Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chiết khấu thẻ điện thoại Viettel cao nhất hiện nay

Thứ hai, 2015-12-21 16:15:00
Cập nhật thông tin chi tiết về chiết khấu thẻ cào Viettel, địa chỉ bán thẻ Viettel chiết khấu cao cùng hướng dẫn cách mua thẻ Viettel chiết khấu hấp dẫn

Chiết khấu thẻ Viettel cao nhất hiện nay là bao nhiêu, địa chỉ bán thẻ Viettel chiếu khấu cao ở đâu… là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay, bao gồm cả các thuê bao trả trước của Viettel cũng như những đại lý kinh doanh, phân phối thẻ cào điện thoại.

Bởi lẽ chọn mua được địa chỉ bán thẻ Viettel chiết khấu cao sẽ giúp người dùng tiết kiệm được càng nhiều chi phí, cả trong quá trình mua thẻ nạp tiền điện thoại đối với thuê bao di động cũng như đơn vị kinh doanh, cá nhân mua thẻ để kinh doanh thẻ cào Viettel…

Vậy chiết khấu thẻ điện thoại Viettel hiện nay là bao nhiêu? Địa chỉ nào bán thẻ Viettel chiết khấu cao nhất? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất bạn nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về chiết khấu thẻ điện thoại Viettel cũng như địa chỉ bán thẻ cào có chiết khấu thẻ Viettel cao nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

Chiết khấu thẻ điện thoại Viettel cao nhất hiện nay được rất nhiều người quan tâm

Chiết khấu thẻ điện thoại Viettel cao nhất hiện nay được rất nhiều người quan tâm

Chiết khấu thẻ cào Viettel hiện nay là bao nhiêu?

Chiết khấu card Viettel hiện nay tùy thuộc vào từng đơn vị kinh doanh phân phối thẻ điện thoại, loại hình thẻ card Viettel, cũng như đối tượng mua thẻ Viettel là khách hàng mua lẻ hay đại lý mua thẻ Viettel về kinh doanh.

Theo đó, có địa chỉ chiết khấu thẻ cào Viettel 4%, 5% trên mệnh giá mỗi thẻ cào Viettel nhưng người mua phải đáp ứng được các điều kiện mua thẻ khá khắt khe như mua thẻ có mệnh giá từ bao nhiêu trở lên, số tiền mua thẻ phải đạt từ các mức khác nhau…

Đối với thuê bao mua lẻ thẻ cào Viettel, thông thường, chiết khấu thẻ cào Viettel dạng giấy mua tại các cửa hàng bán lẻ hầu như là không có. Khách hàng chọn mua thẻ Viettel mệnh giá bao nhiêu thì sẽ phải trả từng ấy tiền, không được chiết khấu.

Còn đối với thẻ cào Viettel online – dạng thẻ điện tử, khách hàng mua thẻ lẻ vẫn có thể mua thẻ cào Viettel chiết khấu cao. Chiết khấu bán thẻ điện thoại Viettel giá lẻ dao động từ 2%, 3% trên mỗi mệnh giá thẻ nạp. Có nhiều địa chỉ website ưu đãi mức giá mua thẻ Viettel chiết khấu cao hơn nhưng đi kèm với đó là những yêu cầu về số lượng thẻ cào/mức giá mua/số thẻ mua tối thiểu…

Bảng chiết khấu thẻ điện thoại Viettel cao nhất hiện nay tại Vienthong

Bảng chiết khấu thẻ điện thoại Viettel cao nhất hiện nay tại Vienthong

Địa chỉ bán thẻ Viettel chiết khấu cao ở đâu?

Một trong những địa chỉ bán thẻ Viettel chiết khấu cao dạng online được người dùng đánh giá, phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ hiện nay đó chính là website Vienthong.com.vn. Đây là địa chỉ kinh doanh trực tuyến thẻ cào Viettel chiết khấu cao trên toàn quốc đảm bảo uy tín, chất lượng với mức chiết khấu thẻ cào Viettel dành cho khách lẻ cũng như đại lý rất hấp dẫn.

Vì là website kinh doanh thẻ cào online do đó khách hàng sẽ có thể tiến hành mua thẻ Viettel chiết khấu cao tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng,… hay bất cứ địa chỉ nào trên toàn quốc một cách vô cùng nhanh chóng, tiện dụng.

Hiện tại, Vienthong.com.vn chiết khấu card Viettel cho khách bán lẻ là 2% trên mỗi mệnh giá thẻ cào Viettel, từ mệnh giá thấp 10.000 đồng cho đến mệnh giá cao nhất là 1.000.000 đồng. Đây là mức chiết khấu bán thẻ Viettel khá tốt hiện nay.

Ngoài thẻ Viettel, Vienthong còn bán thẻ Vinaphone với chiết khấu 2% trên mỗi mệnh giá thẻ nạp. Tương tự như khi mua thẻ Viettek, khi mua thẻ card Vinaphone 100K, với mức chiết khấu 2%, người dùng chỉ phải trả số tiền là 98.000 đồng, trong khi vẫn nạp được 100.000 đồng vào tài khoản của mình, tiết kiệm được số tiền là 2.000 đồng. 

Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel chiết khấu cao trên Vienthong

Để mua được thẻ nạp Viettel chiết khấu cao trên Vienthong, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản theo hướng dẫn cách mua thẻ online Viettel chiết khấu cao dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website bán thẻ Viettel chiết khấu cao Vienthong.com.vn. Chọn mục MUA THẺ ĐIỆN THOẠI, chọn tiếp MUA THẺ Viettel. Tại đây bạn sẽ bảng mệnh giá thẻ nạp Viettel có chiết khấu đi kèm theo từng mệnh giá thẻ cào. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn thẻ cào Viettel có mệnh giá phù hợp nhất.

Cách mua thẻ Viettel chiết khấu cao qua mạng

Cách mua thẻ Viettel chiết khấu cao qua mạng

- Bước 2: Sau khi chọn được mệnh giá thẻ cào phù hợp, bạn cần điền đầy đủ các thông tin cần thiết trong các trường tương ứng gồm có số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email để nhận mã thẻ, số seri thẻ và chọn Ngân hàng để thanh toán dịch vụ. Sau đó click vào nút MUA THẺ

- Bước 3: Thanh toán giao dịch mua thẻ Viettel online. Khách hàng cần khai báo các thông tin trên thẻ ATM để thực hiện thanh toán giao dịch online. Ngay khi hệ thống thông báo giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ Viettel, số seri thẻ Viettel gửi vào trong địa chỉ email đã khai báo.

Bạn chỉ cần mở mail, lấy mã số thẻ nạp Viettel hệ thống gửi đến để nạp tiền vào tài khoản điện thoại, hoặc tài khoản game, hoặc sử dụng để thanh toán cước phí… theo nhu cầu sử dụng của bạn, rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian…

 Với chiết khấu phần trăm thẻ cào Viettel hấp dẫn, mua thẻ Viettel online trên Vienthong.com.vn giúp bạn tiết kiệm được không ít chi phí. Ví dụ bạn mua thẻ cào Viettel mệnh giá 100.000 đồng, chiết khấu thẻ điện thoại Viettel 2%, bạn chỉ cần trả số tiền là 98.000 đồng mà vẫn nạp đủ 100.000 đồng vào tài khoản điện thoại. Mệnh giá thẻ cào bạn chọn mua càng lớn thì càng tiết kiệm chi phí. 

Trên đây là thông tin chi tiết về chiết khấu thẻ nạp Viettel hiện tại, địa chỉ bán thẻ Viettel chiết khấu cao cũng như hướng dẫn cách mua thẻ cào Viettel chiết khấu cao mà các thuê bao di động Viettel có thể tham khảo để mua được thẻ Viettel chiết khấu cao một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Xem thêm: Đại lý chiết khấu phần trăm bán thẻ Viettel cao nhất hiện nayHướng dẫn cách ứng tiền, vay tiền Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay