Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sạc điện thoại xe máy: Những điều cần lưu ý

Thứ năm, 2016-02-25 17:00:00
Sạc điện thoại xe máy nếu không chú ý trong việc lựa chọn sạc đảm bảo chất lượng rất dễ gây ảnh hưởng xấu đến độ bền của pin, cũng như gây rủi ro khi sử dụng

Sạc điện thoại xe máy là một trong những lựa chọn của người dùng hiện nay, bên cạnh việc sử dụng các bộ sạc chuyên dụng cho smartphone thông thường. Ưu điểm nổi bật của việc sử dụng bộ sạc điện thoại trên xe máy đó là bạn có thể sạc pin cho Dế yêu mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển trên hành trình dài hơi cũng không phải dừng lại để tìm chỗ có ổ điện để cắm sạc.

Pin sạc đa năng cho điện thoại Romoss Solo 5 - 10.000mAh giá 370.000

pin sac da nang cho dien thoai romoss solo 5 - 10.000mah gia 370.000

Thực tế, smartphone ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày của con người, thậm chí còn trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Nhưng dung lượng pin của smartphone nhiều khi chưa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt là trong những chuyến đi dài ngày, trong những cuộc hành trình “phượt” khám phá vùng đất mới của các bạn trẻ, thì việc chuẩn bị sạc pin điện thoại di động là điều rất cần thiết.

sac dien thoai xe may

Sạc điện thoại xe máy khá tiện lợi khi sử dụng

Chỉ sau khi sạc đầy pin cho Dế yêu của mình, bạn mới có thể gọi điện đàm thoại, nhắn tin liên lạc với cha  mẹ, người thân trong gia đình, bạn bè… hay sử dụng máy để online Facebook, vào mạng, lướt web, chụp ảnh, hay thực hiện việc nạp tiền online cho tài khoản điện thoại, cho tài khoản game của mình… thay cho cách nạp tiền từ thẻ cào giấy thông thường.

Ngoài cách sử dụng pin sạc dự phòng, sạc điện thoại bằng acquy xe máy hay sử dụng bộ sạc pin điện thoại trên xe máy là sự lựa chọn được rất nhiều người dùng tin tưởng hiện nay, đặc biệt là những phượt thủ, sống theo chủ nghĩa “xê dịch”, thích di chuyển đến mọi miền đất nước với chiếc xe máy thân yêu, không có điều kiện dừng lại lâu một chỗ để chờ đợi việc sạc pin điện thoại.

Thông qua một bộ dụng cụ dùng để chế sạc điện thoại trên xe máy, bạn sẽ lấy nguồn để sạc điện thoại từ xe máy. Nguồn cung này sẽ cung cấp điện chuẩn cổng USB để bạn nạp pin cho điện thoại di động một cách nhanh chóng, tiện dụng, ngay cả khi bạn đang chạy xe trên đường mà không cần phải lo lắng đến việc tìm kiếm nơi có điện để cắm nhờ sạc điện thoại như thông thường.

Xem thêm: Mua bộ sạc pin dự phòng máy tính bảng cần lưu ý gì?

sac dien thoai xe may co kich thuoc nho gon

Sạc điện thoại xe máy có kích thước khá nhỏ gọn

Cách sạc điện thoại bằng xe máy sử dụng bộ chế sạc điện thoại cho xe máy được đánh giá khá tiện lợi khi bạn có thể tận dụng nguồn cung cấp điện từ ắc quy trên xe máy để sạc pin cho điện thoại. Tuy nhiên, hạn chế của việc này là bạn phải tìm được bộ chuyển nguồn phù hợp, cũng như việc sạc pin bằng cách này thường khiến cho pin điện thoại nhanh bị chai.

Ngoài cách này, bạn có thể sử dụng bộ sạc điện thoại gắn trên xe máy có bán khá nhiều tại các shop online. Bộ sạc này ít hao điện trên bình acquy vì mỗi lần xe chạy sẽ sạc lại bình, cũng như có công tắc riêng biệt, thuận tiện khi sử dụng. Song bạn cần lưu ý tìm mua bộ sạc điện thoại gắn xe máy tại các địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nếu như vẫn còn e ngại về những hạn chế của việc sử dụng sạc điện thoại xe máy như khó mua phụ kiện, không đảm bảo an toàn, pin điện thoại nhanh chai, tuổi thọ máy không cao… thì thay vì việc dùng loại sạc này, tốt nhất nên bạn nên đầu tư pin sạc dự phòng cho smartphone của mình.

Với một bộ sạc pin dự phòng đảm bảo chất lượng, bạn có thể sạc đầy pin cho điện thoại mọi lúc mọi nơi, đảm bảo an toàn, nhanh chóng, để có thể sử dụng máy liên lạc, đàm thoại, vào mạng, chụp ảnh, quay video… bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn cũng đừng quên mua thẻ điện thoại Viettel, thẻ Mobifone, Vinaphone… nạp tiền cho tài khoản điện thoại để không rơi vào trường hợp máy không hết pin nhưng lại không liên lạc được vì hết tiền điện thoại bạn nhé!

Liên kết hay