Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cơ chế hoạt động của sạc điện thoại không dây qua wifi và bluetooth

Thứ bảy, 2016-02-27 18:00:00
Cơ chế hoạt động của sạc điện thoại không dây qua wifi và bluetooth đem lại sự tiện lợi và phong cách hiện đại cho cuộc sống của bạn

Cuộc sống trở nên tiện lợi và dễ dàng với bộ sạc điện thoại không dây. Sự nhỏ gọn và phong cách của sạc không dây khiến bạn sẽ nghiêng về lựa chọn sản phẩm này thay vì sử dụng sạc có dây truyền thống. Với thiết kế thanh mảnh, các cạnh được bo tròn và đèn báo nhấp nháy, sạc pin không dây là một phụ kiện hữu ích cho cuộc sống hằng ngày của bạn. Kích thước gọn nhẹ của bộ sạc giúp bạn có thể bỏ nó vào túi quần, túi xách và mang nó đi khắp mọi nơi. Và nỗi lo smartphone sập nguồn sẽ được đẩy lùi khi bạn sử dụng sạc điện thoại không dây qua wifi và bluetooth

Pin sạc đa năng cho điện thoại Romoss Solo 5 - 10.000mAh giá 370.000

pin sac du phong da nang

sac dien thoai khong day

Cơ chế hoạt động của sạc điện thoại không dây qua wifi và bluetooth

Cơ chế hoạt động của sạc không dây qua bluetooth là khả năng thu sóng điện từ trong không gian để sạc năng lượng pin cho điện thoại di động

Kết nối một chiếc điện thoại có hỗ trợ Bluetooth tiết kiệm năng lượng với bộ sạc điện thoại không dây giúp bạn dễ dàng sạc pin cho chiếc smartphone.  

Đèn báo hiệu sẽ nháy sáng bên dưới sạc để nhắc nhở bạn quá trình sạc. Đèn báo này cũng có thể cài đặt để bật sáng khi có cuộc gọi nhỡ và tin nhắn.

Sạc điện thoại không dây sử dụng chuẩn sạc Qi. Vì vậy, nó tương thích với nhiều thiết bị khác nhau và có thể cắm điện thông qua cổng USB. Hãy luôn mang theo, cắm qua cổng USB và tận hưởng tính năng sạc pin nhanh chóng và tiện lợi dù bạn ở bất kỳ nơi đâu!

Tham khảo cách mua thẻ Mobifone qua mạng an toàn, uy tín, chiết khấu cao 3-5% tại website Vienthong.com.vn

Tiêu chuẩn sạc pin không dây: Qi

Dòng điện đầu vào của sạc pin: 2500 mA

Điện áp vào của sạc pin: 5 V DC

sac dien thoai khong day

Sạc điện thoại không dây qua wifi

Bên cạnh đó bộ sạc điện thoại không dây qua wifi cũng mang đến cho người dùng nhiều tiện lợi.

Cơ chế hoạt động của sạc không dây có giao tiếp mini USB này là thu thập tín hiệu Wi-Fi (bao gồm sóng bị mã hóa) và chuyển đổi sang dạng năng lượng khác để có thể sạc được các thiết bị cầm tay.

Điển hình như bộ sạc RCA Airnergy có khả năng sạc đầy điện thoại BlackBerry với lượng pin còn 30% chỉ trong khoảng thời gian là 90 phút. Với công nghệ sạc tân tiến này, người dùng sẽ yên tâm nạp tiền điện thoại để liên lạc mọi lúc mọi nơi  chỉ cần bạn mang theo bộ sạc không dây.

Đây dường như là sản phẩm tiên phong lĩnh vực sạc, truyền dẫn điện không dây. RCA Airnergy có giá vào khoảng 40 USD và cục pin để lưu trữ năng lượng có giá 60 USD.

Nhìn chung sạcđiện thoại không dây qua wifi hay bluetooth rất thời trang và tiện lợi, tuy nhiên vì mức giá của nó khá cao nên hiện tại bộ sản phẩm vẫn chưa được phổ biến. 

Xem thêm: Vcoin Truy Kích tặng miễn phí: Bẫy lừa ngọt ngào cho game thủ / Sạc điện thoại xe máy: Những điều cần lưu ý

Liên kết hay