Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Có ngay 1.6GB Data khi đăng ký gói cước 3G M50 Vietnamobile

Thứ ba, 2016-08-30 14:50:45
Thông tin chi tiết gói cước 3G M50 Vietnamobile để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dịch vụ của nhà mạng Vietnamobile.

Bắt đầu từ tháng 8/2016 nhà mạng Vietnamobile đã cho ra đời gói cước 3G M50 dành cho toàn bộ khách hàng đang tin dùng dịch vụ 3G Vietnamobile với ưu đãi Data và cước phí vô cùng hấp dẫn hơn so với những gói cước 3G thông thường khác.

Gói cước này ra đời, nhằm đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao trong vòng 1 tháng.  Với gói cước này, người dùng sẽ được truy cập mạng thoải mái xem phim, nghe nhạc, lướt web, áp dụng cách nạp tiền điện thoại online… mà không sợ bị lag, bị ngắt quãng giữa chừng.

Hướng dẫn đăng ký gói cước M50 Vietnamobile

Hướng dẫn đăng ký gói cước M50 Vietnamobile

Thông tin chi tiết về gói cước 3G M50 Vietnamobile

- Thời gian triển khai: bắt đầu từ tháng 8/2016 chưa có ngày kết thúc

- Cước phí hàng tháng: 50.000đ/ lần đăng ký

- Đối tưởng được hưởng chương trình ưu đãi: Khách hàng là thuê bao của nhà mạng Vietnamobile trả trước (bao gồm cả thuê bao 3G Vietnamobile) đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G Vietnamobile. Còn đối với các thuê bao trả sau không được đăng ký gói M50 Vietnamobile.

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước

- Cú pháp đăng ký gói cước : M50 gửi 345

Thoải mái lướt web, xem phim online cùng gói cước M50 Vietnamobile

Thoải mái lướt web, xem phim online cùng gói cước M50 Vietnamobile

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online trên website vienthong.com.vn để được hưởng các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn từ nhà mạng.

Sau khi người dùng đăng ký thành công gói cước 3G M50 Vietnamobile sẽ nhận được ưu đãi 1.6 Gb tốc độ cao truy cập Internet  để lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game... trong vòng 30 ngày. Đây là một dung lượng Data khủng với cước phí 50.000đ, ưu đãi hơn so với một số nhà mạng khác.

Lưu ý: Trước khi tham gia gói cước 3G từ gói M50 Vietnamobile, khách hàng nên kiểm tra trước tài khoản xem dung lượng data thuê bao nhận được có chính xác là 1.6GB hay không, và nên tắt dữ liệu trước khi đăng ký và bật lại sau khi đăng ký thành công để tránh tình trạng bị trừ tiền oan nhé. Cú pháp để kiểm tra thông tin gói cước như sau: KT DATA gửi 345. Nếu kiểm tra không nhận được data như quy định ở trên, khách hàng cần phải liên hệ tổng đài Vietnamobile 789 để giải quyết thắc mắc sớm nhất.

Nếu trong thời gian sử dụng quý khách không có nhu cầu sử dụng gói M50 Vietnamobile nữa thì hãy thực hiện theo cú pháp sau để hủy thành công gói cước: HUY <tên-gói> gửi 345

Hy vọng với toàn bộ thông tin chi tiết gói cước 3G M50 Vietnamobile, quý khách sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời với dịch vụ của nhà mạng Vietnamobile.

Xem thêm: Vietnamobile liên tục giảm cước phát sinh mạng 3G

Liên kết hay