Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chính thức ra mắt game Bá Vương Tam Quốc vào ngày 22/02/2017

Thứ bảy, 2017-02-18 14:45:00
game Bá Vương Tam Quốc chính thức ra mắt vào ngày 22/02/2017, cùng với nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn. Hãy Hãy nhanh tay tải game Bá Vương Tam Quốc ngay hôm nay.

Thời gian của bạn đang rảnh rỗi, bạn muốn giao lưu kết bạn bốn phương chỉ ngay trên dế yêu của mình, hay bạn muốn tìm đến một trò chơi điện tử nào đó để giúp bản thân có thể thoải mái tự do hơn trong thời gian rảnh rỗi không biết làm gì thì hãy tải ngày game Bá Vương Tam Quốc về dế yêu để thỏa sức so tài cùng các võ lâm khác trên toàn thế giới, thậm chí bạn còn có thể tìm được nửa kia từ tựa game nhập vai đầy hấp dẫn này.

Theo thông tin được biết thì game Bá Vương Tam Quốc chính thức ra mắt vào ngày 22/02/2017, cùng với nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn, sự kiện mua thẻ game online, nhận Gifcode dành cho tân thủ, thoải mái tăng level nhân vật lên một cách nhanh chóng.

Game Bá Vương Tam Quốc

Game Bá Vương Tam Quốc

Bá Vương Tam Quốc là một trò chơi mang phong cách dành cho đối tượng giới trẻ nhiều hơn khi thiết kế nhân vật thuần Chibi vô cùng đáng yêu với chiến thuật chơi khá hấp dẫn. Game vẫn sử dụng mô hình sưu tầm tướng quen thuộc của các dòng game thẻ tướng đang thịnh hành trên toàn thế giới hiện nay. Qua đó các tướng trong trò chơi này hội tụ đầy đủ các danh tướng nổi tiếng nhất, mỗi tướng sẽ có sức mạnh và chiêu thức chiến đấu riêng, các bộ tướng này đều trong cốt truyện Tam Quốc. Hầu hết những tướng mạnh đều là những nhân vật được yêu thích nhất từ trước đến nay như Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố, Điêu Thuyền, Lưu Bị…

Tựa game đỉnh cao năm 2017

Tựa game đỉnh cao năm 2017

Tìm hiểu thêm chương trình Khuyến mãi Vinaphone mới nhất và chính xác nhất trên trang vienthong.com.vn

Điểm nhấn không thể thiếu trong game mobile Bá Vương Tam Quốc dành cho các game thủ tạo nên sự khác biệt chính là cơ chế vuốt chiêu để ra skill Hợp Kích, với chiêu thức này sẽ giúp cho 2 tướng trong đội hình có thể cùng lúc xuất ra chiêu hoàn toàn mới với hiệu quả và sức mạnh nhân vật vô cùng bá đạo hơn bội phần. Tuy nhiên skill Hợp Kích không phải dễ dàng, nó còn phụ thuộc vào duyên phận giữa các danh tướng, cho nên tướng nào càng có nhiều duyên phận thì sẽ càng có nhiều cơ hội hợp kích xuất chiêu, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ dễ tận dụng hơn trong nhiều đội hình khác nhau.

Ngoài tính năng Hợp Kích ra thì Bá Vương Tam Quốc do nhà phát hành game Soha game còn đưa ra rất nhiều hoạt động hấp dẫn hàng ngày, các hoạt động hàng tuần để game thủ trải nghiệm như Bang Chiến, Công Thành Chiến, Vượt Ải Chém Tướng, Leo Tháp, Lãnh Địa Chiến… Hãy nhanh tay tải game Bá Vương Tam Quốc Mobile ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Khuyến mãi MobiRadio Mobifone nhận ngay Iphone 7 sành điệu

Tin liên quan

Liên kết hay