữu ích

Bên cạnh việc nhận diện vân tay rất nhanh nhạy, chính xác và dễ dàng sử dụng trong các phương thức bảo mật như khóa phân vùng dữ liệu nhạy cảm để cất giữ ảnh, video, file âm thanh riêng tư, cảm biến vân tay của Nova 2i có thể dùng để chụp ảnh/quay phim, trả lời cuộc gọi, dừng báo thức, truy cập bảng thông báo hay thậm chí… duyệt ảnh. 

Điện thoại Huawei Nova 2i giá bao nhiêu?

Và với các tính năng nổi bật trên sản phẩm điện thoại huawei nova 2i nhattao, điện thoại huawei nova 2i tinhte hay điện thoại huawei nova 2i the gioi di dong có giá bao nhiêu? Theo khảo sát cho thấy hiện nay các nhà phân phối đều đang chào bán sản phẩm này ở mức giá 5.990.000 đ và có các khuyến mãi kèm thêm như tặng phiếu mua hàng hoặc phụ kiện...vv.

Như vậy đây là mức giá dành cho phân khúc điện thoại tầm trung, không quá cao cũng không quá rẻ. Các bạn có thể lựa chọn mua điện thoại huawei nova 2i xách tay hoặc sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các cửa hàng, store uy tín.

Hoặc nếu bạn  muốn mua điện thoại huawei nova 2i giá rẻ thì có thể tham khảo các sản phẩm điện thoại huawei nova 2i cũ cũng được chào bán trên Điện máy xanh, Thế giới di động, FPT shop với mức giá dưới 5 triệu đồng.

Điện thoại Huawei Nova 2i có tốt không?

Thông qua các thông số kĩ thuật, các đánh giá cơ bản cũng như mức giá được chào bán, chúng ta có thể thấy rằng Nova 2i đã làm tốt ở việc mang đến một thiết bị có thiết kế hấp dẫn, độ hoàn thiện cao, màn hình viền mỏng, tỉ lệ 18:9 mới lạ. Hệ thống camera kép cả trước và sau với chất lượng ảnh khá, đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng phổ thông. Máy cũng có hiệu năng tốt, đáp ứng nhanh nhẹn các thao tác cơ bản. Thời lượng pin đủ cho một ngày sử dụng với cường độ cao.

Và với những gì thể hiện, Nova 2i vẫn xứng đáng là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay ở tầm giá 6 triệu đồng chính hãng bên cạnh những đối thủ như Xiaomi Mi A1, Sony Xperia XA1, HTC 10 Evo hay Xiaomi Mi Max 2.

Xem thêm Tik Tok China là gì? Hướng dẫn cách tải app Tik Tok Trung Quốc

Tin liên quan

Liên kết hay