Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Dịch vụ Lời nhắn thoại của Mobifone: Những điều cần biết

Thứ năm, 2016-01-07 15:30:00
Dịch vụ Lời nhắn thoại của Mobifone giúp người dùng có thể chuyển lời nói thành tin nhắn text – SMS trong lúc thuê bao không thể nhận cuộc gọi

Ngoài các chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp khi khách hàng mua thẻ điện thoại Mobifone, nạp tiền cho điện thoại, hay tặng cước phí 3G, Mobifone còn không ngừng triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Trong đó không thể không kể đến Dịch vụ Lời nhắn thoại.

loi nhan thoai mobifone

Dịch vụ Lời nhắn thoại của Mobifone tiện ích cho người dùng

Dịch vụ Lời nhắn thoại của Mobifone được nhà mạng viễn thông Mobifone triển khai từ ngày 23/12/2015. Cho đến thời điểm hiện tại, dịch vụ này đã được đông đảo thuê bao Mobifone đón nhận, quan tâm, chú ý và sử dụng ngày càng nhiều.

Song, không phải ai cũng hiểu hết được về dịch vụ này. Do đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin chi tiết về dịch vụ Lời nhắn thoại Mobifone, giúp người dùng có thể lựa chọn và sử dụng dịch vụ một cách đơn giản, thuận tiện nhất.

Dịch vụ Lời nhắn thoại Mobifone là gì?

Lời nhắn thoại Mobifone là dịch vụ giúp chuyển đổi lời nhắn thoại từ thuê bao khác gọi đến thành dạng văn bản Text - SMS trong trường hợp người dùng đang nhận cuộc gọi khác hoặc không thể nghe máy.

Nói cách khác, lời nhắn thoại của thuê bao khác gọi đến thuê bao đăng ký dịch vụ sẽ chuyển đổi từ giọng nói thành văn bản tiếng Việt có dấu và gửi tin nhắn giúp cho người dùng không mất thời gian gọi lại hay lục tìm hộp thư thoại để nghe tin nhắn như trước nữa.

Dịch vụ này rất phù hợp cho những trường hợp thuê bao đăng ký dịch vụ không thể nghe máy hoặc máy bận khi có cuộc gọi đến. Người dùng có thể nghe lại lời nhắn thoại này bằng cách nhấn gọi vào đường dẫn trong nội dung tin nhắn.

dich vu loi nhan thoai cua mobifone

Cách đăng ký dịch vụ Lời nhắn thoại của Mobifone rất đơn giản

Cách đăng ký dịch vụ Lời nhắn thoại của Mobifone

Để đăng ký dịch vụ Lời nhắn thoại Mobifone, thuê bao di động trả trước và trả sau của Mobifone chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK VT1 (đối với gói Ngày) hoặc DK VT7 (đối với gói Tuần) tới đầu số 1525. MobiFone miễn phí 7 ngày sử dụng đối với các thuê bao lần đầu đăng ký.

Bạn đừng quên nạp tiền điện thoại để đảm bảo có đủ tài khoản chi trả cước phí dịch vụ (1.000đ/ngày với gói Ngày và 3.000đ/7 ngày với gói Tuần).

Lưu ý khi đăng ký dịch vụ Lời nhắn thoại Mobifone

- Người dùng không cài đặt cùng lúc dịch vụ Callbusy và Dịch vụ Hộp thư thoại Voice Mail của MobiFone. Nếu đang sử dụng một trong 2 dịch vụ trên, yêu cầu Tạm ngừng sử dụng hoặc Hủy kích hoạt tính năng dịch vụ trước khi đăng ký Lời nhắn thoại.

- Thuê bao tự kích hoạt chế độ chuyển cuộc gọi trên máy điện thoại thì không được sử dụng dịch vụ Lời nhắn thoại. Thuê bao gọi đến không được nằm trong danh sách chặn và chuyển cuộc gọi của thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ.

- Thời gian tối đa để ghi âm lời nhắn thoại là 20 giấy. Khách hàng có thể ấn phím # để kết thúc quá trình ghi âm hoặc quá trình nghe lời giới thiệu của tổng đài.

- Hệ thống chỉ chuyển đổi lời nhắn thoại khi thuê bao để lại lời nhắn bằng ngôn ngữ Tiếng Việt.

>> Xem thêm: Cách lựa chọn gói cước Vinaphone phù hợp với nhu cầu sử dụng / Hướng dẫn nạp tiền Mobifone qua Vietcombank

Liên kết hay